Pumunta ako sa school nang naka tricycle syempre naman walang hahatid sakinn walang wala, wala din akong pang contact sa friends ko galit na galit ako kay sir pandak lalo na kay sir kalbo nang dahil sakanya kung bakit ako nagkaganito.
Pagkapunta ko sa school agad kong pinuntahan ang principal's office at kinatok ang pinto nang malakas na malakas na malakas mas malakas pa sa paglindol ng 9.5 magnitude, feeling ko nga lumalabas na ang smoke sa ilong ko sa dalawang ilong ko ang buhok ko ay parang nakuryente at lalo na para na akong si san goku.
Binuksan ni Sir pandak ang pricipal's office na takot na takot at gulat na gulat pagkabukas niya agad ko siyang sinampal at tinulak napaupo siya sa sahig ng wala sa oras.
"Nang dahil sayo nawala ang lahat lahat sa akin sana naman yang bibig mo ihinto mo din kung may dala lang akong sewing kit kanina ko pa yan itinahi atsaka kala mo hindi ko alam ang secreto niyo ni mommy na naging kayo DATI? swerte niyo nga hindi ako nagsumbong kay daddy! At kumuha ako ng imbestigador para imbestigahan kang pandak na lalaki ka nangingialam sa buhay ng iba" sigaw ko sakanya ng inis na inis na ako
"Pwede ka nang umalis Monica Sebastian anak ng naging ex girlfriend ko oh masaya ka na Monica?" Sabi sakin ni sir pandak.
Hindi ko siya pinansin at agad agad akong umalis sa principal's office pumunta ako sa Red Rabbit bar miss na miss ko na kasi yun eh yun lang ang makaka help sa paglilimot ng problema na nararanasan ko ngayon nang dahil sa bwisit, pandak, walang kwentang guro na si Arturo.
Pagkapunta ko sa Red Rabbit bar pumunta ako sa rest room tsaka ako nag palit ng damit, school uniform kasi gamit ko kanina syempre pumunta ako ng school tsaka ngayon gagamitin ko na ang seksi kong outfit.
Lumabas na ako ng rest room at umupo sa tabi nung lalaki na yun na hindi ko kilala hinila ko ang beer na hawak hawak niya at biglang nabuhos ang beer at nabasag ang boteng hawak hawak niya.
"What did you do???" Tanong ng lalaki saakin na gulat na gulat
"Don't mind that I can pay that"sabi ko sakanya
"No need to pay darling" sabi niya saakin na parang tawang tawa
Agad ko siyang inisnaban at kiniss ko siya sa lips niya at umalis na ako dahil nakita ko na si Terrence. Lumapit ako kay Terrence
"Hi Terrence" sabi ko kay Terrence
"Hello Monica" sabi sakin ni Terrence nang nakangisi
Hindi ko na siya pinansin at kiniss ko siya sa lips parang today naloloka na ako hindi ko na alam ang gagawin ko at hindi ko na din alam kung ano ang ginawa ko umuwi ako ng maaga sa bahay KO
Pumunta na ako sa kwarto ko at nagpahangi at natulog ng maaga bukas kakalimutan ko na ang nangyari at papabayaan ko ba ang panira sa buhay ko at sa kwentong ito ako kasi ang bida at hindi sila dapat lang silang manahimik.
BINABASA MO ANG
Bitch of all Bitches #Wattys2015
RomanceQueen Bee. For short I rule Everything. Everywhere. I'm mean and also bitchy. Bitch with Class. I'm my mother's daughter after all. I have everything the people desire. Money, Looks, Flings, and etc. Say what's in your mind. I got it all honey. Like...