Lúc cậu bước vào lớp, mọi người còn đang tranh luận sôi nổi, đám nữ sinh coi Historia là tâm điểm mà vây quanh cô. Mấy người bọn họ như đang mở hội nghị bàn tròn bàn chiến trận nhưng trên thực tế lại chỉ đang nói chuyện phiếm trong trường.
"Sao mà mình biết được, mình có quen anh ấy đâu."
Giọng của Historia phát ra từ trong đám đông, chỉ có khi cô nói chuyện thì những nữ sinh kia mới im lặng, bởi thế mà tiếng cô trong phòng học trống trải lại càng thêm chói tai.
Eren vẫn như trước, lựa chọn việc ngó lơ, cậu không có dư sức để đi quan tâm mấy cô gái này đang nói chuyện gì. Nhưng Historia thì lại không giống thế. Nữ sinh tóc vàng vừa thấy Eren đến, bèn uyển chuyển qua chỗ cậu chào hỏi.
"Chào buổi sáng, dạo này cậu hay đến muộn lắm nhé."
Eren không trả lời, tại chỗ ngồi lấy sách ra khỏi cặp.
"Đúng rồi, thay vì hỏi mình chuyện liên quan đến Reiner Braun, mấy bạn nên hỏi cậu ấy nè." Cô chỉ vào Eren mà nói với các nữ sinh quanh mình, ánh mắt nhìn quanh một vòng lại về đến trên người Eren.
"He, mà cậu hẳn cũng nghe chuyện rồi phải không? Là tin lớn về ngôi sao trường ta, Reiner Braun đấy." Nói đến cuối cô hơi lên giọng, "Cậu biết là ai làm Annie có bầu không? Chẳng cần mình phải nói, đáp án cũng đã quá rõ ràng rồi."
"Annie là ai?"
"Bữa trước mình kể rồi, là nữ sinh lớp bên, vì có bầu mà nghỉ học ấy."
Eren nhàn nhạt nhìn cô một cái: "Sao tôi phải quan tâm?"
"Vì bố đứa bé là Reiner Braun."
Tên ngốc hết thuốc chữa này.
Historia chưa từng mở miệng chửi bậy, cô chỉ trộm liếc mắt trong lòng, mím môi giả vờ vô tội. Cô rất không hài lòng với cách nói chiếu lệ của Eren. Theo cô, cậu nên xúc động hơn. Tốt nhất là nên nhìn chằm chằm vào bàn và hỏi thật to xem tin đồn này là từ đâu mà ra. Cậu đáng ra phải lột bỏ lớp ngụy trang người bình thường kia mà lộ ra bộ mặt thật của mình.
Đối với Eren Jaeger, Reiner Braun không phải là người qua đường mà là một người sẽ theo dõi cậu, sẽ nhét thư vào hộc bàn của cậu, con mắt của anh ta mỗi khi đi qua lớp đều hận không thể dính chặt lên người cậu. Historia có sự nhạy cảm của phụ nữ, vậy nên cô biết ẩn ý trong ánh mắt kia là gì, nó tràn đầy sự buồn bã cùng bi thương, chỉ có ai yêu một người mà không được đáp lại mới có thể có loại ánh mắt này mà thôi.
Thế nhưng Eren cũng không thích Braun, mà có khi lại còn chán ghét anh ta. Nghĩ tới đây, Historia có chút vui mừng trên nỗi đau của người khác. Có lẽ hai người họ đều ghét tên đàn ông ngoại trừ to quá khổ thì chẳng có gì kia. Bóng bầu dục là một thể thao người người ưa thích, thế nên thân là đội trưởng, anh ta được đẩy lên đỉnh cao của trường, không làm cái gì cũng được rất nhiều người ưu ái, lại còn ra vẻ thụ sủng nhược kinh nữa chứ. Đây là thứ Historia không thể tha thứ nhất. Mà học sinh trong trường còn ghép hai người họ lại với nhau, đặt tên cho họ là cái gì mà, cặp song sinh tóc vàng? Thật buồn nôn, thật ghê tởm. Historia nhìn chòng chọc vào Eren, chờ mong có thể nhìn ra một biểu cảm ghê tởm giống mình trên mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AOT Fanfiction // SnK đồng nhân - All!Reiner (Dịch/Edit)
FanficTruyện được dịch không dùng vào mục đích thương mại, đã được tác giả đồng ý. Yêu cầu không re-up, không chuyển ver. Ở đây chỉ ship bottom!Reiner. Nghiêm cấm đảo thuyền. Xin cảm ơn.