Third - Tsukasa, Yugi Tsukasa

727 86 38
                                    

!OOC!

!Không có trong Manga!

!Spoiler! (?)

!Phi logic!

Miss me?

Tôi là F1 đây, hello :)). Ai giống tôi không?

Học online với lại bí quá (lười) nên giờ mới ra chap, thông cảm. 

Ý tưởng tôi là siêu ít luôn nên tôi sẽ cố gắng viết phi logic để kéo dài chap, mong mọi người bỏ đi mấy cái chi tiết chỉ có trong tưởng tượng đi và chấp nhận nó thật (lmao).

Enjoy!

===============

.

.

.

Hanako-san vẫn như mọi ngày.

Em vẫn bay lòng vòng quanh khu Nhà vệ sinh đợi cô bạn Yashiro Nene đến chơi.

Nhưng không khí thì có vẻ không như mọi ngày.

Khi có một con Kokujoudai từ nãy đến giờ cứ đảo lộn hình số tám trước hồn ma thiếu niên nhỏ bé kia.

.

.

.

- "Tsukasa...?"

.

.

.

- "Hehe! Amane, đúng là anh có nhớ em nhá!"

Một giọng nói khác, có vẻ cao hơn của Hanako-san cất lên sau lưng cùng lúc ôm chầm lấy em.

Em trai sinh đôi của em, Tsukasa.

Nó không khác gì em, không khác một chi tiết nào hết. Trừ tròng mắt đen ở vị trí khác, miếng bùa màu đen được dán bên phải thay vì bên trái, cùng chiếc quần trên trang phục rộng một cách bất thường thì nhìn nó đã như bản sao của Hanako-san rồi.

Và cả lý do em và nó đều trở thành hồn ma cũng khác nhau...

- "Xuống đi, Tsukasa."

- "Ể? Tại sao?"

- "Chặt quá đấy."

Nó phồng má vẻ giận dỗi.

Tsukasa nó chỉ muốn ôm một chút để tỏ lòng với anh trai nó thôi mà bảo chật nữa! Hừ, nên là dù không muốn tí nào nhưng nó vẫn phải buông em ra.

- "Tsukasa? Sao em lại đến đây?"

- "Đương nhiên là thăm anh trai yêu quý của em rồi! Với lại em có cái này cho anh nè Amane!"

Con mắt màu Citrine híp lại khi nhìn thấy phản ứng của Hanako-san.

(Citrine là một loại đá quý, các bạn có thể tra google nha.)

Từ từ thò tay ra sau lưng, lấy ra một cái túi nhỏ được túm lại bằng dây nơ đen và sở hữu mùi hương siêu thơm lừng.

(Truyện này chap nào cũng có bánh hả ta?)

- "Tén ten!"

Người sở hữu cặp Kokujoudai phủ vầng hào quang lên đôi mắt, chớp chớp.

[JsH][All/Hanako/Harem?] "Amane-chan! Cười lên nào!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ