Oneshort: Valentine

3.1K 129 11
                                    


Dù Valentine qua rồi nhưng vẫn viết :'))

-----------------------------------------------------------------------

Tối ngày 13/2

Ran: Rinrin!
Rin: Dạ?
Ran: Sáng mai anh về, bảo bối nhớ đón anh nhé
Rin: Ừm vâng

Ran thả một trái tim nhỏ xinh vào ô tin nhắn của Rindou, cất điện thoại rồi thu dọn đồ. Anh đi làm xa hơn 1 năm trời rồi, chắc thằng em anh sẽ hào hứng lắm đây.

Sáng ngày 14/2. Ở sân bay Tokyo, anh ngó nghiêng hết chỗ này đến chỗ khác tìm Rindou nhưng không thấy, chắc nó đang nằm ườn ở nhà ngủ thối xác ra rồi, nó không đến đón đâu. Ran ủ rũ.

"Nii-san! Em ở đây!" Rindou gọi anh, vẫy vẫy tay để Ran nhìn được. Vậy là nó không quên, nó đã nhớ, chỉ là lúc nãy nó chưa đến.

"Rin-channnnnn!!" Ran chạy tới ôm chầm cậu em trai đáng yêu của mình vào lòng, vui vẻ cười hớn hở, xoa xoa mái tóc vàng xanh.

"Thôi được rồi, Nii-san, bỏ ra đi anh ôm chặt quá đó.. Mọi người đang nhìn kìa"

Quả nhiên Rindou vẫn chưa bỏ được cái tính hay xấu hổ, nhìn hai cái má bánh bao phúng phính đang đỏ lên vì mắc cỡ dễ thương thật chứ, anh nhìn mà muốn ngoạm một miếng.

Tua đến tận tối ( ̄▽ ̄)

"Rindou làm socola hả?"

"Vâng"

"Ohh, giờ mớ thấy Rinrin khéo tay vậy đấy. Nhưng em định làm tặng ai?"

"... Tặng anh-" nó ấp úng trả lời

"Awww kawaii( '///▽///' )♡" anh ôm eo nó từ phía sau

Ngoài trời bây giờ nhiệt độ rất thấp, nó hắt xì một cái.

"Tch.. Trời lạnh ghê á. Mau mau đến mùa hè đi cho rồi."

"Lạnh lắm à? Vậy thì mình cùng 'vận động' cho ấm người lên nhé^^"

"Không, em đang mệt. Anh lại định hành em đến đau đít, đau hông, đau lưng rồi vật vã mãi mới xuống giường được à?"

"Đi màaaa Rinrin. Hơn một năm rồi đó, anh nhớ mùi em quáa, nhớ cả cái giọng rên rỉ lúc em nằm dưới thân anh nữa" Ran làm mặt nũng nịu

"Không"

"Nhưng lúc nào em cũng kêu 'sướng' mà?"

"Không là không. Kút đê"

"À, anh hiểu rồi. Rinrin đau lắm nhỉ? Vậy chiều em một hôm cho em làm top nhé?"

"Thật hả?"

"Anh nói dối em làm gì hihi"

"Vậy thì triển ngay và luôn" nó tiến tới, cởi từng nút cúc áo trên người

Nhưng thành ra là "top" nhún=))

Cả đêm hôm đó tổng cộng 8 hiệp, trung bình mỗi hiệp 3 tư thế. Bông cúc thì nát luôn òi:)

-------------------------------------------------------

[RanRin] Mật OngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ