Four - Heh? Mèo?

576 66 19
                                    

!OOC!

!Mọi chi tiết không có trong Manga!

!Phi Logic!

!Hơi nhảm một chút!

Chào.

Xin lỗi vì để mọi người chờ hai mươi ngày.

Tôi bí quá, sắp thi nữa. Nhưng sáng nay trả bài giữa kì II. Môn Sử tôi 8,5. Phục thù được nó rồi nên hôm nay ngoi lên viết lọc cọc lọc cọc.

Và nếu ai có ý nghĩ bộ này có Happy Ending thì đừng nghĩ như vậy nữa nhé, nó có "plot-twist" đấy.

Enjoy!

===============

.

.

.

- "Này Tsukasa, Sakura-san."

- "Ô Natsuhiko! Anh cầm cái lọ gì đó?"

Tsukasa, Yugi Tsukasa. Bay lượn lờ vài vòng trước một chàng trai năm hai tóc đỏ. Đang cầm một cái lọ màu vàng vàng trong tay, tiến lại chỗ cô gái mắt màu kẹo chanh kia.

- "Lọ thuốc chôm được nữa à?"

- "Trời, Sakura-san. Cô nghĩ tốt về tôi chút đi..."

Trả lời cô nàng tóc xanh lá cây cắt ngắn năm ba, đôi mắt xám bạc hơi buồn chút nhiều.

Đôi ngọc Citrine bên cạnh anh ta thì lại khác, nó nhìn chăm chú vào kí hiệu con mèo đính ngay bên dưới nắp của chai thủy tinh.

- "Anh không thể nào chế ra nó được đâu phải không Natsuhiko? Một người ở Câu lạc bộ Phát thanh trường như anh ấy..."

Natsuhiko không biến sắc nhìn gương mặt y hệt Bí ẩn Số Bảy kia. Mặt thì ngây thơ đấy, nhưng lời nói kiểu đéo gì mà giống như trợ lý của nó vậy?

- "Nó có liên quan đến mèo, đúng không?"

Nhấp ngụm trà đậm, cô gái tên "Sakura" vừa nhìn thứ chất lỏng vàng bắt mắt trên tay anh.

Con ngươi màu Marble xám sáng lên một thoáng.

- "Phải đấy, tôi nghe mấy bạn khác trong lớp khoa học nói nó có thể làm biến đổi chút ít gen trong tế bào con người. Khiến một đôi tai, một chiếc đuôi mọc lên cũng như là giữ vài đặc tính dễ thấy của mèo."

Nói xong, anh búng tay một cái.

- "Sao không thử nghiệm nó một lần đi nhỉ? Cậu Tsukasa. Với liều này thì chắc nó dùng được khoảng bốn mươi lăm phút gì đó đấy."

- "Ohhhh."

Tsukasa ồ đầy hứng thú, cầm lấy cái chai Natsuhiko đưa cho.

Sakura kéo nhẹ vạt áo nó lại.

- "Đừng có thử tầm bậy tầm bạ, nhất là với anh trai cậu."

- "Kệ cậu ta đi Sakura-san. Ai ai cũng muốn nhìn thấy vẻ dễ thương của anh em nhà này mà. Kể cả cô nàng nào đó đang cầm tách trà ha ~"

[JsH][All/Hanako/Harem?] "Amane-chan! Cười lên nào!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ