Ong nâu

3.3K 147 21
                                    


Ran(14t): Cậu
Rin(12t): Em
[Tuổi trẻ tài cao:))]

W: OOC, R18

-------------------------------------------------------

"Thôi tạm biệt Mina-chan nhé, tớ phải về rồi"

"Sao vậy Rindou-kun? Còn sớm lắm mà?"

"Bố mẹ tớ đi vắng lâu ngày. Anh em tớ ở nhà một mình, giờ mày chắc nii-san dọn cơm xong rồi á, tớ phải về sớm kẻo Ran lại bực"

"Oh, vậy thôi. Cậu cứ về đi nhé"

Em vẫy tay chào bạn gái cùng lớp mà xách cặp chạy về trên con đường quen thuộc. Buổi chiều hoàng hôn mặt trời chậm rãi lặn, để lại những ánh nắng yếu ớt màu vàng cam phủ lên con đường thơ mộng, con phố chật hẹp ít người qua lại có thể nghe rõ từng tiếng bước chạy của em. Bầu không khí ảm đảm bị cắt đứt bởi một câu nói từ phía Mina:

"MAI CHÚNG MÌNH LẠI ĐI CHƠI CÙNG NHAU TIẾP NHÉ? YÊU CẬU NHIỀU LẮM RINDOU-KUNN!!" Cô bé nhìn theo bóng hình cậu con trai cô yêu đang chạy xa dần, nói lớn cho Rindou nghe thấy.

Em đang chạy, nghe thấy tiếng nói đó mà đứng lại đáp lời: "TỚ CŨNG YÊU CẬU MINA-CHANN!!" Nói xong, Rindou lại quay mặt đi hướng đến nơi về nhà. Mina nghe được vậy, cô vui vẻ cười tươi rồi cũng đi bộ về nơi ở của mình.

Đúng là không có thứ gì đẹp đẽ, trong sáng và nên thơ bằng tình cảm tuổi học trò.

.

"Anh hai em về rồi"

"Về muộn vậy? Vào bếp ăn cơm đi" Ran nằm cầm quyển manga vừa đọc vừa nói với em.

"Em đi chơi xíu với Mina-chan"

"Oh.. Ừm.. Vậy thì vào nhà đi" Cậu bỏ cuốn truyện đang đọc dở xuống.

Ngồi vào bàn ăn, Ran ngồi ngắm cậu em trai bé bỏng của mình gắp từng miếng thức ăn bỏ vào miệng, hai bên má phúng phính nảy nảy trông thật đáng yêu, nhìn mà chỉ muốn nựng.

"Sao nii-san cứ ngồi đó mà không vậy?" giọng nói trong trẻo cất lên.

"Rinrin cứ ăn tiếp đi, anh chưa đói"

Đây không phải lần đầu tiên cậu nói câu đó, hầu như lúc nào cứ đến bữa ăn là lại tỏ ra "chưa đói", "ăn rồi". Em cũng cứ mặc kệ anh trai mình muốn làm gì thì làm, có bắt bẻ ổng như nào thì vẫn ngồi đấy không chịu nhét một miếng vào mồm. Lý do á hả? Là vì cậu muốn ngắm nhìn người em trai của mình chứ không muốn cắm đầu vào đĩa thức ăn, chả phải nói, Rindou rất đẹp, nhan sắc của cậu bé mới tròn 12 tuổi này có thể làm tan chảy trái tim của bất cứ người nhìn nào, cái ngoại hình lại được lòng cả nam cả nữ. Ran luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc khi trời ban cho mình một mối quan hệ gần gũi với Rindou, không có ai bạo gan dám hé răng nói với em dù chỉ một câu, phải nói những người thân thiết với cậu nhóc này phải rất may mắn, trong đó có cậu và Mina.

Bên ngoài trông cậu có vẻ thanh thản, nhưng bên trong thì lại có cảm giác 'ghen' với cô bạn gái ấy, nhiều khi cậu cứ nghĩ Rindou yêu quý Mina nhiều hơn mình luôn rồi? Lúc nào cũng con nhỏ đó, hai đứa cứ bám dính lấy nhau phát cẩu lương  trước mặt Ran. Cậu cả nhà Haitani vốn điềm tĩnh, khi nhìn hai đứa nó thân mật như vậy sắc mặt không thay đổi mấy mà nội tâm thì sôi sùng sục gào thét như điên.

[RanRin] Mật OngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ