Mèo - 04

174 18 0
                                    

"Cậu đang xem cái gì vậy?" Historia nghiêng người về phía Eren, cậu tay mắt nhanh nhẹn, vội thu điện thoại vào túi.

"Cậu có cất đi cũng vô dụng, mình thấy cả rồi." Khóe miệng của cô giơ lên, dáng vẻ tự hào như vừa phát hiện ra bí mật gì ghê gớm lắm, "Cậu đang xem ảnh gái —— lại còn là ảnh gái khỏa thân. Nhưng khẩu vị của cậu cũng hơi nặng đấy. Đây là loại hình cậu thích à? Cô này nhìn chắc cũng phải ít nhất một trăm năm mươi cân."

Trong thế giới quan của Historia, cân nặng đạt tới 3 chữ số đồng nghĩa với việc đời sống xã giao của họ đã chấm dứt. Cách suy nghĩ này của cô ảnh hưởng đến các nữ sinh khác trong trường, khiến họ cũng bắt đầu noi gương nàng ong chúa ăn uống điều độ giảm béo. Hầu hết bọn họ đều gầy như cái sào tre, đi đường thôi cũng bị gió thổi ngả nghiêng. Eren chán ghét cái loại gầy để đẹp này, vì âm thanh mỗi khi mấy cô nàng ấy líu ríu bàn chuyện ăn kiêng luôn quấy rầy cậu.

"Cậu không có chuyện gì để làm sao?" Cậu rốt cuộc không thể không nói.

"Có nha, lát nữa mình với Ymir sẽ diễn tập ở câu lạc bộ kịch." Historia không hề để ý tới sự bài xích trong giọng nói của Eren, "À đúng rồi, cậu biết không, Annie lớp bên hình như mang thai đấy. Có người thấy bạn ấy gần khoa phụ sản bệnh viện."

"Cũng đâu liên quan tới cậu."

"Tất nhiên là có liên quan rồi. Nếu chuyện đó là thật thì bạn ấy nhất định sẽ bị đình chỉ học. Annie đi thì mình cũng không phải nhìn cái vẻ mặt nịnh hót đó mỗi ngày nữa."

Cô nói chuyện phiếm tự nhiên như chuyện thời tiết. Mặc dù thái độ của Eren từ đầu đến cuối vẫn lạnh lùng thì cô vẫn rất hài lòng với kiểu nói chuyện đơn phương này, như thể Eren là một người có thể lắng nghe cô nói chuyện vậy. Mỗi khi kết thúc một chủ đề, cô sẽ chủ động dẫn dắt sang chủ đề tiếp theo.

"Mà nè, hôm qua mình lại có một giấc mơ lạ lắm."

"Tôi không quan tâm."

"Cậu không muốn nghe một chút sao? Trong giấc mơ đó có cả cậu đấy." Cô tì khuỷu tay lên bàn Eren, con ngươi không nhúc nhích nhìn thẳng cậu, "Mình mơ thấy một gốc cây đồ sộ, mọc từ dưới đất đến tận trên trời. Tóc cậu ở đó dài hơn giờ nhiều, cậu đứng trước gốc cây, mình đứng ở một nơi rất xa nhìn cậu, thế nhưng lại có thể nhìn rõ mặt cậu."

Nói xong cô thở dài một chút: "Thật là một giấc mơ buồn, trong mơ cậu nhìn cô đơn lắm."

[Em đã rất cô đơn phải không?]

Cậu đột nhiên nhớ tới những lời Reiner nói lần đầu tiên họ lên giường với nhau.

Cậu thấy trước mắt xuất hiện một cái điểm sáng nhỏ, sau đó đầu cậu bỗng đau nhức. Hình như cậu cũng mơ thấy một cái cây, sừng sững giữa trời và đất, nơi cậu đang đứng trơ ​​trụi, cát từ dưới chân trải dài ra xa xa.

Historia cũng không phát hiện ra điểm dị thường gì ở cậu, cô nói thêm mấy câu rồi vẫy tay rời đi. Chỉ còn lại Eren ngồi trên ghế, cậu thấy cả người bỗng nặng nề không ít bèn dựa lưng về sau, hi vọng có thể dựa vào đâu đó chia sẻ chút trọng lượng.

AOT Fanfiction // SnK đồng nhân - All!Reiner (Dịch/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ