Sa nakalipas na tatlong linggo ay hindi siya tinawagan or minessage man lang ni Blake.
Ng pahapyaw niyang tanungin si Sir Marco ay kasama pala nito ang ex-fiancee nito dahil bussiness partner daw nito ang mga magulang nito
Nasaktan siya sa kaalamang kaya hindi man ito nagmessage sa kanya dahil kasama nito ang ex-fiance nito.
Alam naman niyang wala lang siya dito, bayaran lang siya nito. She should not expect anything from him.
They're just compatible with s*x nothing else.
Masyado lang siyang umasa na may chance na magustuhan siya nito dahil sa pinakikita nito sa kanya.
Maybe that's already a sign na tumigil na siya sa kahibangan niya.
"Nagresign na siya sa trabaho. Tatapusin nalang niya ang linggong yon. Nakapag paalam na siya sa mga kliyente niya at naitransfer niya ang mga p.t session ng mga ito sa ibang kasamahan niyang personal trainer.
Nilapitan siya ni Mike habang inaayos ang mga gamit sa locker na iuuwi na niya sa bahay.
Siguro naman papayag ka ng lumabas niyan, kahit friendly date lang hirit nito sa kanya.
Promise hindi kita kukulitin na after nito.
Sa'yo lang ako nabokya ng bongga anito sa kanya.
Pero to be honest parang nakarma ako sa mga ginawa ko dahil ang pinakagusto kong ligawan ang umaayaw sa akin. May immunw dun pal sa charm ko biro nito.
I deserved it dahil marami akong nasaktan na babae.
Napangiti siya dito. Atleast narealize mo na kung gaano kasakit sa mga babae ang mapaglaruan aniya dito.
Alam ko kaya nakarma ako anito sa kanya.
After work treat kita ng dinner pafarewell dinner ko sa'yo anito sa kanya and I mean it sinserong sabi nito sa kanya.
Ok para di mo na ako kulitin aniya dito.
"Kumain sila sa isang international buffet restaurant hindi kalayuan sa gym na pinagtatrabahuan nila.
Napaka kengkoy ni Mike siguro kaya maraming babae ang nahuhumaling dito dahil sa sense humour nito at gwapo din naman ito pero hindi ito ang tipo niya.
Bigla niyang naalala si Blake na gusto niyang kalimutan kahit saglit lang pero laging ito ang naiisip niya.
Marahil pagkatapos ng time frame na gusto nito ay kailangan na niyang mag move on dahil kailan man ay hindi niya ito maabot.
Hey Kiara ok ka lang para kang natutulala diyan? ani Mike
Ahhhh ok lang ako bigla lang akong may naalala aniya dito.
Yung boyfriend mo anito sa kanya.
Tumahimik lang siya dahil what they have is private.
After ng dinner ay nag aya ito sa isang cafe to have coffee
Nagkuwentuhan sila saglit bago siya nag paalam dito.
"Naglakad lakad muna siya at umupo muna siya sa isang bench sa park na malapit sa isang kilalang chinese seafood restaurant wala masyadong tao doon. Gusto muna niyang mapag isa at makapag relax kahit papaano.
Kasalukuyan niyang tinatanaw ang fountain sa gitna ng parke ng madako ang mata niya sa mga taong bumaba sa dalawang sasakyan. Pamilyar sa kanya ang sasakyan na yon.
Magkasama sina Cindy at Blake at dalawang magcouple na may edad na na mukhang mag asawa. Makikita sa mga bihis ng mga ito na mayayaman ang mga ito.
Tanaw na tanaw niya na parang modelong lumabas si Cindy ng sasakyan at inalalayan ito ni Blake.
Masayang nag uusap ang mga ito at nakasakay ito sa sasakyan ni Blake.
Parang kinurot ang dibdib niya sa nakita. Kaya pala hindi na siya nito tinawagan pa dahil sa nagkabalikan na ulit ang mga ito.
Marahil iyon na ang kasagutan sa mga katanungan niya simula ng umalis ito.
Hindi niya namalayan ang luhang humagos sa kanyang mga mata.
Hinayaan niyang dumaloy yon at pinapangako niyang iyon na ang huling iyak niya.
"Naging punong abala siya sa unang dalawang linggo sa itinayong party needs supplies sa bayan.
Kinailangan niyang kausapin ang mga suppliers to make sure na meron silang sapat na supply ang store nila para sa grand opening nito sa susunod ng Sabado.
Halos lahat ng mga party themes sa birthday, christening, wedding at different parties ay meron silang stocks. Nag ooffer din sila ng mga services para mag ayos sa mga party lalu na sa mga children's party. Kinuha niyang nagbabantay ng store ang kapatid niya pag wala itong pasok at ang nakakabatang kapatid ng ina na dating balloon decorators sa mga party.
Inimbitahan niya ang mga malalapit na mga kaibigan at kamaganak sa grand opening nito.
Malaki at maganda ang pwesto na nakuha niya sa bayan. Papaunlarin niya ito at pagyayamanin.
Napaka excited niya sa Sabado para sa grand opening nito. Naiready na niya ang lahat kaya makakapag relax siya sa linggong iyon.
"Nagising si Kiara sa tunog ng kanyang cellphone. Kinuha niya iyon na hindi tiningnan kung sino ang caller dahil antok na antok pa siya.
Bigla siya nahimasmasan ng marinig kung sino ang nasa kabilang linya. Biglang sumikdo ang tibok ng puso niya.
Ng ibaba niya ang cellphone ay para siyang nanghina.
Nasa labas daw ito ng bahay nila.
Nawala ang antok niya.Gising pa ang ina kaya sinabi nito na nasa labas si Blake.
Ng buksan niya ang mababang pinto ng fence ay nabigla siya ng salubungin siya nito ng yakap at halik siya
Can I come in, may pasalubong ako sa inyo anito sa kanya.
She's still quite dahil wala naman siyang karapatang magtampo dito.
Hiji napadalaw ka anang nanay niya.
Namimiss ko na po kasi si Kiara anito sa ina.
Medyo napangiwi siya sa sinabi nito.
She needs to talk to him dahil ayaw niyang umasa ang ina sa mga sinasabi nito.
Anak bakit hindi mo asikasuhin ang nobyo mo anito sa kanya.
Nakapag hapunan kana ba hijo.
Opo, dinaan ko lang po ito para sa inyo anito sa ina.
Naupo nalang siya sa may sala malapit dito.
Inabot nito ang bag na galing dito.
Maikling salamat lang ang sagot niya dito.
Maraming salamat hijo maiwan ko muna kayong dalawa at ng makapag usap kayo.
Pag alis ng nanay niya she feels uncomfortable sa presensya nito.
Pasensya na at ngayon lang kita napuntahan at hindi kita natawagan man lang anito sa kanya.
Wala kang kailangang ipagpaumanhin sa akin dahil I'm just your escort aniya dito. Besides I'm not expecting a call mahinahong sabi niya dito.
Don't say that Ara, you're not an escort to me, you should feel and know that anito sa kanya.
Iba ang sinasabi nito sa narinig niyang sinabi nito sa Tito nito.
I really regret not reaching out to you dahil sa trabaho and something else.
It's hard to explain but you will confirm it to you on Saturday.
I need an explanation on everything instead of dwelling on it.
Nagpaalam na ito sa kanya na makikita sa mukha nito ang lungkot na hindi niya alam kung bakit.
BINABASA MO ANG
My Sassy Personal Trainer
RomanceNg malaman ni Blake na may planong pakasalan ng Tito Marco niya ang social climber nitong batang batang personal trainer na nobya ay to the rescue agad siya para ilayo ang babae dito. He will do everything to protect his uncle from her kahit na ipa...