2. Legs

699 68 1
                                    

Not-Seulgi: Chị ấy đang đến.

Cô đã đọc tin nhắn của Joy gửi cho mình. Đây rồi. Đây là ngày mà cuối cùng cô gặp lại tình yêu của mình. Trái ngược với những bộ váy hàng hiệu mà cô đã mặc trong những lần thử trước đây, cô không ngần ngại sẵn sàng kết hợp với áo sơ mi trắng và quần short denim vì Joy với cô rằng Seulgi thích sự đơn giản hơn bất cứ thứ gì khác. Tất nhiên, cô vẫn thêm một lớp trang điểm mờ nhạt trên khuôn mặt vốn đã xinh đẹp của mình. Joy không đề cập đến bất cứ thứ gì về nước hoa nên cô đã xịt rất nhiều để ngay cả khi trông cô không xinh đẹp (như thể nó sẽ xảy ra), ít nhất cô biết nó vẫn có mùi để gây chú ý.

Cuối cùng thì cô cũng mở cửa. Ngay khi nhì thấy cô gái, linh hồn cô chính thức bay khỏi thân xác.

"Cô Bae Joohyun? Lần này tôi có hiểu đúng không?"

Cô cười rạng rỡ đến nỗi, ngôi sao hàng đầu cũng phải lóa mắt. Kính râm của cô ở đâu khi cô cần nó nhất vậy? Mặt trời sẽ xấu hổ vì công việc mà nó đang làm so với Seulgi của cô ấy.

Nói về Seulgi.

Đợi đã.

Cô ấy đâu rồi?!!!

Câu hỏi được giải đáp khi cô nghe thấy tiếng thang máy đóng lại. Hộp gà đã có trên tay kèm theo biên lai và sự thay đổi của cô.

Đối mặt với suy nghĩ của mình về tất cả rắc rối mà mình đã trải qua chỉ để kết thúc như thế này, "Mình lại thất bại nữa rồi."

---

Một hộp gà khác đặt trước mặt Yeri. Những việc như thế đã và đang xảy ra rất thường xuyên. Khi quản lý hỏi Joohyun lần đầu tiên, cô nói rằng mình mang đến vì đây là món yêu thích của các nhân viên. Trong một thời gian, Yeri đã tin tưởng cho đến khi cô nhớ ra rằng Irene quái đản không thực sự quan tâm đến bất kỳ ai khác .

Lần này cô quyết tìm ra lí do. Cô kéo mạnh cánh tay của nữ diễn viên khiến Irene nhướng mày với cô ấy. Mặc dù ngôi sao được biết đến với tính cách lạnh lùng, nhưng bản thân cô vẫn không thể sánh được với Satan. Yeri chắc chắn rằng cô sẽ nhận được câu trả lời.

"Cho nên?"

"Chính là nó." Irene nhún vai. Đôi má của cô nhuốm một chút màu hồng sau khi cô nhớ lại cuộc gặp gỡ của mình với cô gái giao hàng.

Sau khi Irene kể về cô gái ấy, Yeri đã hỏi về quá trình thực hiện của cô nàng nhưng hóa ra lại không có gì cả. "Ý chị là suốt thời gian qua chị chỉ kiếm được con gà và thế là xong?!"

"Uhhh...Yeah," cô gái lớn hơn thay đổi tầm nhìn của mình xung quanh phòng. Về mặt kỹ thuật, cô cũng trả tiền và nhận lại tiền thối. Cô có nên nói thêm điều đó không?

"Chị thậm chí không thể nói chuyện với cô ấy?"

Lần này, nữ ca sĩ chơi đùa với ngón tay của mình, "Em không thể trách chị được. Em ấy đẹp đến nỗi chị bị trẹo lưỡi."

Yeri nheo mắt hết sức có thể khi nhìn kỹ cô gái kia, "BỊ TRẸO LƯỠI? Cô gái vĩ đại Bae Irene?"

Cô gái lớn hơn nhăn trán khi nhớ lại nỗi thất vọng của mình khi cố gắng nói chuyện với người ấy để rồi đến cuối cùng chỉ lùi bước về sau mỗi lần, "Thật bất hạnh cho chị mà! Cô ấy không giống một ai khác cả."

Chicken Dinner (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ