The first breaktime Part 3

5 0 0
                                    

"Hi, this is your Underrated Author ENY071498 from bottom of your heart. Living at the private society of yours."



Akhira Lee POV:
Natigilan ako sa pagkain ng aking snacks. Kasi yung nauunang pumasok na babae ay tumingin sakin. Pagkatapos dumiretso siya sa lalaking nasa likod ko.

Sumenyas yung unang babae o tawaging nating Girl 1 sa mga kasama niya na gisingin yung classmate ko. Which is yung taong nasa likod ko nakaupo.

Nung lalapitan na sana ito nung babaeng kasama ni Girl 1 ay kinalampag o hinampas naman ng classmate ko ang mismong mesa na kinakatunguan niya.

Kaya natigilan yung tatlong babae. Pagkatapos ay biglang tumayo ang classmate ko at sinipa ng malakas ang mesa na kanina lang ay tinutunguan niya. At nagsalita siya at sabi niya ay. .

"Are you crazy!?" galit na sabi nung classmate ko sa Girl 1

"Lets talk.. ." sagot ni Girl 1

"I don't have any reason to talk with you. And If you have left things would like to say I'm not interested in any of it. So, leave me alone. Ok!?" sambit ng classmate ko dun sa Girl 1.

Pagkasabi ng classmate ko ng ganon sa kanya ay natigilan siya. At nagsimulang mamula yung gilid ng mga mata niya at tila nagbabadya na gusto niyang umiyak.

Ang matapang na boses ng Girl 1 ay napalitan ng nanginginig na pakiusap sa mga kasama niya na "Lumabas na muna sila."

Kaya naman lumabas yung dalawang kasama niyang babae. Habang kami nung classmate ko na lalaki ay nanatili lang sa room kasi wala naman silang rights na paalisin kami for a reason na need nila ng place to talk privately.

Kaya ayun, nagpatuloy ang scene na nandun kami. Dinaig pa namin ang chismosa. Ginawa ko pinagpatuloy ko ang pagkain ko ng sandwich ko at kunwari ay wala akong naririnig o nakikita.

Maya maya lang ay nagsalita ulit si Girl 1 kay classmate.

"Can we talk?.. ." mahinahon na sabi ni Girl 1 kay classmate.. .

Pero tila wala atang naririnig si classmate. Kaya nagsalita ulit si Girl 1.

"Please?.. ." pakiusap ni Girl 1 kay classmate.

My monochrome life until I met youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon