!OOC!
!Không có trong nguyên tác!
!Spoiler! (?)
!My AU!
Speedrun eyyyy.
Plot-twist eyyyy.
Ngắn lắm eyyyy.
Enjoy!
===============
.
.
.
Yugi Tsukasa nhảy chân sáo trên hành lang.
Nó tiến dần về khu Nhà vệ sinh nữ tầng ba - nơi có anh trai nó ngự trị tại ấy.
- "Không thể nào..."
- "Mitsuba-kun, bỏ những tấm ảnh đó xuống và đi thôi..."
Nó bỗng nghe thấy tiếng nấc nghẹn của Yashiro Nene cùng như tiếng gần như sắp khóc của kẻ nó từng "bắt", Mitsuba Sousuke.
- "Amane?"
Nó mới ló đầu vào.
Cặp mắt Critine bỗng thấy những tấm ảnh mà Mitsuba chụp rơi vãi xuống sàn, còn Yashiro cô thì đang xoa xoa tấm áo len hồng kia, trong khi bả vai cô cũng bắt đầu có dấu hiệu run rẩy.
- "Này này, Nene."
- "T-Tsukasa-kun..?"
Đồng tử đen trong màu mắt Critine hơi giao động, Yashiro đã khóc.
Khóe mắt cô gái nhỏ sưng húp sau khi quay lại theo cái vỗ lưng của nó, Tsukasa cũng cảm thấy bắt đầu có điềm không lành. Nó nhìn ngó xung quanh.
Bóng dáng Amane, không thấy đâu cả.
- "A-Amane?"
Yashiro chợt lấy tay lau đi một hàng nước mắt dài.
R ắ c R ắ c...
Những tiếng lắc rắc như thứ gì vỡ vụn kêu lên trong không gian.
Nó bất giác nhìn xuống đôi tay và chân mình. Có những vệt sáng kiện lên cũng như từng mảng cơ thể nó bắt đầu tan ra rồi thi nhau rơi xuống đất.
Nó nhìn Mitsuba, cậu ta có vẻ như là đã mệt quá rồi. Hai mắt nhắm nghiền, đôi chân cũng đang sáng lên được một nửa, "phía bên kia" cặp chân có những mảnh đá vôi trắng rải rác.
Nó tái mặt lại. Nhìn qua gương phản chiếu.
Tsukasa thấy người đứng trước mặt nó là Amane... Là Hanako-san, không phải bản thân nó... Bộ đồ như nó, mái tóc như nó, nhưng gương mặt đang cười hiền hòa kia lại không bao giờ là nó.
- "Không... Amane.. Không!!!"
C h o a n g...
Đôi chân nhanh chóng đạp lên mảnh kính, nó vỡ vụn. Chủ nhân nó không muốn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu sao...?
- "Anh vẫn còn ở đây mà!!!"
Tsukasa rít lên, lập tức phái đi hai con Kokujodai chia ra hai ngóc ngách khác nhau. Bản thân thì lao đi như điên mà không bận tâm rằng đôi chân đang dần tan rã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH][All/Hanako/Harem?] "Amane-chan! Cười lên nào!"
Fanfiction[Hoàn thành] "Amane-chan! Cười lên nào!" . . . + OOC, OOC và OOC + Hint AllHanako, hint AllHanako và hint AllHanako + Hố mới, chắc nó không dài đâu + Thể loại tình huống Soft + Fluff (?) cùng các nhân vật! Đều được Bí ẩn Số 3 chụp lại Jibaku shounen...