[Ererei] Mèo - 01

562 30 1
                                    

《猫》

【Tác giả】: dblade0630

【Người dịch】: Anh Thắng

【Beta】: Topping Trà Sữa

【Tag】: Song tính, sinh tử, ngược, trọng sinh, HE

https://archiveofourown.org/works/31623914/chapters/78257270

≿————- ❈ ————-≾

"Cậu không thấy tởm sao?"

Ai đó nói bên tai cậu, nhưng vì đeo tai nghe nên cậu chỉ nghe được có vậy. Khuôn mặt tinh xảo của Historia nằm trên bàn học của cậu. Mái tóc vàng của cô rũ xuống trang vở, ánh mắt ngước nhìn từ dưới lên.

"Anh ta lại nhìn cậu kìa, cái tên lớn hơn chúng ta hai lớp ấy. Lần nào qua đây anh ta cũng nhìn cậu." Miệng cô mấp máy, giọng nói hòa vào trong tiếng nhạc metal ồn ào. Eren nhìn đôi môi không ngừng chuyển động của cô, đọc ra lời cô muốn nói.

"Anh ta tên là gì ấy nhỉ? Braun, Reiner Braun. Cậu biết anh ta à? Anh ta là vận động viên bóng bầu dục của trường, hình như đang là đội trưởng thì phải. Hừ, cái đám suốt ngày bóng bánh như anh ta lúc nào cũng nhễ nhại mồ hôi, bẩn chết đi được. Quá đà thật sự, lần nào anh ta đi đến cửa sau cũng dán mắt vào lưng cậu. Thật là khiến người ta buồn nôn. Anh ta là đồng tính à? Có phải anh ta thích cậu không?"

Hết một bài, Eren mới gỡ tai nghe ra.

"Cậu đè lên sách giáo khoa của tôi rồi." Cậu nói với Historia.

"À, xin lỗi." Phần lớn thời gian cô ấy vẫn là một cô nàng dịu dàng, "Nhưng mà cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của mình, cậu biết anh ta à?"

"Không biết."

Cô gật gù ý nói: ra là thế.

"Cái tên biến thái mà lúc trước cậu bảo cứ tan học lại theo dõi cậu là anh ta phải không?"

"Chắc vậy?"

"Cả cái tên biến thái nhét thư vào hộc bàn cậu nữa." Cô chậm rãi nói tiếp, "Kể cả có muốn gây sự chú ý với cậu, mình cũng sẽ không dùng cái cách tởm lợm này. Cậu mà có làm sao thì cứ bảo mình, mình sẽ bảo bố giúp cậu liên hệ với Hội Phụ huynh cho, để mấy ông bà già rảnh rỗi ấy bắt anh ta đến hỏi cho ra nhẽ. Anh ta bị xử lý rồi nhất định sẽ nhớ đời, đảm bảo nhìn cũng không dám nhìn cậu một cái cho xem."

"Cảm ơn, nhưng không cần, tôi không rảnh đóng vai nạn nhân."

Cậu lật sách, từng dòng chữ hiện ra trước mắt cậu.

"Không phải cậu có hẹn đi học thanh nhạc với Ymir à? Đến giờ rồi còn gì."

Historia nhìn về phía chiếc đồng hồ treo trong phòng học, phát hiện gần đến giờ thật thì bèn chào một tiếng rồi đi. Tóc vàng dưới ánh mặt trời lóe sáng khiến cậu thấy có chút chói mắt. cậu nhớ tới một thanh niên tóc vàng khác, nhưng của anh lại có chút ngả trắng, từng chùm cứng cáp chĩa lên, đâm lung tung tứ phía.

AOT Fanfiction // SnK đồng nhân - All!Reiner (Dịch/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ