Tuesday ngayon nakagising ako ng late miss na miss ko na nga ang baby loves kong si Terrence Stevens syempre pati si Ms. Laitera ang partner in crime ko.
Masama ata ang weather ngayon ang lakas ng ulan mas malakas pa sa boses ng professor namin kapag sumigaw 9:30 in the morning ako nakagising kinuha ko ang cellphone kong Iphone 6+ sa golden table ko late na ako may class ata pero mabuti nagtext saakin ang classmate ko na "walang klase ngayon dahil sa masamang panahon" ulan diba halata naman na naguulan? Ang bobits ng professor namin hihihi.
Bwisit ba every tuesday walang class hindi ko na nga nakita si baby loves Terrence tas wala nanamang class ngayon nakakainis talaga pero that's life wala kang magawa if meron man share mo nalang sakin!
Uhmm tutok lang ako sa cellphone kong Iphone 6+ at sa laptop kong apple ang yaman ko diba? Lahat naman ng utos ko ay masusunod kaya no one can block my way and refuse me or else mamamatay kayo ng maaga pero since ulan ngayon maganda magbonding with friends as in close friends apat lang naman kami like duh? What do you think mga 20+? Hindi pwede sorry kayo mainggit kayo nang sa ganon mamatay na kayo ng maaga, joke lang naman sineseryoso niyo naman mga potek.
Tinawagan ko si Ms. Laitera na magbonding kami ngayon sa Adventure Park
"Hello, Ms. Laitera magbonding tayo ngayon sa adventure park as in now ngayon na talaga pasamahin mo na din si Terrence at si Jake" sabi ko kay Ms. Laitera na parang excite na excite
"Ulan pa Ms. Bitch paano yan?" Tanong niya saakin ang arte talaga ni Ms. Laitera grabe ang arte nakaka bwisit.
"Ano ba gusto mo sumama or mag arte ka pa?" sabi ko kay Ms. Laitera na parang naiinis at nagagalit talaga
"Oo na nga sige na" sabi sakin ni Ms. Laitera saakin
Nagpahatid na ako sa driver KO papunta sa Adventure Park as in ngayon na ngayon kung magaarte pa edi wag na lang! Pero syempre si driver hindi yan makakasabi ng "NO" kasi binabayaran ko siya ng sweldo kaya dapat lang gawin niyo ang lahat ng utos ko ako ang reyna siya ang driver.
*Ms. Laitera Charlotte POV*
Ito naman si Ms. Bitch uraurada nagsabi na magbonding kami sa Adventure Park ngayon hay buti nalang mabuti akong tao haha chars sorry kayo wala akong hiya.
Tinext ko si Jake and si Terrence silang dalawa ay alert aba dapat lang nuh
"Jake magbobonding tayo ngayon mas maganda ngayon kasi ulan ngayon magbobonding tayo sa Adventure Park ngayon na as in now" syempre sinabi ko yan takot kaya ako kay Ms. Bitch syempre sino ang hindi matatakot?
"Terrence join ka magbonding ngayon sa Adventure park as in now na now" tinext ko siya nang naka 3 times syempre lagi yang busy sa bar niya pero if ako ang mag text okay yan sakanya syempre best boy friend ko yan.
Kaya ayun pumunta na ako sa Adventure Park with my own black Fortuner syempre mayaman din kaya ako pagpunta ko nakita ko na andun si Ms. Bitch.
"Ms. Bitch kanina ka pa ba dito?" Tanong ko sakanya
"Hindi bago bago lang asan na si Terrence at si Jake?" Sagot at tanong niya saakin
"Papunta na yun sila Ms. Bitch hintayin nalang natin" sabi ko sakanya ng nakangisi
End POV
___________________________*Ms. Bitch Monica POV*
Makina ni Monica omghiee diba sikat yang word na yan pangalan ko pa talaga means sikat ako? Yikess! I know right
Well back to the topic inip na inip na kami ni Ms. Laitera sa kakahintay kay Jake at baby loves Terrence kanina pa kami dito.
"San na ba sila wala pa?" Sabi ko kay Ms. Laitera syempre ulan hindi agad agad makakarating yun dito ano lilipad sila?
BINABASA MO ANG
Bitch of all Bitches #Wattys2015
RomanceQueen Bee. For short I rule Everything. Everywhere. I'm mean and also bitchy. Bitch with Class. I'm my mother's daughter after all. I have everything the people desire. Money, Looks, Flings, and etc. Say what's in your mind. I got it all honey. Like...