36. Cứu Sống

6.5K 318 75
                                    

Ngồi trên xe cứu thương với Kim Taehyung. Tay em không ngừng xiết chặt lấy bàn tay đã thấm máu đỏ của Hắn mà run bần bật, em cứ liên tục nói thủ thỉ với Hắn rằng " sẽ ổn cả thôi. Chú sẽ mau chóng khoẻ lại mà, xin chú đừng xảy ra chuyện gì hết, làm ơn... "

Em không ngừng tự chấn an lấy bản thân mình rồi lại chấn an lấy Hắn, em thầm cầu nguyện với ông trời hãy cứu lấy Hắn. Dường như Kim Taehyung chính là một phần trong cuộc sống em mất rồi. Hắn là niềm vui của em mỗi ngày, là thứ luôn xoa dịu những nỗi đau, buồn mệt của em mỗi khi em muốn gục ngã nhất. Nếu không có Hắn thì cuộc đời Jeon JungKook em sẽ đi về đâu trong sau này?

Em không trách Hắn vì sao lại làm thế với em. Em chỉ trách tại sao bản thân không thể hiểu rõ về Hắn hơn...

Có thể em không còn là duy nhất nhưng cảm ơn vì ngay thời điểm em muốn buông bỏ tất cả thì chú đã chọn em...

...

" tôi lớn hơn cậu 8 tuổi đấy nhóc "

" tôi không thích cậu xưng con gọi chú với tôi "

" Ừm, thế thì em đấm đi. Tôi nguyện chết dưới tay em, chết trong tình yêu của em "

" Thỏ nhỏ em đừng xù lông. Tôi rất mệt khi phải chải lại lông của em đấy "

" Tôi vẫn sẽ bên cạnh em "

" Sẽ được bao lâu? "

" Cả đời "

" Bạn nhỏ xinh đẹp không được khóc. Tôi bên cạnh em, vẫn dùng bàn tay ấm áp xoa lên vết thương của em đây mà "

" Thỏ bé nhỏ ngoan, em đừng khóc. Để tôi xem vết thương của em "

" Em đừng khóc. Tôi xin lỗi "

" Sao lại xin lỗi tôi? "

" Vì tôi đã để em té "

" Tôi không tiếc mấy cái này đâu. Tôi có thể nuôi em cả đời còn được "

" Nếu em mệt mỏi thì cứ dựa vào tôi đi. Kim Taehyung tôi chính là sự bình yên của em "

" Jeon JungKook xin em hãy yêu tôi, hãy là tình yêu duy nhất của tôi được không? "

" Khi em chấp nhận yêu tôi thì chân thành của em, tôi chỉ cần 1% từ trái tim em "

" Tại sao không phải là 100? "

" Vì 99% còn lại chính là trái tim của tôi "

Cho dù em có là một người như thế nào thì em vẫn là thiên thần nhỏ có trái tim nhiệm màu mà trời ban xuống để xua đuổi đi những đầy rẫy buồn phiền của tôi "

" Tình yêu của tôi là em, trái tim tôi cũng vì em mà giao động và tôi có thể dùng trái tim này để làm minh chứng cho lời nói! "

" Tôi xin lỗi bé con. Tôi sai rồi, là do tôi xấu tính nên mới làm mắt bé khóc đến sưng "

Bỗng những khoảnh khắc ngọt ngào giữa em và Hắn cứ chạy trong đầu em khiến em nghẹn lại. Nhìn người đàn ông mà em yêu đang nằm bất tỉnh, máu không ngừng chảy ra đang được y tế cố ngăn lại càng khiến em đau lòng hơn.

Kim Taehyung chính là cuộc sống của em, làm ơn xin hãy cứu lấy cuộc sống của em...

Khi Hắn được đẩy vào trong phòng cấp cứu cũng là lúc em như suy sụp tinh thần, đôi chân vì quá mệt mỏi nên đã ngã khuỵ xuống đất. Em chôn mình vào một góc tối, mắt không thể rời khỏi phòng cấp cứu - nơi mạng sống Kim Taehyung đang bên trong

1giờ...

2giờ...

Em bồn chồn theo từng giờ đồng hồ. Cửa phòng cấp cứu bỗng tắt đèn, thấy bác sĩ đi ra em vội chạy lại

" Taehyung... Chú ấy sao rồi bác sĩ? " em hồi hộp, lo lắng chờ tin bác sĩ

" Anh ấy sẽ tỉnh lại vào sáng mai. Thật may mắn vì chúng tôi còn lượng máu AB lưu trữ để có thể cứu sống anh ấy. Ngày mai cậu có thể đến thăm anh ấy " Bác sĩ vỗ vai chúc mừng em

Em thở phào nhẹ nhõm như mọi gánh nặng trên vai em đã được gỡ xuống. Nhìn vào phòng cấp cứu em thầm cười nhẹ " Vậy là tốt rồi đúng không? " rồi em quay lưng rời đi trong vô vàn mệt mỏi...

Em không biết ngày mai bản thân mình sẽ phải đối mặt với Hắn thế nào, ra sao, nên làm gì. Bởi vì ngày hôm nay với em đã là một cú sốc quá lớn, hết đợt này đến đợt khác khiến em chịu rất nhiều bi thương...

Trở về nhà, em với tâm trạng đầy mệt mỏi ngâm mình vào bồn nước ấm. Để nó có thể thay Kim Taehyung xoa dịu lấy em, để những căng thẳng u phiền đều trở nên thoải mái...

Sau khi để mình thư giãn trong bồn tắm, em cũng cảm thấy dễ chịu hơn hẳn đi. Trèo lên giường mà đánh một giấc thật ngon và say để dễ dàng xua tan đi những đau buồn trong một ngày...

Đúng là không có Kim Taehyung bên cạnh thì làm cái gì cũng trở nên khó khăn...

______________

End 36 🙌

Up lại nè =))
Lãng xẹt quá chứ gì
Chứ tui cũng không biết viết gì để thêm ý hay nên là hãy chờ vào sáng mai =))

| TaeKook | Chân Ngắn Cũng Quyến Rũ Mà? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ