Sáp Ong

4.6K 127 45
                                    


Hăii các vợ yew <3
Toii đã comeback UwU
_______________________________________
Đổi giới tính Ran thành nữ
(đổi giới nhưng Ran vẫn top eheh-😼✨)

Ran(30t): Cô
Rin(28t): Cậu

Phạm Thiên

----------------------------------------------------

Ran Haitani - bông hồng của Phạm Thiên. Cô sở hữu nhan sắc vạn người mê. Mái tóc tím dài lượn sóng mượt mà, đôi môi đỏ thắm đi cùng nước da trắng trẻo, thân hình gợi cảm, vòng một vòng ba đầy đặn, vòng hai con kiến.

Chỉ trong vài giây cô có thể quyến rũ bao gã đàn ông, nhưng em trai Haitani Rindou của cô có vẻ không thích chuyện này lắm. Rindou luôn nhìn Ran với ánh mắt ghen tuông, giận dỗi mỗi khi cô quyến rũ tên khác, cô không biết cậu như vậy là có ý gì, cậu sợ cô đi với thằng khác mà quên việc quan tâm cậu chăng?

"Em trai à, em ghét chị hả?"

"Không- chỉ là em không thích nee-san làm điếm.."

"Chị không phải điếm, chị chưa để ông nào động vào thân bao giờ, chỉ là sếp nhờ chị đi dụ mấy gã thôi. Rindou hiểu sai cho chị quá" cô ngồi chống cằm nhìn cậu em trai hay cáu gắt mà cười nhẹ.

"Tch... Biết vậy cơ mà.. Em vẫn khó chịu lắm, chả biết em bị sao nữa"

Có người chị xinh đẹp lại dịu dàng như vậy phải biết giữ chứ nhỉ-? Nhưng mà Ran cũng 30 tuổi rồi, đằng nào mà chẳng phải gả cho một người, cậu định giữ tới khi nào đây-

Cả hai im lặng, Ran vẫn cứ ngồi nhìn cậu, còn Rin thì nằm dài ra sofa ưỡn lưng. Cô ngắm cậu lâu lại thấy thắc mắc...

"Có khi nào RinRin thích mình không nhỉ-"Bỗng trong đầu Ran hiện lên một dòng suy nghĩ mà ngay sau đó cô phải hoảng loạn tự bảo lại chính mình.

"KHÔNG!! KHÔNG THỂ THẾ ĐƯỢC! NÓ LÀ EM RUỘT CỦA MÌNH! LÀM SAO MÀ CÓ CHUYỆN ĐÓ ĐƯỢC. MÌNH TOÀN NGHĨ LINH TINH!!"

"Etou- chị sao thế? Đang ngồi yên mà tự nhiên giãy đành đạch-?"

"À.. Không có gì đâu- tự nhiên muốn nhảy nhót chút thôi haha-"

Cô chạy một mạch vào phòng, nhảy lên giường úp mặt xuống gối, cô không thể ngờ là mình lại có thể nghĩ được như vậy, phải loại bỏ cái tư tưởng đó ngay lập tức, cần thanh tẩy gấp. Cơ mà.. có thể là thật lắm chứ, thời đại 4.0 rồi cái gì cũng có thể xảy ra, yêu đồng giới hay loạn luân gì cũng đã trải một ít trên Trái Đất. Được rồi, cô quyết định tìm hiểu sự thật.

Tối hôm đó, vẫn như mọi ngày. Sau khi vất vả lảm việc về nhà thì hai chị em sẽ ăn uống rồi tắm rửa. Rindou đang ngồi trên giường cầm điện thoại lướt vài trang mạng xã hội đợi chị hai tắm. Lúc sau, Ran bước ra chỉ cuốn khăn tắm, người vẫn còn ướt làm cho chiếc khăn ôm chặt vào người, để rõ đường cong nóng bỏng. Ngay sau khi cô đi ra, cậu tắt ngay điện thoại đặt xuống kệ tủ, đăm chiêu ngắm nhìn thân hình bốc lửa kia.

Ran quan sát cậu, ánh mắt đó cứ đăm đăm chiếu thẳng vào cơ thể cô, từ ngực xuống đùi. Cô nhớ lại thì bao năm qua cậu luôn luôn như vậy sau mỗi khi cô tắm xong, mà giờ mới để tâm.

[RanRin] Mật OngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ