Chapter 2: Flirt day

3.2K 52 6
                                    

Ang bitch na katulad ko ay dapat nilang gawing reyna dahil ako lang ang makakapagsira ng kanilang buhay wala nang iba kundi AKO LANG, ako ang BITCH WITH CLASS.

I'm bitch you know? I flirt boys if type ko malamang alangan naman girls? Pwede din, Pero masasayang ang pagiging reyna ko at ang kagandahan na namana ko sa mommy ko kung sisirain lang naman dapat ako ang manira.

Nagpahatid ako sa driver KO papuntang school at ang ginamit kong kotse ay Ferrari naman para maiba its worth $100m pati sa school rumampa ako alangan syempre dapat lang talaga dapat ako ang maganda, dapat ako ang mapansin nila wag yung mga mukhang hayop!

*SA SCHOOL-____-

Kahit hate ko ang school pumapasok parin ako kaya nga okay lang kay mommy na magpunta punta ako ng bars dahil pumapasok naman ako sa school tamad lang nga ako hindi ako ang gumagawa ng assignment ko at ang nagtatake ng exam ko ang isang geek na estudyante lang, binabayaran ko lang siya Every monday-friday each day salary is 1,000 pesos sino pa ba ang ayaw nun diba? Atsaka hindi magagalit ang teachers namin malamang need nila din ang pera kaya nga nagteacher sila para may sweldo. Mayaman ako hindi ko kailangan ng pera kailangan ko lang ang mga type kong lalaki yun lang tsaka kung walang bars paano ako mabubuhay neto? Sigurado deadbols ako buti nalang may bars pa naman mga bars na exclusive for rich lang, tsaka nag V.I.P na nga pala ako sa Red Rabbit Bar!

Taas noo akong naglalakad sa hallway papunta sa classroom, ayoko yung may attention seeker na nakikita ko bibigyan ko talaga sila nang away! May nakita akong nag dadate malapit sa fishpond..

"Excuse me." Taray na sabi ko sakanila
Nakakunot ang aking noo

Hindi nila ako pinansin at parang wala lang snob sila sakin bakit famous ba sila?

"EXCUSE ME!!!" Sigaw ko sakanilang dalawa nagulat naman sila at napatitig saakin

"What do you need girl?" Sabi sakin ng babaeng nagdadate na yun, ilong niyang voldemort haha! Stupid!

"Nothing! Ayoko lang ng nakakakita ako ng nagdadate yun bang attention seeker, sa school pa talaga diba sa school nag-aaral di nagdadate!" Ako lang ang pwede magdate at wala ng iba. Sa school pa talaga magdate sana sa ibang place na lang yung tago na tago.

"So bitter ka saming dalawa? Wala ka bang lovelife? Kawawa ka naman." Sabi ng Voldemort sakin na nakakunot ang noo.

"Ba't naman ako magseselos, mukha nga kayong dalawa hayop ba't ako magseselos sa ganda kong ito" mahuhulog lang ako sa dry na desert, malamang dry man talaga ang desert.

"Eww! Kawawa ka naman bitch ka kasi" akala niya sino siya ha, akala niya easy lang ako kalabanin well, magdusa ka voldemort mas malakas pa ako kaysa kay harry potter.

"For your information hindi ako bitch, I'm the bitch kaya ngayon palang umalis kana bago pa kita tapunan ng heels kong gold branded pa to" taray na sabi ko sakanya tse! Yan kasi mukhang bakulaw at pasagot sagot pa sabagay i'm the bitch naman Bitch with class nga lang.

Agad-agad naman silang umalis, ako naman ay nagpatuloy na ng lakad ng nakataas ang aking noo while holding the most expensive and rarest bag by Channel. Oh di yan cheap try mong bumili kung kaya mo mayaman kasi ako may 50million nga binigay sakin ni daddy galing america pero sabi ko kay daddy dagdagan mo daddy konti lang kasi eh si daddy naman dinagdagan niya ng 50million ayun 50m+50m diba equals to 100million na oh! Yaman ko talaga! Bitch, magcutting class ako ngayon may pupuntahan ako ewan hindi ko pa alam kung saan basta may pupuntahan ako, wag ka nang umangal jan, wag na mag maalala mo kaya jan o sa madaling salita huwag na magdrama basahin mo na lang kaya ang story na to!

Nagcutting classes ako! Nagkita kami ni geek malapit sa library.

"Geek ikaw na ang bahala sa mga assignments and quizes ha." Sabi ko sakanya nung ibinigay ko ang sweldo niya, nakalimutan niya kasi kunin ang 1,000 pesos kahapon kaya ngayon na lang, gusto niyo ba magtrabaho sakin?

"0p0 m4am 4k0uw N4 p0 B4h4La." Jeje kasi si geek kasi nakabraces and weird matalino naman.

Tinalikuran ko na si geek at nagpatuloy na ako ng lakad tinawagan ko si driver na magpunta ngayon agad naman siyang pumunta at hinatid ako sa "Red Rabbit Bar".

"Driver, Wag mong sabihin kay mommy na nagcutting class ako ngayon,HA!"Sabi ko kay driver nang tinatarayan siya at nakataas ang isang kilay

"Opo, Ms.Monica kaya nga po kita hinatid kasi hindi ko sasabihin" Hay ito talagang si driver ang tanga

"Naninigurado lang, GETS MO?" Sabi ko sakanya and I rolled my eyes.

Pumasok ako sa loob ng Red Rabbit Bar halos lahat sila ay napanganga dahil sa aking kagandahan, tinanong ko sa sarili ko "Ba't ba ako pinanganak ng maganda?Kanino ba ako nagmana?" malamang kay mommy hay nako Monica isip isip din tanga ka na din. Tse manahimik kang utak ka! peste

Nung umupo ako sa upuan na may table obvious naman dapat talagang may upuan ang table.May nakita akong isang gwapo type ko pero di ko crush ha i will just flirt lang naman eh. easy and chill.

Linapitan ko yung type ko tsaka siya kinausap.

"Hey Baby, Want a red wine?" Sinabi ko sakanya ng naka fake smile and iniikutan ko siya

"Sure" Sabi niya sakin ng nakangiti di niya alam i will just flirt him haha

Pumunta ako sa bartender at kumuha ng isang boteng red wine and one glass pumunta ulit ako sakanya. one glass lang ang kinuha ko share share kami sa isang glass oh diba masaya yun?

"Hope we can share in one glass, baby" Sabi ko sakanya nung uminom ako ng red wine sa glass and pinainom ko na din siya at unti-unti na siyang na lalasing.

Sorry mahilig lang talaga akong magflirt with others kaya hindi na uso sakin ang date na yan. eh diba flirt din pati ang date? hay nako utak please gumana ka! help me sana malasing talaga ako, para naman makagoal ako kahit one shot lang.

Nung nalasing na talaga siya iniwan ko na siya sa upuan at pinabayaan uuwi na din kasi ako Time Check: 12:41a.m na nga gabi na talaga agad agad kong tinawagan si driver at muling nagrampa papalabas syempre naman palabas nalang sakin parin ang halakhak!

Dumating na yung kotse kong Ferrari worth $100m black and yellow nga pala ang color niya gift to ni daddy kay mommy pero madalas sa bahay lang si mommy nagpapahinga lang ewan ko na kung mataba na nga si mommy payat kasi siya pero nadadalasan sa bahay nalang siya hindi na siya umaalis. nakikita ko naman eh ba't pa ako nagtatanong?.

_____________________________________________________________________________

Sorry kung madaming wrong grammar and misspellings! Haha basta don't forget to vote,comment and like salamat =DSave

Bitch of all Bitches #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon