[Ererei/Reibert] The Short Happy Life of Reiner Braun

991 38 2
                                    

Hạnh Phúc Ngắn Ngủi của Reiner Braun

【Tác giả】: Nigredo

【Người dịch】: Anh Thắng

【Beta】: Jam

【Tag】: ABO, O!Reiner, Reibert, Ererei, mất trí nhớ, HE (Có Mpreg)

https://archiveofourown.org/works/19447861

≿————- ❈ ————-≾

Reiner dừng bước. Eren đang ở năm thước phía trước, hắn vẫn đang bước tiếp. Reiner đã không biết rốt cuộc họ đã làm chuyện này bao lần nữa: tản bộ trong khu rừng vốn đã quen thuộc với cả hai người từ khi họ mới chỉ là luyện binh. Từ lúc anh bị bắt đến giờ, thời gian dường như đã trôi thành một dòng sông của sự lãng quên, nối liền những mảnh vỡ ký ức với cái chết gần kề mà lại xa vời của anh. Tiếp đến là Eren, dùng sự hiện diện không thể chối từ của hắn mà lấp đầy những tháng ngày còn lại của Reiner.

Eren không sống ở đây. Hắn chỉ thi thoảng xuất hiện, thi thoảng ở lại qua đêm. Mà mỗi khi Reiner đến kỳ phát tình, hắn cũng sẽ ở bên anh. Reiner mường tượng về cuộc sống gia đình ngoài kia của Eren, bằng không, tại sao thi thoảng hắn lại mang theo một mùi hương lạ lẫm tới? Anh tự hỏi người phụ nữ đó là ai. Đối với anh thì Mikasa sẽ là một suy đoán hợp lý, một Ackerman bất khả chiến bại gánh vác vô số sinh mệnh trên vai mình, và Eren là người quan trọng nhất của cô ấy. Mỗi lần nghĩ đến cô, anh đều sẽ nghĩ đến từng trận đau đớn hung tợn khi lưỡi kiếm vô tình của cô cắt qua cánh tay anh, ép buộc anh phải biến hình trước những người đồng bạn của mình. Và rồi có một giọng nói sẽ ngăn anh lại, để Reiner biết khi đó anh không một mình. Ngày đó anh là người ra lệnh, nhưng là cho ai? Anh không phải là người duy nhất biến hình trên bức tường đó, vậy còn ai khác nữa? Nỗ lực đào sâu hơn luôn khiến đầu anh đau như búa bổ; nó bóp nghẹt anh và rung chuyển khắp toàn bộ cơ thể anh, vang vọng với từng nhịp tim và nuốt trọn lý trí đang dần hao mòn của anh.

Chừng nào họ chưa đến bên hồ, Eren sẽ không dừng lại. Hắn sẽ tìm một nơi khô ráo và yên lặng đứng đó đợi Reiner. Họ sẽ ngồi xuống bên nhau trên cái thảm mà Eren mang tới, cả hai sẽ không nói lời nào. Họ có thể nói gì đây? Mọi thứ giữa họ đều đã bị lợi dụng triệt để. Sau đó sẽ là từng khoảng lặng ngột ngạt trước khi Eren hôn anh, một nụ hôn mang tính nghi thức hơn là tình cảm. Và anh sẽ mặc hắn, vốn anh cũng chẳng có gì để ngăn hắn lại cả. Và rồi Eren sẽ làm anh, hung bạo đến mức anh không kiềm chế nổi mà bật khóc, run rẩy như những vì sao phản chiếu trên mặt hồ – chúng sẽ rơi trên người anh những đêm hè quang đãng, khi một ngọn gió nhẹ nhàng thổi khô nước mặt trên mặt anh, để anh nhất thời biết ơn mà run lên. Khi làn lửa dục cuối cùng đã quét qua, Eren sẽ cắn lên cổ anh và để lại những vết sẹo sâu đậm, xấu xí mà nếu giữ lại, hẳn sẽ khiến người ghê sợ.

Nhưng nơi đây chẳng có ai ngoài cảnh vệ tuần sát, và diện mạo của họ thay đổi quá nhanh để trí óc rời rạc của anh có thể nắm bắt. Eren là người duy nhất tiếp xúc với anh trong quá trình giam giữ, và sẽ chẳng có ai đến thăm ngôi nhà gỗ nhỏ đang giam cầm anh cả. Và mỗi lần Eren đến, hắn muốn anh bên hồ nơi họ có thể làm tình như những con thú hoang dại, tuyệt vọng.

AOT Fanfiction // SnK đồng nhân - All!Reiner (Dịch/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ