!OOC!
!Mọi chi tiết không có trong Manga!
!Lệch nguyên tác!
Văn của tôi hay thiên về ngược, nhưng tôi sẽ cố làm cho nó ngọt ngào hơn
Ok, như đã ghi ở Intro thì đây là (ngụy) truyện hài kiêm một chút Manga Spoiler (?). Lần đầu tôi đặt bút viết về bộ này đấy =)).
Enjoy!
===============
"Này, cậu đã nghe về Bí ẩn Số Bảy ở khu Toilet nữ chưa? Hanako-san ấy, nhỉ?"
Một bạn học nữ, tay xoay xoay bút, gõ gõ sách giáo khoa, ngồi tám chuyện với cô bạn bàn trên vào giờ giải lao.
"Rồi! Nhưng tớ lại nghĩ đó là con trai..."
Nàng ta đáp, nhìn cô bạn thân.
"Sao lại là con trai? Lời đồn bảo con gái cơ mà? Con trai thì làm gì ở nhà vệ sinh giành riêng cho nữ giới được chứ."
"Nh-Nhưng mà... Tớ nghe thoang thoảng được giọng nam nữ lẫn lộn bên trong và gần đó, ở tầm xế chiều tan học mà..."
Cô gái kia được phen ngạc nhiên, ồ không đời nào... Không đời nào mà có người giao tiếp lâu với Hanako-san được? Chỉ là một hồn ma thôi cơ mà...
"Trong đó có giọng Yashiro Nene-chan, cùng Minamoto Kou khóa dưới nữa. Xen vào đó là hai hay ba giọng khác mà tớ không quen."
"Hể? Bịa chuyện vừa vừa thôi gái ơi."
"Ớ! Bịa bịa cái gì! Bịa đầu cậu ấy! Thầy vào lớp rồi kìa cô nương. Trả sách đây."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- "Ehe! Yashiro, cọ cho mạnh mẽ vào nhé!"
Bóng ma nhỏ nhắn bay lơ lửng, vắt chéo chân nhìn nữ nhân tay cầm đồ lau sàn.
- "Biết rồi mà... Cho tui xin lỗi đi, được không Hanako-kun..."
Cô gái tên Yashiro tóc trắng kem, phía cuối đuôi vương màu bạc hà, giương đôi mắt ươn ướt nhìn bóng ma nhỏ bé kia - Hanako-san trong Toilet.
Chỉ là lúc nãy do chạy không phành được đà nên cô lỡ ngã hất bay miếng bánh vừa xơi được một cạp của em thôi mà... Đâu cần phải đến nỗi chà toilet đến hai tuần nữa chứ...
Em nhìn gương mặt đó một lúc, tay đưa lên cằm nghĩ ngợi.
- "Được."
- "Th-Thiệt hả?"
Yashiro Nene mắt sáng bừng, lập tức quay lên nhìn để xác minh. Ánh mắt lấp lánh ánh sao như muốn vả thẳng mặt của Hanako-san...
- "Nhưng cậu và nhóc Kou phải làm một rổ bánh donut cho tui đó nha."
- "Được, được hết Hanako-kun!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH][All/Hanako/Harem?] "Amane-chan! Cười lên nào!"
Fanfiction[Hoàn thành] "Amane-chan! Cười lên nào!" . . . + OOC, OOC và OOC + Hint AllHanako, hint AllHanako và hint AllHanako + Hố mới, chắc nó không dài đâu + Thể loại tình huống Soft + Fluff (?) cùng các nhân vật! Đều được Bí ẩn Số 3 chụp lại Jibaku shounen...