Trà Tắc (2)

4.7K 194 59
                                    


Nối tiếp phần trước.

H ngắn
OOC

--------------------------------------------------------------

"Rindou" anh quay sang nhìn em.

"Sao anh?"

"... Qua đây, ngồi lên đùi anh"cậu nghe thế liền ngoan ngoãn đặt mông lên đùi Ran. Thấy chỗ dưới có gì đó nhú lên, cậu hiểu ý liền cọ cọ trái đào ấy lên ngọn đồi kia.

Anh ôm eo Rin, ôm chặt cho lưng cậu áp sát vào ngực anh. Cậu cũng không biết mình đang làm gì nữa, tự biến mình thành thế này chỉ để cho anh hai bớt giận? Đúng là dại dột mà. Lúc này cậu bắt đầu đỏ mặt, ngượng ngượng nghĩ rằng "Không biết xíu nữa Ran sẽ làm gì mình đây?"

"Em trai hiểu anh quá nhỉ-?" anh nói xong đưa tay đặt lên 2 bầu ngực cậu, cách một lớp áo nhưng anh vẫn có thể sờ được đầu ti đang cương cứng, chắc phía dưới thằng bé của em cũng cứng lắm ha?

"Nii-san tha lỗi cho em- nhé? Đừng sờ nữa.. Nhột.."

"Hửm? Được thôi. Với điều kiện em phải phục vụ anh mỗi đêm và trở thành của riêng anh~"

"..."

"Hứa đi"

"Vâng.. Em hứa..."

"Ha~ đáng yêu thật đấy" Anh nhéo mạnh hai đầu ti khiến cậu la lên, ngay sau đó cắn vào cổ để lại dấu răng, anh muốn cho cả thế giới này biết Haitani Rindou chỉ thuộc về anh, một mình Haitani Ran này thôi.

"Nào~ Vào phòng giải quyết. Em chết với tôi"

"Gì-? Sao sớm vậy? Anh bảo đêm cơ mà-" chưa để cậu nói xong, anh nhấc Rin bê luôn vào phòng ngủ.

Ran đóng cửa, ném Rin xuống giường. "Hầu hạ nhiệt tình vào đấy, hầu gái~" anh bước tới đè lên thân xác bé nhỏ của Rin, vén váy lên.

Cậu đoán được nii-san sẽ làm gì nên đã chuẩn bị quần lọt khe từ trước để tăng độ nhạy cảm. Ran bất ngờ ghê luôn

"Con hầu này chất lượng phết nhỉ, mặc quần lọt khe luôn cơ đấy. Mà nó lại còn là của riêng mình nữa cơ mà~"

Anh vạch quần cậu xuống cầm vào gốc con ku của Rin, tuốt lên tuốt xuống.

"Ư...ư.. Nhẹ tay..lại một.. xí-u.. Đau... Sướng.. chết mất.." Từng âm thanh dâm dục bật ra từ miệng Rin làm cả căn phòng ngập trong sự dâm đãng. Anh úp mặt vào háng cậu hít lấy hít để, di chuyển lên chỗ dương vật liếm hai hòn bi ấy, Rindou ưỡn người rên lên một tiếng vì sướng.

Ran rời đi lục lọi ngăn kéo, lấy ra một thứ gì đó nhét vào trong huyệt Rin. Là.. Trứng run. Trên tay anh cầm một chiếc điều khiển, đầu ngón cái có ý định nhấn nút, cậu nhìn và phát hiện ra cái thứ đó đang bên trong mình.

"Từ từ nii-san, đừng ấn, em chưa chuẩn bị tinh thầ-"

"Úi, lỡ bấm rồi" anh nở một nụ cười biến thái.

"Ahhhhhh~ nó.. nó nhanh.. Nó đang..ưm..khuấy đảo..bên trong.. sướnggggg... Nii-sannnn ahh~~"

"Nhìn RinRin có vẻ thích" anh cứ nhìn cậu mà nhấn nút tăng tốc độ. Thứ đồ chơi di chuyển ngày càng nhanh, nó liên tục nhảy nhót tại vùng mẫn cảm bên trong cậu. Rin không chịu được mà bắn, Ran ngồi đối diện nên bị cậu phun hết tinh lên áo, dòng tinh ấm nóng thấm vào trong vải làm anh dễ chịu. Cuối cùng anh cũng dừng.

"Cái lỗ nhỏ này muốn ngậm thằng nhỏ của anh không?"

"Ưmmm.. Muốn..."

Anh đưa dương vật tới trước cửa huyệt thúc mạnh vào trong, nhắm vào điểm sướng mà đâm không ngừng.

"Sướng.. sướng quá.. Ahahh~~ Nhanh hơn đ-i.. Uhmm..."

"Bảo bối~ em là con đĩ của ai nào?~"

"Ahh.. Của- của anh.."

Anh vỗ vào mông cậu khiến nó đỏ ửng, phía dưới ra vào hậu huyệt co thắt. Căn phòng bị bao bọc bởi tiếng "bạch..bạch..bạch.."

"Ran- aaahh.. Em.. em cũng.. yêu anh.."

"Vậy hả~? Bae, em biết anh thích em sao?"

Bông cúc nở rộ:))

--------------------------------------------------------------------

Ũmg Rin quyến rũ qu- 🐸💞

(Cre ảnh: @Icu_ivv on Twitter)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cre ảnh: @Icu_ivv on Twitter)

Phần này viết ngắn nhma tớ vẫn thấy nó ngol (. .)

Chiếc Idea quá tuỵt vời UwU

[RanRin] Mật OngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ