Pagdating ng lalaki para sunduin siya ay napatanga ito sa kanya at natigilan saglit at nagbawi ng tingin.
Ano ba yang suot mo! Hindi ka magtatable ng lalaki doon o sasayaw sa pole it's a get together lunch with my friends and with their partners iritadong sabi nito sa kanya.
She knows revealing ang suot niya pero ganoon lahat ang inempakeng dress ni Virgie. Hindi naman bastusin pero revealing ito dahil sa labas ang likod niya at makikita ang clevage niya kung gagalaw siya.
Bakit? Di ba puta ako! anong expect mong susuot kong damit pang iinis niya dito.
Ah ganoon magfiflirt ka sa party! Have decency please dahil mapupuna akon! galit na balik nito sa kanya.
Wala namang nakitang maganda sa kanya ito kaya pagbibigyan niya ito.
Ganoon na nga! pamimikon niya dito.
Get change now! utos nito.
Wala akong dalang damit na disente! pilosopong sagot niya dito
Fine, ikaw ang bahala kapag nabastos ka anito sa kanya.
Hindi nila ako babastusin kung hindi sila bastos aniya dito.
Hindi na sumagot ang binata sa kanya.
"Sa ibang parte ng isla ang party, sumakay sila ng yate. Napaka gara ng yateng sinakyan nila pagaari ito ng isa sa mga kaibigan ni Blake.
Halos may kapareha ang mga kaibigan nito maliban sa tatlong kaibigan nito na si Luis, August at Ben na siyang may ari ng yate.
Yung mga iba ay asawa ang mga kasama yung iba naman ay mga girlfriends. Hindi ganoon kadami ang bisita limang pareha at tatlong solo na kaibigan nito.
Pagdating nila sa loob ng yate ay nagkakasayahan ang mga ito. Abala ang mga lalaki sa pag inom at ganoon din ang mga babae na kwentuhan sa mga travels at mamahaling collectiins ng mga ito.
Lahat ay galing sa maimpluwensyang pamilya at mayayaman.
Binati siya ng mga kaibigan ni Blake at complimented her.
Nilapitan siya ng dalawang may asawa na sina Alice at Trish.
Nakipagkwentuhan ang mga ito at nagpaturo ng mga exercises to lose weight at interesado daw ang mga ito na mag gym pag alis ng isla.
Napakawarm at friendly ng dalawa sa kanya.
Pero she felt uncomfortable sa dalawa sa mga kapareha ng mga kaibigan nito. Tinaasan siya ng kilay at they snob her.
Tiningnan siya ng mga ito mula ulo hanggang paa na nag uuyam.
Nilapitan ng mga ito si Blake na kasalukuyang kausap ang ex-fiancee nito na invited pala sa party kasama ang kapatid nito.
Nagsalita ang isa sa mga ito na nagpaparinig sa kanya.
Poor Blake for having a cheap girlfriend. Trying hard parunggit ni Meghan sa kanya.
Blake what happend to your standard ani Monique. From premium to a downgraded one, she's far decent from Cindy walang prenong sabi nito sa kunwaring boyfriend niya.
Hindi sita affected sa mga bitches na ito hindi nito masisira ang araw niya.
Kinagalitan ito ng boyfriend nitong si Nico at ito narin ang humingi ng paumanhin dito pero hindi ito nagpapigil.
Biglang nabalot ng tensyon ang paligid.
Monique and Meghan if you can't say something nice please shut up galit na sabi ni Blake dito.
Napamaang ito sa sinabi nito sa harap ng lahat.
Let's go in the deck Kiara.
Sumunod siya dito papunta sa deck. Napakapresko at ang ganda ng dagat.
BINABASA MO ANG
My Sassy Personal Trainer
RomanceNg malaman ni Blake na may planong pakasalan ng Tito Marco niya ang social climber nitong batang batang personal trainer na nobya ay to the rescue agad siya para ilayo ang babae dito. He will do everything to protect his uncle from her kahit na ipa...