Bước vào tháng thứ 3 của mối quan hệ, Seulgi và Irene đã không gặp nhau gần một tháng vì người nổi tiếng đang bận rộn ở châu Âu để quay phim, chụp ảnh và tham dự các sự kiện.
Nói rằng cô đang nhớ cô gái lớn tuổi hơn là một cách nói quá. Cô đã đọc tất cả các bài báo về bạn gái của mình và xem tất cả các cuộc phỏng vấn hoặc video được phát hành chỉ để giảm bớt sự khao khát nhớ nhung của mình. Cô nghĩ rằng hôm nay gặp may mắn khi Joohyun hiện đang tham dự Tuần lễ thời trang Paris, điều đó có nghĩa là đã có sẵn video về chị ấy cả ngày.
Irene chắc chắn gây chú ý với vẻ ngoài của mình khi cô thu hút sự chú ý từ những người nổi tiếng phương Tây với vẻ đẹp hoàn mỹ và phong cách thời trang ưa nhìn của mình. Các bài báo liên tục đổ về và Seulgi đã quá bận rộn để đọc hết tất cả - ngẩng cao đầu và tự hào cho bạn gái mình. Nó đã xuống dốc khi cô trông thấy phần bình luận.
Irene Bae biểu tượng thời trang mới trên Tuần lễ thời trang Paris.
[+6058, -222] Tôi muốn lấy cô ấy!
[+5333, -134] Irene-noona, hãy đợi em trưởng thành. Em sẽ cưới chị!
[+3418, -212] Em thật quái dị, Bae sexy! Bỏ bạn gái chị đi và thay vào đó là em!
[+909, -20] Unnie, chị xinh quá!
[+902, -81] Các bạn, đừng lo lắng về bạn gái cô ấy. Ngay cả các quốc gia cũng có thể chinh phục mà, hehehe.
Seulgi lắc đầu phản đối trong khi cô đang bẻ các khớp ngón tay của mình; sẵn sàng xuất hiện như một phần của anh hùng bàn phím tiếp theo (vâng, cô đã hỏi Joy cách tạo tài khoản).
Irene Bae biểu tượng thời trang mới trên Tuần lễ thời trang Paris.
[+6058, -222] Tôi muốn lấy cô ấy!
hyunTheChickenSlayer: Trong giấc mơ ấy!!
[+5333, -134] Irene-noona, hãy đợi em trưởng thành. Em sẽ cưới chị!
hyunTheChickenSlayer: Này nhóc! Em đang học trường nào?? Cha mẹ của em biết điều này chứ? Nếu tôi là em, tôi sẽ hoàn thành việc học của mình trước! (cả việc uống sữa nữa!)
[+3418, -212] Em thật quái dị, Bae sexy! Bỏ bạn gái chị đi và thay vào đó là em!
hyunTheChickenSlayer: Yah! Tại sao bạn không có bạn gái của riêng mình đi chứ? !! Cô ấy là của tôi!
[+909, -20] Unnie, chị xinh quá!
hyunTheChickenSlayer: Quả nhiên con gái có khác! Huyn của tôi sẽ rất biết ơn.
[+902, -81] Các bạn, đừng lo lắng về bạn gái cô ấy. Ngay cả các quốc gia cũng có thể chinh phục mà, hehehe.
hyunTheChickenSlayer: NÀY CẬU! CẬU KIA! Cậu đang sống ở đâu?! HÃY QUYẾT CHIẾN MỘT TRẬN ĐI !!!
Trên thực tế, cô đã chiến đấu hết với tất cả bình luận của mọi người và họ đã đáp trả lại cô. Cô chỉ dừng lại khi không còn bấm được nút trả lời. Gọi cho Joy và giải thích tinhf hình. "Unnie, chị bị cấm rồi! Họ chỉ nói đùa và khen ngợi thôi! Đừng tuyên chiến như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chicken Dinner (Trans)
RomanceMột câu chuyện kể về Irene phải lòng cô gái giao gà. Quá trình mất liêm sỉ ngay từ đầu của nữ thần Irene Bae ^^. Truyện được trans chưa có sự cho phép của tác giả (mình đã ib cho author nhưng đến giờ vẫn chưa được rep).