BOY OMEGLE
Dala na rin sa lintik na paulit-ulit na pagdami ng kaso ng virus sa pandemyang ito, tumaas ang bilang ng mga nawalan ng trabaho at ang iba pa ay napipilitan na lamang na magtrabaho ng kung ano ang kaya at accessible para sa kanila. At isa ako doon sa mga taong tinutukoy ko.Pero ako aaminin ko na by choice ang pagpili ko. Materialistic kasi akong tao at feeling ko ay hawak ko ang sarili ko na oras sa larangan na ito. Wala naman akong gagawin kung hindi ang i-pleasure ang sarili ko habang naka-video.
Sa panahon ding ito ng pandemya, tumaas ang bilang ng mga naeengganyo at lumalahok sa mga paggamit ng isang online site o app na tinatawag na Only fans— isang online platform at app na ginawa noong 2016 where people can pay for content. The content is its either photos, videos, and live streams with a monthly membership fee.
Oo para sa saradong isip ng iba ay napakasama ng pinasok ko na gawain. Walang moral, hindi kanais-nais, kababuyan, trabaho ng mga p*uta, pokpok, at kung ano ano pa sa isip nila.
Masakit na matawag at pag-isipan na ganoon aaminin ko, kasi hindi parin nila naiintindihan ang mundo namin.
Sa bansa natin kung saan itinuturing pa rin na taboo topic ang pagiging sex worker ay marami pa rin ang sarado ang isipan talaga at may kani-kaniyang sariling opinyon patungkol sa usaping ito. Ito ay mali at hindi isang uri ng trabaho sa mata ng simbahan at hindi kinikilala ng batas, kaya’t walang proteksiyon ang sinumang sumasailalim sa gawaing tulad namin. Sabi nga nila kung nasaan ako ngayon ay not the right job for me.
Online Sex Workers. Para sa akin parang hindi ko matatawag ang sarili ko na ganoon dahil kung sasabihing sex parang may dalawang sexual na tao na involved doon. Hindi considered na kasama ako sa mga ganoon. Dahil mag-isa lang ako, at kung para sa akin kung ano ang mas higit na tawag sa akin dapat? Iyon ay ang erotic performer.
A form of entertainment lang na hindi ko ginagawa ang kahit na anong bagay, walang ibang nakakahawak sa akin, I'm just doing it myself, wala akong naa-agrabyado at natatapakang ibang tao pero kumikita ako.
Pero mababago iyon nang parang naging mas mapaghangad ang mga followers at subscribers ko. Nagsasawa na daw sila sa way ko at parang boring na sila. Marami na kasing erotic performer na katulad ko ang lumitaw at may ibat-ibang way to catch the attention of viewers and subscribers. Kaya naman sumubok ako ng gimik katulad ng pagko-cosplay na pumatok lamang ng ilang months.
Bago ay nagpalit na naman ako ng gimik ko. Because they wanted me really to did it to someone else. Ang makipag-sex sa babae o kaya naman ay lalake. Kahit sino basta trip trip lang. Dahil magbibigay daw sila ng malaking halaga.
Kaya nga lang hindi ko inisip na gagawin ko iyon. Hindi nga ako marunong sa mga ganiyan dahil never pa ako nagkaroon ng partner sa buhay. Atsaka aaminin ko gay ako na tao. I considered myself as a gay because I am more attractive to guy than a girl. Hindi ako 'yung gay na cross-dressing, mas comfortable ako for what I am.
BINABASA MO ANG
SEKSWALIDAD 🔞 | Erotic Stories • COMPLETED
RomantikSEKSWALIDAD - is a completion of purely fictional one shot erotic romance, that discusses each person with a stories to tell. A love and their experience. In any sexuality. STATUS : Completed START : February 06, 2022 END : February 11, 2022