Mèo - 03

197 19 1
                                    

Chiều thứ sáu, trường tổ chức một buổi đấu tập cho các thành viên trong câu lạc bộ bóng bầu dục của trường. Armin chiếm được vé ngồi hàng phía trước, hỏi Eren và Mikasa có muốn đi cùng không.

Đúng vậy, dù đây chỉ một buổi đấu tập nhưng muốn xem thì vẫn phải tranh vé. Bởi vì mấy năm gần đây đội bóng của trường phát triển rất mạnh, cho nên dù là đấu tập thì tình trạng vé vẫn là thiếu cung. Armin rất tự hào mà nói đây là phần thưởng cậu ấy thắng được. Đợt thi hùng biện cậu đoạt giải cao, ngoại trừ một học bổng hào phóng ra thì còn được tặng thêm ba tấm vé xem bóng bầu dục.

Đối với chuyện này Mikasa không hứng thú lắm. So với bóng bầu dục, cô muốn đi tham gia tiệc hữu nghị của câu lạc bộ đấu kiếm hơn. Đối tượng của tiệc lần này là câu lạc bộ bắn cung, mà Annie Leonhardt lại là trưởng câu lạc bộ, cô thật sự muốn có thể nói chuyện cùng người ta.

Nhưng ý nghĩ này của cô lập tức thay đổi khi cô thấy Eren nhận vé của Armin. Thanh mai trúc mã của cô cầm tờ giấy mỏng trong tay, khoé miệng còn cong lên một chút.

"Eren, cậu muốn đi xem sao?"

Armin cũng lấy làm lạ: "Lúc trước cậu vẫn nói cậu không có hứng thú mấy với hoạt động của mấy câu lạc bộ mà. Mình gọi cậu đi ăn tiệc của câu lạc bộ nấu ăn cậu còn không đi. Hôm đó mấy bạn ấy làm mấy món ăn vặt, ngon ơi là ngon. Còn không mất tiền nữa chứ."

Eren vẫn nhìn chằm chằm vào tấm vé kia: "Bóng bầu dục là môn thể thao như nào?"

"Là môn thể thao va chạm." Mikasa tổng kết, "Rất bạo lực. Một đám con trai lao vào nhau. Chả ra gì cả đâu."

Cô nói thế là vì cô chán ghét bọn con trai, tất nhiên là ngoại trừ Eren, và dưới hầu hết tình huống là cả Armin nữa.

"Dù sao thì mình cũng có ba tấm vé, hay là chúng ta cùng đi xem đi, cũng chẳng mất gì cả." Armin đề nghị.

"Mình theo Eren."

"Eren, cậu thấy sao?"

Cậu đồng ý, chủ yếu là vì cậu muốn nếm thử cách chơi mới mẻ.

Đêm hôm đó, cậu lại hẹn Reiner đến khách sạn gặp mặt. Sau khi ra lệnh bắt anh tự khai rộng chính mình, cậu hứng khởi lao lên giường với anh. Xong xuôi, mỗi người nằm một bên giường. Reiner vì cao trào mấy lần mà trông có vẻ hơi mệt mỏi. Eren vươn tay xoa xoa cào cào trên làn da tái nhợt của khiến anh có chút ngứa, song anh cũng chẳng còn sức để né tránh, chỉ có thể mặc Eren vuốt ve từ cổ đến xương quai xanh rồi lại dọc xuống dưới, đặt ở trên bụng anh.

"Ngày mai anh có một trận đúng không?" Eren hỏi anh, "Còn giữ món đồ chơi tôi mua cho anh chứ?"

Đây là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt, nhưng Reiner lập tức hiểu ẩn ý của Eren.

Anh tức thì tỉnh táo lại, dùng ánh mắt hoảng sợ nhìn về phía cậu.

"Eren, lúc đang thi đấu, anh không thể——"

"Anh quên giao kèo của chúng ta rồi sao?" Eren cắt lời anh, "Một khi anh đã không tuân thủ mệnh lệnh của tôi, chuyện gì sẽ xảy ra anh biết rất rõ."

AOT Fanfiction // SnK đồng nhân - All!Reiner (Dịch/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ