Mèo - 06

197 16 1
                                    

Reiner cúi đầu nhìn người dưới thân.

Eren chôn đầu giữa hai chân anh, chỉ lộ ra cái đỉnh đầu. Anh không thấy rõ mặt cậu mà chỉ có thể cảm nhận được đầu lưỡi cậu đang từ dưới đáy chậu của mình thẳng một đường đi lên. Cậu như dừng lại ở hai bên mép môi kia rất lâu, bờ môi tách hai bên thịt mềm ra. Hình như cảm nhận được Reiner đang nhìn chằm chằm vào mình, cậu ngẩng đầu lên, nâng mắt nhìn anh.

"Anh không thích như này sao?"

Reiner cuống quít lắc đầu.

Sân bóng của trường sau sáu giờ đã không còn một ai. Giờ tập của đội bóng vừa kết thúc, anh đã bị Eren gọi tới đây chờ cậu. Mới đầu anh còn tưởng Eren muốn thương lượng chút chuyện liên quan đến đứa bé trong bụng mình nhưng cậu nhóc lại chẳng nói gì mà kéo anh tới một nơi hẻo lánh. Phía sau những miếng đệm thể chất cao lớn, họ ôm nhau một chỗ. Eren lột sạch đồng phục đội bóng trên người Reiner ra, để anh trần trụi nằm lên đệm.

Reiner có thể thấy dục vọng trong mắt cậu, anh biết Eren muốn làm gì nhưng hiện tại anh còn thứ cần quan tâm.

"Eren, đứa nhỏ." Anh dè chừng nói.

"Tôi biết." Eren trả lời, "Anh cứ nằm xuống đi, tôi sẽ không cho vào trong."

Lời này cậu nói nghe cứ như thế là lừa xử nữ lên giường vậy nhưng Reiner vẫn làm theo. Anh ngả người ra sau, cả người hạ lên tấm đệm xốp mềm mại. Anh nhìn mặt Eren rồi tự giác cởi chiếc quần đã sớm thấm ướt dâm thủy của mình.

Eren cúi người, lại gần hạ thân đã bắt đầu lộ ra sắc ửng đỏ của Reiner.

Lúc ý thức được Eren muốn làm gì, anh vội vã khép lại hai chân, muốn ngăn cậu lại. Thế nhưng Eren lại lạnh lùng gỡ chân anh ra, nói câu: ngoan ngoãn một chút đi. Thế là Reiner lại chẳng dám động đậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn chóp mũi cậu thanh niên cùng âm hộ mình chạm vào nhau. Anh chưa kịp phản ứng, đầu lưỡi ấm áp đã liếm lên rồi. Nơi đó vốn vì phản ứng sinh lý mà đã ướt sũng, mà quãng thời gian mang thai này, anh lại càng mẫn cảm hơn, bị Eren liếm một cái, nước bọt cùng ái dịch đã hòa vào làm một, tí tách nhỏ xuống. Đệm xốp hút nước, tay cậu vừa chống lên liền ép ra được chút nước.

Reiner ngăn lại tiếng rên rỉ dâm đãng, anh ngửa đầu, kéo căng cổ mình. Eren đã liếm mười mấy phút, cậu không ngừng mút vào, dùng đầu lưỡi kích thích âm hạch của anh, ép âm đạo anh chảy ra càng nhiều nước.

"Eren... Không, dừng lại đi..." Nửa người dưới của anh bắt đầu co rút, thành âm đạo vì bị ngoại vật kích thích mà run rẩy liên hồi lại vẫn luôn thấy trống vắng, khao khát bị thứ gì đó lấp đầy. Ý nghĩ như vậy khiến anh xấu hổ không thôi. Anh thấy mình thật là một người mẹ thất bại, còn đang mang thai sơ kỳ đã lại thèm khát tình dục, cho dù Eren không thật sự tiến vào trong anh thì một cái lưỡi cũng đủ để khiến anh đạt cao trào. Cảm giác tê dại từ dưới hạ thân khiến đầu óc anh tán loạn, cả người đều tản ra hương vị dục vọng.

Khi đã đến biên giới của cao trào, anh nhịn không được mà nghĩ, nước trong người liệu có thể cạn kiệt được không? Nếu cạn kiệt thì phải làm sao, không có nước thì con có chờ ở trong đó được không?

AOT Fanfiction // SnK đồng nhân - All!Reiner (Dịch/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ