TRIP NI BUNSO
Bata pa lamang noong makilala ko na si Tyler kasama ang family niya noong nasa australia kami. Mas matanda ako ng three years sa kaniya pero hindi ko pinapansin iyon. Napakaguwapo niya at sa tingin ko first love ko siya kasi simula bata pa ako ay nangako na ako sa sarili ko na magiging bride niya ako.
I remember that exactly, I told him.
"Tyler, when we grown up. I am going to marry you."
"Okay, I am wating for you!" tugon naman ni Tyler.
At pagkatapos ay pinanghawakan ko naman ang mga salita kong iyon dahil wala nang hihigit pa na pinaka-guwapo sa mata ko kung hindi siya lamang. Kahit sabihin na mga bata lang kami noon para panghawakan iyon. Para sa akin totoo na iyon.
Kahit nasa pinas na ako para tapusin ang pag-aaral ko sa college. I still prefer him. He is my only one prince charming.
Kaya nga lang may nangyari. Basta na lamang ako nagulat noong pag-uwi nila daddy sa pinas galing din sa australia ay kasama na nila si Tyler. Sobra akong napa-wow noong tila ibang-iba na ngayon ang tindig niya at mas domoble pa ang kaguwapuhan. Hindi ko alam ang gagawin ko since matatanda na kami ay hindi ko siya magawang yakapin.
"Anong ginagawa ni Tyler dito, dad?" tanong ko nalang pero may duda na ako na dumadalaw siya kaya naman tuwang-tuwa ako na hindi ko pinapahalata.
"Meet your new brother. Bunso na natin siya sa pamilya!" biglaang nabasag ang kalooban ko noong marinig ko ang mga iyon. Brother? A Brother? Seriously?
I asked dad. "How?"
Ikinuwento naman sa akin ni mommy na nawala na ang mga parents ni Tyler at naipangako naman nila sa parents ni Tyler na aampunin na nila ito.
Kaya naman simula noong araw na iyon ay parang ang soon to husband na pinapangarap ko ay suddenly naging little brother ko sa pamilya namin na tinatawag namin lahat na bunso and its okay with him.
Masaya din si Tyler sa piling namin kahit paano pero hindi maaalis doon ang hinayang na paulit-ulit ko na nararamdaman sa tuwing makakaharap ko siya at tinatawag niya akong sister.
Hindi din kasi nagtagal ay nagkalapit din kami pagkatapos ay napalagay ang loob niya sa akin kasi tinatrato ko siya na hindi na iba.
Kaya nga lang para sa akin ang pagiging malapit niya ay dahil sa may konti akong nararamdaman na pagmamahal sa kanya, kaya I act like this and being nice to him. Kapag nga lumalabas siya, at nakikitaan ko na kaagad siyang nakaka-attract ng attention mula sa ibang babae ay nagseselos talaga ako.
BINABASA MO ANG
SEKSWALIDAD 🔞 | Erotic Stories • COMPLETED
RomanceSEKSWALIDAD - is a completion of purely fictional one shot erotic romance, that discusses each person with a stories to tell. A love and their experience. In any sexuality. STATUS : Completed START : February 06, 2022 END : February 11, 2022