"Cô ấy ở đây!"
Có thể nghe thấy tiếng xáo trộn khi một chiếc xe tải đen đến gần địa điểm. Việc giữ camera của họ thắt chặt khi ô tô thu hẹp khoảng cách. Nó dừng lại trước hàng trăm người háo hức chen lấn qua đám đông để xem có ai bên trong. Cánh cửa mở ra và ngay sau khi người đứng đầu đối tượng chú ý ghé thăm, có thể nghe thấy vô số âm thanh tràn ngập của máy ảnh cùng với tiếng la hét của từng cá nhân.
"Noona!"
"Unnie!"
"I love you!"
Người phụ nữ nở một nụ cười và giơ tay vẫy chào khi cô ấy sải bước về đài truyền hình. Bất chấp sự hỗn loạn, cô vẫn bình tĩnh mà đối mặt vì những tình huống như vậy xảy ra hàng ngày đối với một người nổi tiếng như cô.
Irene Bae.
Cô là một cô gái hoàn hảo - diễn viên, ca sĩ, vũ công, người mẫu và nhiều nghề khác. Xếp hạng phim tuyền hình cô ấy đóng sẽ tăng thẳng lên đầu bảng trong khung giờ của nó, đĩa đơn sẽ nằm dài trên mái nhà Melon trong khoảng vài tuần, các sản phẩm được chứng thực của cô đều cháy hàng nhanh chóng. Cô ấy là một hiện tượng, một nữ thần, một sinh vật thanh tao của làng giải trí Hàn Quốc.
Và cô ấy biết điều đó. Mẹ kiếp cô ấy biết!!!!
"Đây là câu hỏi cuối cùng! Đó là điều mà tôi chắc rằng mọi người đều rất tò mò", người phỏng vấn chuyển mắt từ kịch bản sang Irene.
"Tiếp đi, Henry." cô ấy trả lời.
"Hiện tại bạn đang hẹn hò sao? " Henry hỏi với ánh mắt lấp lánh.
Irene cười khúc khích trước câu hỏi. Cô nhìn vào đám đông để chứng kiến khuôn mặt háo hức và hy vọng của họ. Giữa đám đông có một khoảng lặng khi họ dự đoán câu trả lời của cô.
"Tôi không có." cô ấy trả lời.
Đám đông thở phào nhẹ nhỏm. "Chúng tôi có thể biết lý do vì sao không? Tôi chắc rằng bạn đã có hàng dài người cầu hôn và muốn nếm trải tình yêu với bạn", Henry nói thêm.
Cô cười khúc khích trước sự lựa chọn từ ngữ của anh ta.
Có. Tôi vẫn còn hàng dài những người hâm mộ. Hay tôi nên nói là một quân đoàn trong số họ?
"Tôi không thực sự chắc chắn. Tôi vẫn chưa thấy ai hấp dẫn được mình.", điều này đúng. Irene chưa bao giờ tìm thấy ai thu hút được cô ấy.
Không có ai đẹp hơn mình cả. ^^ (Mức độ tự luyến của chị)
Mọi người nói cô ấy được đúc theo vẻ đẹp của Aphrodite (quản lý của cô ấy, Yeri, cầu xin những người khác nói rằng đó phải là Narciussus).
Nhưng bạn ơi, cô ấy lầm to rồi.
Đó là một đêm chủ nhật, khi rãnh rỗi, cô quyết định gọi một chiếc bánh pizza để thay thế cho bữa ăn tối, thích hợp để say sưa xem bất kỳ chương trình nào mà cô thấy thú vị trên Netflix. Cô đang xem nửa tập đầu của Kingdom thì nghe thấy tiếng chuông cửa. Đứng dậy và mở cửa với chiếc bánh pizza cô đang chờ đợi ở phía bên kia cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chicken Dinner (Trans)
RomanceMột câu chuyện kể về Irene phải lòng cô gái giao gà. Quá trình mất liêm sỉ ngay từ đầu của nữ thần Irene Bae ^^. Truyện được trans chưa có sự cho phép của tác giả (mình đã ib cho author nhưng đến giờ vẫn chưa được rep).