Takami Hiiru nhìn anh trai mình với đôi mắt long lanh: “Mà nè! Keigo, em muốn làm anh hùng!!!”
“Hả!?” _ Hawks bất ngờ hả lên một tiếng, đôi mắt hoang mang nhìn Hiiru: “Anh hùng? Thật à!?”
Hiiru gật đầu lia lịa đáp lại câu hỏi của Hawks: “Ừm!”
“Làm anh hùng không dễ đâu! Nguy hiểm lắm!”
Hawks có chút không muốn để Hiiru làm anh hùng, thật sự là quá nguy hiểm. Và có thể “Cấp trên” của hắn biết mà lợi dụng nó nữa.
Hiiru cười một cách xấu xa:“Anh không ngăn được em đâu!”
Hawks: “...”
----- ☼ -----
Hiiru đã quyết định rồi! Nó sẽ thi vào Yuuei - ngôi trường đào tạo anh hùng hàng đầu Nhật Bản. Nhưng ở Yuuei khá xa so với nơi Hiiru ở, và đương nhiên là nó phải chuyển đến đó rồi. Ai rảnh đâu mà ngày ngày di chuyển từ Kyushu tới Shizuoka được!
Thế nhưng suốt 2 tháng hè đàm phán như hai người “đàn ông” với nhau. Hawks vẫn nhất quyết không cho Hiiru đi, cố gắng thuyết phục nó học ở Kyushu.
Mà Hiiru cũng ngang bướng không kém, hiện tại một tay kéo vali, một tay đẩy cái bản mặt phè phỡn kia ra khỏi cánh tay mình. Hét lên trong tuyệt vọng:
“Buông em raaaaa!”
Hawks bám chặt hơn, nhất định không chịu buông: “Học ở đây cũng được mà! Đâu nhất thiết phải lên đó học đâu!”
Hiiru ngang ngược trả lời: “Ughhhh!!! Em thích!”
Hawks cũng ngang ngược không kém: “Nhưng anh không thích! Anh là anh trai mày đó!!!”
Hiiru bất lực, tay nó thả cái vali ra, nhíu mày, thẳng thừng hất Hawks ra khỏi tay của mình:
“Trước khi đi em có cái này tặng anh này!”
“Hở?” _ Hawks bất ngờ khi nghe tin mình có quà, rốt cuộc thì cũng buông tay nó ra.
“Quà gì cơ?”
Hiiru, híp mắt mỉm cười rất “hiền từ”, trên tay nó xoay xoay con dao từ băng được tạo ra từ khi nào: “Em mới học được món cánh gà chiên nước mắm ngon lắm!”
Hawks nuốt nước bọt, bỗng dưng hắn cảm thấy có dự cảm không lành tý nào. Nhưng chưa kịp mở miệng thì Hiiru đã tiếp tục:
“Đảm bảo ngon! Nhà mình có cánh gà và nước mắm sẵn rồi, chỉ cần sơ chế (vặt lông), làm sạch rồi đem đi chiên thôi!”
Hawks giật thót, đưa hai tay ra tỏ vẻ đầu hàng, miệng lắp bắp: “H-Hiiru, em bình tĩnh đã! Chúng ta có thể nói chuyện!!!”
Hiiru vẫn cười, nhưng có thể thấy sát khí tỏa ra nồng nặc: “Chúng ta nói chuyện suốt 2 tháng nay rồi ~”
Ngày hôm đó, người dân lại lần nữa thấy một con gà biết bay (?) đang “chạy” trốn khỏi một cô bé “bay” bằng lửa (?), trên tay còn cầm theo một con dao.
Việc hai anh em nhà Keigo hay “chơi” trò đuổi bắt nhau trên trời là quá quen thuộc rồi với người dân gần đây rồi. Sau khi lông vũ của Hawks bị Hiiru đốt gần hết thì nó cũng kiệt sức, thế là hai anh em lại khoác vai nhau đi ăn gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] Lost Memories.
FanficTodoroki Sherin là em gái của Todoroki Shouto. Là một " tác phẩm " tuyệt hảo giống anh trai mình của Endeavor. Sherin ghét Endeavor, ghét Todoroki Enji. Nhưng mà...Sherin lại chết... Một cái chết giống anh cả của nó - Todoroki Touya. Một cái ch...