"Xin chào. Tôi có một kiện hàng gửi cho cô Bae Joohyun?"
Seulgi hiện đang ở vị trí chụp ảnh của Irene. Wendy khăng khăng rằng cô nên đến thăm cô gái ấy khi biết từ Seulgi rằng họ đã không gặp nhau trong một thời gian do lịch trình trong nước và nước ngoài của nghệ sĩ. Seulgi lập luận rằng Joohyun không gọi giao hàng vì không muốn làm phiền cô gái lớn hơn nhưng Wendy khẳng định đang ở trong nhà nói về một khách hàng thường xuyên mà người cao hơn chưa bao giờ nghe đến cho đến hôm nay.
"Joohyun?" Nhân viên cô đang nói chuyện hỏi trong khi nhìn xung quanh để kiểm tra xem có ai đó tên đó ở đây không.
"À! Ý tôi là I-Irene. Bae Irene," Seulgi nhanh chóng sửa lại bản thân khi nhớ ra nghệ danh của Joohyun mà Joy và Wendy thường dùng để xưng hô với cô gái lớn hơn.
"Ồ phải rồi, đúng. Đó là tên thật của cô ấy. Cô ấy đã qua ..... chờ một chút," Nhân vên đột nhiên dừng lại và nhìn vào hộp gà cô mang theo. Cô ấy nhướng mày và nhìn Seulgi buộc tội, "Tôi không nghĩ rằng cô ấy đã yêu cầu như vậy. Bạn không biết rằng nữ thần không ăn thịt--"
"Seulgiii!" Một bóng người đột nhiên đến gần họ làm gián đoạn những gì nhân viên phải nói. "Chị đang làm gì ở đây?"
"Ồ, Yeri! Chị đến để giao hàng." cô giơ chiếc hộp lên cao cho em ấy xem.
Người quản lý nhìn nhân viên và nói nhỏ: "Thực ra là dành cho tôi." Cô đuổi nhân viên ấy đi và sau đó bảo Seulgi đi theo em ấy đến chỗ Irene. Seulgi đang quay lại nhìn cô vui mừng vì Yeri đã vào đây hoặc không thì mọi nỗ lực của cô đều tan thành mây khói. Yeri chỉ gặp cô một lần trong thời gian họ giao hàng cho các vận động viên nổi tiếng nhưng cô nghĩ rằng cô gái trẻ rất tốt và rất có trách nhiệm.
Điện thoại của Yeri đột nhiên đổ chuông và em ấy nhìn Seulgi để cho cô ấy biết rằng em cần phải nhận nó. Trước khi trả lời cuộc gọi và rời khỏi cô gái cao hơn, em ra hiệu cho biết Irene đang ở đâu. "Chị ấy ở đó." em nói khi bước đi.
"Cảm ơn em!"
Seulgi quay vè hướng Yeri chỉ và thấy Joohyun cùng một người khác đang trò chuyện trong giờ nghỉ của họ. Nụ cười của cô đột nhiên biến thành cái cau mày khi nhìn vào đó.
Joohyun bĩu môi khi cô gái kia giơ tay ôm lấy cô. Giọng điệu im lặng và tiếng cười khẩy của họ đang khiến tâm trạng của Seulgi giảm sút. Jennie đã bắt chuyện với cô trong thẩm mỹ viện mà họ thường đến và đã ăn ý kể từ đó. Hiện đang tạm dừng quay quảng cáo cho hãng thời trang mà cả đều là nàng thơ của nhau.
Irene bĩu môi, "Chị không có."
"Aww, lại đây." Jennie mở rộng vòng tay và cô gái thấp hơn vòng tay quanh cô. "Nghe này, nhưng đó là điều mà đàn ông nói!" Irene lùi ra xa một chút với vẻ mặt chán ghét, "Nhưng chị ghét đàn ông, Jennie."
"Ugh-ý chị là đừng là một con quỷ." Irene nheo mắt, "Và tại sao âm hộ lại là một thứ xấu?"
"Em thực sự không chắc rằng hai chúng ta đang nói về một thứ giống nhau, Irene-unnie." Jennie thở dài. "Được rồi, đây là những gì em cố gắng nói là để chị ngừng trở thành một con gà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chicken Dinner (Trans)
RomanceMột câu chuyện kể về Irene phải lòng cô gái giao gà. Quá trình mất liêm sỉ ngay từ đầu của nữ thần Irene Bae ^^. Truyện được trans chưa có sự cho phép của tác giả (mình đã ib cho author nhưng đến giờ vẫn chưa được rep).