Chapter 1: Rich Kid sa Bar!

5.9K 71 12
                                    

Lahat ng gamit ko ay imported at mamahalin, ngayon pupunta ako sa sikat na "Red Rabbit Bar", but hindi ko pa pala nasabi sainyo na mahilig akong pumunta sa mayamang bar hindi sa cheap, nakakauwi nga ako ng 12 ng gabi minsan ay 2 ng umaga pero hindi araw-araw akong pumupunta sa bar baka iniisip niyo araw araw akong pumupunta sa bar, Nakakaubus kaya yun ng pera well wala akong pakialam sa pera kasi mayaman ako and I'm bitch, makikilala niyu ako mamaya kung paano ko sisimulan ang laro.

Kiss Kiss Lipstick by Guerlain with Real Gold and Diamond Cases worth $3000.00

Shadow Stripe Fit and Flare Dress worth $3450.00

Eternal Diamond Stilettos worth $4689.00

Yan ang gift sakin ni mommy nung last birthday ko yan ang gagamitin kong papuntang Red Rabbit Bar ang cheap nga eh,

Ginamit ko ang Kiss Kiss Lipstick ko, kinapalan ko talaga ang paggamit ko ng aking lipstick para ako ang magshine at mapansin ng karamihan sa loob ng bar.

Hinatid ako ng driver KO sa labas ng bar syempre naman sa loob wag pang exclusive lang kaya yun hindi siya bagay dun.

*SA BAR

Naglakad na ako ng nakataas ang aking noo, alangan namang yumuko ako masasayang talaga ang kagandahan ko, nung pumasok na ako sa loob ng pinakasikat at pinakamahal na bar, halos lahat ay napanganga dahil sa kagandahan ko.

Before I forgot ang sabi ko nga kanina makikilala niyu ako mamaya let me first introduce myself. I'm Ms. Monica Sebastian. Half Filipino Half American. I was born in Chicago. Dun ako lumaki sa Chicago hanggang 10 years old lang ako dun sa Chicago pinabalik muna ako ng daddy ko para samahan ko si Mommy sa Pilipinas dahil namimiss na ako ni Mommy tagal na din kasi hindi kami nagkita ni Mommy eto naman si Mommy madrama ba. HAHAHAHA. I have one little sister. Her name is Ms. Alisha Sebastian she is 11 years old ngayon siya ay grade 5 syempre halata naman sa age niya diba? Ako ay 17 years old kaka 17 ko lang nung birthday ko nung February 14, na shock kayo kung bakit ko ginamitan ang pangalan namin ng "Ms" kahit bata pa kami nuh? ganun kasi ang mga mayayaman mga sosyal, wag ka nang umangal jan baka matapunan kita ng sing sing kong gold!

Nung papasok na ako ng bar nang nakataas ang aking noo may narinig akong nagsabi sakin ng "Wow, sexy" malamang lalaki yung nagsalita alangan namang bakla? Oh diba?

Hindi ko siya pinansin at inismiran ko lang siya at nagpatuloy na ako ng paglalakad, nung nasa loob na ako ng bar umupo ako nagorder ng isang boteng red wine,may lumapit saking lalaki.

"Miss pwede bang tumabi sayo?" yung lalaking lumapit sakin hayzz!

"Hindi pwede! Umalis ka na nga" Sorry ka kasi hindi kita type.

"Ikaw na nga ang yayain ayaw mo pa, maganda sana pangit lang ang ugali" bulong na sabi niya sa sarili niya

"Buti alam mo tsaka ang lakas ng bulong! Bulong pa ba yun?" Patama na sabi ko sakanya and I rolled my eyes... nainis ako ng konti dun ha!

Sumingit naman tong lalaki na to sa story ko walang hiya ang ganda ng araw at ng istorya ko sumingit pa hayzz buti nalang hindi ako pumapatol sa mga unggoy, aba dapat lang.

I'm so frustrated with that guy huh ang pangit lakas makalapit. Well,dapat Hindi namamansin ng mga pangit. Swerte niya nakausap niya pa ang isang napakagandang Babae.haayst, I won't let my day ruined just because of that freaking stupid guy.makauwi na nga lang.

Taas noo akong labas sabay rampa aba'y syempre masasayang ang ganda ko oh! diba napanganga na naman sila.oh well,sanay na ako sa ganda ko pa naman ito.

Isang tawag lang andyan na agad ang napakamahal kong kotse na lambourguine worth $150m oh diba yaman ko mainggit kayo.

After I met that frustrating guy atleast nasa akin ang huling halakhak well dapat sa mga ganitong kaganda at yaman na babae ay dapat di nagpapatalo, dapat laging panalo.

Bago ako makasakay sa aking napakamahal at napakagandang kotse may tumawag saakin.

"Hoy! Tampa ka.kala mo kung sino!" Halatang lasing na lasing babae ewan ko si pusit ata to

"Well,well well! You want war I'll give you war!" Walang hiya tong babae to ha.di niya ba ako kilala and I rolled my eyes on her.

"Excuse me,You don't know me?well ako lang naman ang anak ng nagmamayari ng isang napakamataas na kompanya! Don't ever call me in that way or else I will ruin your life! Go away from me! You naive!" Hindi ako nakapagpigil ng galit ko.

"Anong nangyari dito?" Tanong ng isang lalaki.

"Who are you?"mataray Kong sabi.

"I am the owner of this bar and may i know what's the problem here Ma'am" Sabi ng lalaki na nakakunot noo.

Nagustuhan ko siya schoolmate ko pala siya weird talaga ako nuh nagustuhan ko ang isang responsable,mayaman, at matalinong lalaki sabagay maganda naman ako mayaman, matalino naman ako kung hindi lang ako bad girl mahilig lang kasi akong pumunta sa bars,night outs,magflirt sa mga type ko hindi sa mga unggoy ganda kong eto masasayang talaga and I'm warfreak too, I'm Ms. Monica the Bitch!

Let me introduce him siya pala si Terrence Stevens Half Filipino Half British.Pareho naman kaming 3rd year mag 4th year na this opening 1st section nga lang siya at ako ay 4th section yun na pala ang last section saamin. Sikat kasi siya ako hindi pero maganda ako.

"Well kahit ikaw ang owner wala ka ring paki saamin. Get away, away namin to hindi away mo pero kung gusto mong sumali papasalihin kita"

"Get away from us Terrence!" Taray na sabi ko sa owner ng bar at sa nagustuhan ko.

"No! Dapat niyung ayusin ang gulo ginawa niyung dalawa atsaka ba't mo ako kilala? -Terrence

"Oo kilala kita sa school dahil sikat ka hindi sa kagwapun sa katalinuhan lang nga, May problema ba dun?" Oh diba gusto niya sumali napasali na siya tuloy.

"Wala naman nagtanong lang" bigla siyang umaalis nag backout buti naman natakot siya sa akin dahil maganda ako!

"At ikaw naman pusit ka hindi ka parin lalayas?" Tinarayan ko ang pusit ng bar na eto.

Agad agad naman siyang nagwalk out at nagsnob sakin! Itong pusit talaga tong pasingit singit sa kwento ko sa wattpad takte!

"PUSIT!!!!" hahaha patama ko sa kanya

Pumasok na ako ng kotse kong Lambourguine worth $150m oh aangal ka kasi wala kayo? Pwes mainggit kayo sakin.

*SA BAHAY KO

Pagkauwi ko ng bahay diretso ako sa kwarto at natulog, Time Check: 1:31a.m well si mommy sleeping beauty na yun sa pink niyang kama at kwarto ayyyy diba yellow si sleeping beauty? well pink version naman si mommy sosyal talaga oh si mommy parang teen na si mommy pink pa ang kwarto.

_____________________________________________________________________________

Bitch of all Bitches #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon