Pagkapunta ko sa Red Rabbit Bar agad agad akong naglakad ng nakataas ang noo pati ba naman sina Ms. Laitera na shock dahil halos lahat nakatingin saakin dahil maganda ako at pinaghandaan ko ang seksi kong outfit.
May kasama na pala si Ms. Laitera dalawang lalaki nakatalikod sila pero familiar yung dalawang boy friends ni Ms. Laitera kahit nakatalikod, kaya agad agad akong lumapit papunta sa table nina Ms. Laitera, syempre reserved yun saamin dahil ba sa maganda ako nireservahan na agad? :P
"Wow ganda mo naman Ms. Bitch napanganga mo ang mga tao ha." Sabi sakin ni Ms. Bitch at parang pati siya hinahangaan ako dahil sa kagandahan ko natalbog ko siya sabagay maganda naman siya mas maganda nga ako kesa sakanya, baka mabasa to ni Ms. Laitera baka papatayin niya ako ha.. Peace Ms. Laitera pero hindi parin ako takot sayo.hihihihi
"Alam ko na yan dati pa Ms. Laitera sanay na akong sinasabihan ako ng maganda, nagmana ako sa mommy ko mayaman, maganda, sosyal hindi lang nga ako good girl hihihi" sabi ko kay Ms. Laitera na parang hambog pero hindi ako naghahambog wag niyo yan isipin kasi nasulat ko na ha!
Humarap yung dalawang boy friends ni Ms. Laitera nagulat ako si Terrence my baby loves at si Jake ang kasama kong naginuman nung kailan ba yun nakalimutan ko na Omghiee! Shit exciting nga talaga.
"Meet Jake Perce and Terrence Stevens, si Terrence nga pala ang may ari ng bar at si Jake kaibigan ko" sabi niya saakin ng nakangiti siya
"Ikaw nanaman??? o.O" Sabay kaming tatlo nagsalita wala si Ms. Laitera.
"Oo Ms. Laitera kilala ko na yan sila. kilala mo pala sila?" Omghiee unting unti na ako natutunaw omg please ilagay niyo ulit ako sa freezer natutunaw na ako please lang
"Paano mo sila nakilala Ms. Bitch?"tanong sakin ni Ms. Laitera na parang nakakita ng multo
"Ahh ahh si ----" naputol yung pagsalita ko nung biglang sumulpot si Jake at si Terrence.
"Kasi siya yung nakita ko sa bar ko na may kaaway nag away ata sila nang dahil saakin" natatawang sabi saamin ni baby loves Terrence
"Yucks mahiya ka nga Terrence!" Feelers talaga si Terrence pero ang sabi niya ay totoo, hindi joke ko lang yun wag niyo sabihin kay Terrence ang nabasa niyo ha. Keep your mouth shut baka magaway pa kami ni baby Terrence ko.
"Siya kasi yung nakasama ko naginuman nung gabi na talaga si Monica" sabi naman ni Jake nang nakangisi feelers tong mga lalaking to type ko sila pero love ko si Terrence si Jake type lang hindi yung type "write" as in type yung nagwagwapohan ako sakanilang dalawa, wag kayong umangal pwede kayong maingit wag lang umangal kundi patay kayo sakin *insert evil laugh*
"Ahh ganun ba hihihi syeet talagaa to si Ms. Bitch* sabi sakin ni Ms. Laitera inggit ata to sakin pwes humanap ka ng sayo Ms. Laitera bleh okay lang naman sakin if si Jake ang kunin mo pero kung si Terrence huwag na huwag babala ko sayo. Please lang. Hihihihi.
Nagusap-usap na kami parang nagiging close na kaming apat lalo na si baby loves Terrence syeet wala na tubig na ako tunaw na ako sorry talaga feel na feel ko lang talaga.
Time check 4:22am na grabee sleepy na talaga ako pero okay lang naman worth it naman kasi syempre sino pa ang magtatangi kung makikita mo ang baby loves mo diba? Alam ko may hater ako pero bleh late na kayo hihihihi. sa bagay walang class bukas sunday eh pero magpapaalam na din ako kasi sleepy na talaga ako masisira na ang beauty ko.
"Punta na ako 4:22 am na masisira na talaga ang beauty ko dafak" sabi ko sakanila na haggard na ang mukha ko syempre sleepy na nga ako uminom pa ng beer, try mo kaya ayoko nang merong nagtatanong saakin.
"Ahh sige good bye" kiniss ako ni baby Terrence sa cheeks syeet
"Okay sana naman happy ka" sabi ni Ms. Laitera at Jake sa akin.
Tuluyan na akong lumakad papalabas ng nakita ko natutulog na si driver sa loob ng kotse at ginising ko nalang siya para ipahid na ako sa bahay nang sa ganon para naman makatulog siya ng mabuti...
Sunday bukas ihh sad ako hindi ko makikita si Crush ah maglaag ako bukas sino sama sakin? Libre ko promise!
Nung nakauwi ako diretso ako sa kwarto di man lang ako naligo at humiga agad sa kwarto.
"CAN SOMEONE SLAP ME? NANANAGINIP BA AKO? SAYA KO NGAYON LALONG LALO NA NUNG KINISS AKO NI BABY LOVES TERRENCE SA CHEEKS SANA SA LIPS NALANG SANA" Ni-record ko ang sinabi ko sa cellphone kong Iphone 6+ New record yun sa cellphone kong Iphone 6+ unli ako guys yun lang din ang laman ng voice records ko yun lang at wala ng iba hindi ako masyadong gumagamit ng cellphone ko humble kasi ako weh humble baka kulang lang talaga ako sa tulog.
BINABASA MO ANG
Bitch of all Bitches #Wattys2015
RomanceQueen Bee. For short I rule Everything. Everywhere. I'm mean and also bitchy. Bitch with Class. I'm my mother's daughter after all. I have everything the people desire. Money, Looks, Flings, and etc. Say what's in your mind. I got it all honey. Like...