Papunta na ako ng school, as usual. Medyo masakit pa ang ulo ko, hangover dahil sa liquor ininom ko kagabi.
Taas noo akong naglalakad sa hallway papuntang room. What do you expect syempre lahat ng estudyante all eyes on me.
"Miss Bitch!" Kumukulo ang dugo ko, who the hell is that? lumingon ako para makita kung sino yun.
He looks familiar, parang nakita ko na siya. Whatever.
"Who are you?" I asked him, while raising my perfect brows.
"Jake Perce." Sagot naman niya, holy hell sino ba to?
"Still don't remember me?" he asked
"Manahimik ka peste ka, hindi kita kilala" irritadong sabi ko
"Ako lang naman ang lalaki sa bar kagabi" sagot niya
"Edi Wow, Ikaw pala yun that's why you look familiar jerk." mataray na sabi ko sakanya at naglakad na paalis
*Sa Room
Nasa room na ako, at wala pa ang prof. Ang landi talaga ng Science professor namin.
Napanganga at napatitig ako ng nakita ko si Terrence dumaan sa room namin kasama ang kanyang barkada pero si Terrence lang ang tinitignan ko malamang sa malamang, barkada niya pala si Jake nakers! Patay ako neto. Bahala na yang Jake na yan samok talaga sa story ko, please lang wag mong sirain ang kwento ko sa wattpad singit pa kasi type sana kita pero nauna na si Terrence bleh, ang landi ko talaga alam niyo yan kahit kayo nga malandi aminin din. Gusto ko sana i-kiss kung saan dumaan si Terrence pero hindi pwede dahil I'm a bitch girl, siya ba ang makakapagpalit ng ugali ko? Huwag sana gusto ko forever akong bitchy..
Nang biglang pumasok ang Science professor namin, nagulat ako dun ha and I just rolled my eyes on him. Bahala siya wala akong paki alam kung nakita niya ba or wala.
"Sorry guys, I'm late." Sabi ng science professor namin na parang lonely siya
Tumayo ako at sinabi ko sakanya
"Sir no problem sanay na nga kami, you're always late kaya!" I snob at our science professor, ako naman tampa parang may alam lagi nga ako nagcucutting classes buti nalang pumasok ako today dahil nakita ko si Terrence.
"Ms. Monica, ba't mo nasabi ikaw nga palaging wala bag lang nga ang umuupo sa upuan mo, I always observe that watch out" eto namang bakla na professor to hindi na mabiro, nagiging Mr. Bean ka tuloy.
Hindi ko siya pinansin pero tinitignan ko lang siya ng masama, para na akong tiger, naka tiger look kasi ako kay mam este sir-----
You're gonne hear me roaaaarr
Roaaarrr you're gonna hear me roarrr! Dalawang kilay ko nagmeet oh diba ang ganda ko kahit galit? Walang makakatalo sa kagandahan ko? Eh ikaw maganda ka ba?*Ring ring* --Bell--
Nagring na ang bell, dismissal namin na, tinawagan ko at nagpasundo na ako sa driver KO nagpahatid ako sa Red Rabbit Bar na ang may-ari ang crush ko! Syet! matutunaw ata ako dito ah.
Pagpunta ko sa Red Rabbit Bar I walked with poise, confident ako pumasok dahil syempre ang may-ari crush ko what the heck!
Pagkapasok ko sa bar syempre naman nganga naman silang lahat at nakatunganga parang yung iba tutulo na ang laway dapat lang, may nakita akong bagong babae halata sa face niya na mukha siyang suplada at magiging partner in crime ko yan, nilapitan ko siya.
"Excuse what's your name sweety?" Kala mo naman nanay na ako ka age ko lang naman yun.
"Want me to introduce my self?"Sabi sakin ng babae tama nga hinala ko suplada nga magiging partner in crime ko to for sure.
Hindi ko siya pinansin pinabayaan ko lang siya kaya naman agad siyang nagsalita at nag introduce nagself niya..
"I'm Ms. Charlotte Schneider, I'm Half Brazilian Half Pinoy and Pure Laitera."Sabi niya sakin ng nakataas ang kilay niya syempre naman nakataas din ang kilay ko hindi ako magpapatalo nuh.
"Well, I am Ms. Monica Sebastian, I'm Half American Half Pinoy and Pure Bitch, baka pwede tayong maging PARTNER IN CRIME." Sabi ko sakanya nang nakakunot ang noo at iniikutan ko siya
"Of course we can Ms. Bitch" sabi niya sakin nang nagmemeet ang kanyang kilay
"How did you know this Red Rabbit Bar? Ms.Laitera!" Sabi ko sakanya well syempre tatawagin niya ako ng Ms. Bitch tatawagin ko din siya ng Ms. Laitera oh diba fair na fair?
"Seriously? I stay here every night, flirt,dance, and drink beer" Malamang bar nga diba syempre umiinom ka talaga ng beer hay nako laitera stupida!
"Have a sweet night Ms. Laitera" naglakad na ako ng bigla niyang hinawakan ang braso ko at napatingin ako sakanya.
"Wait can you give me your number Ms. Bitch?" Binigyan ko siya ng calling card ko syempre mayaman at sosyal ako hindi yung dinidectate ko lang eww cheap nun kaya binigyan ko siya ng Pink kong calling card.
"If you text be sure na magpapakilala ka!" nagpatuloy na ako ng lakad sa may videokehan sa bar syempre may videoke din kaya sa bar sa mayayamang bar. and kumanta ako malamang ano ba ang ginagawa sa videoke diba kakanta? oh yun so tapos nun I drink one bottle of Samuel Adams Beer the most expensive beer syempre sinolo ko yun hanggang nahilo ako at hinatid na ako ng driver KO papunta sa bahay eh pero paano ko nasabi nahihilo nga ako hindi ko na namalayan syempre naman sinabi sakin ng driver KO
*SA BAHAY KO
sa bahay ko talaga echuchera hindi pa yun sakin pero mapapamana yun sakin kasi madami kaming bahay, pagkarating ko sa bahay KO at dumiretso na ako sa kwarto kong punong puno ng golds, yaman ko talaga grabe sana nga mamatay na kayo sa inggit sakin woah syete!
______________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
Bitch of all Bitches #Wattys2015
RomansaQueen Bee. For short I rule Everything. Everywhere. I'm mean and also bitchy. Bitch with Class. I'm my mother's daughter after all. I have everything the people desire. Money, Looks, Flings, and etc. Say what's in your mind. I got it all honey. Like...