Chapter 15: Charlotte Side

711 13 0
                                    

Charlotte's POV

Bukas na bukas kukunin ko si Monica sa school at sa bahay ko siya matutulog naawa na kasi ako kay Monica parang naawa na talaga ako sakanya parang ako ang nasasaktan at parang saakin nangyayari ang ginawa sakanya nang mommy niya.

------6:00 am in the morning na------

Kaya agad agad akong naligo pagkatapos ko naligo pumunta na ako sa school ako yung nagdrive nang kotse syempre marunong ako ano akala mo saakin? First timer?

Lumakad ako with poise and parang america's next top model papunta sa room pagkatingin ko andun si Monica lonely na lonely siya dahil ata yung kahapon tas linapitan ko siya

"Monica sa bahay ka na namin matulog kung okay lang sayo? Nakakaawa ka na kasi dahil sa mommy mo." Sabi ko sakanya alam kong papayag siya syempre naman partner in crime ko yan.

"Okay lang mas gusto ko pa sa bahay niyo kaysa sa bahay namin nakakainis kasi si mommy palagi akong pinapagalitan syempre naman kasi bad girl ako" sabi sakin ni Monica na pinaparamdam niya na mas mahalaga ako kaysa sa mommy niya

"Oo ako ang maglilibre sayo pupunta tayo sa Red Rabbit bar alam ko naman ito ang makakalimot ng iyong malas na problema sa buhay" sabi ko kay Monica I know right nangyari na to saakin kaya I know what to do.

"Sige sige!" sabi niya saakin nang naeexcite siya kaya naman pupunta na kami

Gusto ko sa lahat kahit bad girl ako laitera ako gusto ko paring makatulong sa ibang tao dahil ito ang magpapalayas ng bad spirit sa buhay ko pero ayoko sa mga fake na hampas lupa wahahaha

Pumunta na kami sa Red Rabbit Bar ako ang nagdrive ng kotse ko ayoko kumuha ng driver baka macarnapped pa ako, sayang money ko mas gusto ko pa gamitin sa beers/wines kaysa naman carnapped na car.

Lumakad kami papasok sa Red Rabbit bar nang nakataas ang noo para naman kami ang bida tao ang magiging bida at hindi hayop ano yan april fools? Sorry late kana wahhahaha.

Lumapit kami sa babaeng nerd ew parang ayaw ko siya parang hindi fit sa bar na to.

"Excuse me!" Sabi ko sa babaeng nerd

"Pwede palang makapasok ang hayop dito akala ko tao lang ang pwede?" Sabi ni Monica kay nerdy the stupid tsaka siya tinulak ni Monica nasugatan at napaupo sa sahig at binuhasan ko siya ng beer.

Umiiyak yung babaeng nerd at tumakbo papunta sa labas ng red rabbit bar umiiyak baka magsumbong nanaman sa partner niyang taong naging hayop syempre basta lalaki tao pa yan pero kung lalapitan ng isang malalang hayop magiging mas malalang hayop, potek.

Pumunta kami sa bartender at nagorder ng pinakamahal na beer na Samuel's beer ang mahal kayo nun mas mahal pa sa buhay mo kung sino ka man ang bumabasa neto.

"Paorder ng dalawang pinakamahal na beer" sabi ko sa bartender

"Hindi namin na sabihin kung ano ang beer na yun syempre alam mo na yun bartender ka kaya" sabi ni Monica sa bartender

"Okay po mam Samuel's Beer po" sabi samin nang bartender

"Buti alam mo babae ka" sabi ni Monica bartender

"Hindi ko sinabi sayo na sabihin mo ang pangalan ang sabi ko bigyan mo kami tanga ka ba girl? I will ruin your life kung gusto mo" sabi ko sa bartender

"Wag po mam" sabi ng bartender tsaka binigay agad samin ang beer tsaka nag back out.

Pagkatapos namin uminom unuwi na kami sa bahay KO dun kasi matutulog si Monica sabay kami sa kwarto mag facebook muna at kahit ano na ang gawin ko.

Bitch of all Bitches #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon