Chapter 10.5 (Part 2): September 7

242 5 0
                                    

Andi's POV

Habang nakapila kami sa Rio Grande, may mga babaeng nagkumpulan dun. "Ano kaya yun?" sabi ni Ian.

"Ewan ko" I answered.

Bigla namang may sumigaw na lalaki.  "Uy pare! Grabe ka naman, makapag-walk out ka naman! Babae lang? Walk out queen?" sigaw niya.

Parang narinig ko na yung boses na iyon kaya nilingon ko tapos..

-

-

-

-

-

-

-

TEKA!! Totoo ba 'to?? °____° Pakisampal nga ako. Baka nananaginip lang ako eh. O:) Waaaaiiit. 

Proccessing...

Proccessing.. 

35%...

68%...

93%...

ONE HUNDRED PERCENT!!!!!!!

"OMG! si.. si.." Hindi ko na napigilan kaya napasigaw ako. "Katsumi may laaaabs! Kyaaaah!~" I said kaya napalingon sa akin ang PARKING FIVE. 

Sheeeeeeeeeet. :OOO Hindi naman siguro ako namamalikmata 'no?? At siguro kung panaginip man 'to, ayaw ko nang magising. Hello? Ang banda ni Daniel Padilla na Parking Five ay nasa harapan ko ngayon! ^________^ Pati ang minamahal kong rhythm guitarist nila na si KATSUMI KABE ay nandito ngayon. I can't believe it! Oh God, last day ko na ba sa earth kaya pinapasaya niyo po ako nang ganito? Ay grabeee. Thank you po Lord! Promise. Magpapakabait na po ako. Amen. O:)

Bigla namang tinakpan ni Ian yung bibig ko. "Ang ingay mo naman Andi eh!" he said. Nagtry ako magsalita pero para lang akong tanga kasi hindi naman nila naiintindihan yung sinasabi ko. >.<

"Hindi porke't birthday mo, eh magpapaka-megaphone ka na dyan dahil sa Parking 5. Mahiya ka naman sa mga tao dito." saway niya sa akin. Ugh! >:D Ano ba naman itong lalaking 'to? Minsan lang ako mag fangirl, pinigalan pa ako. Leeech. :|

Tumingin siya kina Kats. "Sorry po. Sadyang napaka-ingay lang po talaga nitong babaeng to." sabi niya.

Aba't siniraan pa ako ng loko. Hmp! -.-" Humanda ka sa akin mamaya Ian!! *evil eyes*

"KATSUMIIII. OHMYGOOOD!" sabi ko pagkaalis nung kamay ni Ian sa bibig ko. Lumapit ako kay Kats tapos niyakap ko siyaa. :) >:)<

Natawa si Kats sa ginawa ko. "Hahaha! U-Uy! Teka lang atee!" sabi niya. "Chill. Chill. Hinga ka naman muna!"

Umalis ako sa pagkakayakap ko kay Katsumi tapos hinila ako ni Ian palayo sa kanya. Teka nga, kanina pa 'to ah. -____-"

"Pasensya na. Birthday niya kasi eeh."

"Aaah, happy birthday" bati ni Katsumi sa akin. Ermergaaad. Binati ako ni Cyclops. Likeee, OMG. :""""""""""> Fangirling mode ON.

Nagkwentuhan lang kami ni Kats. Gravity. Inlababo much na talaga ako kay Katsumi Kabeeee. ^_______^

"Uy pare! Tayo na sasakay!" yaya niya sa P5 tapos hinila ako. Nakita ko naman na parang nagsmirk si Ian. "Bilisan niyoooo!"

Catch Me When I FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon