!OOC!
!Không có trong Manga!
!Phi logic!
Tôi không biết trong chap này có những tình tiết tính là Spoiler Manga hay không, nhưng nếu có thì nhắc tôi ha.
Mọi người thu lộc Tết bao nhiêu rồi nè? Nhà tôi có tang nên không đi chúc Tết được.
Enjoy!
================
Hôm nay, lũ thỏ nhỏ màu hồng tên "Mokke". Tụ tập ở một vài góc nơi nhà vệ sinh. Thì thầm to nhỏ...
Chúng rúc rích cười, một nụ cười méo mó...
(Mokke có miệng? Yeah, không.)
.
.
.
.
.
.
Minamoto Kou đang ở câu lạc bộ Nấu ăn, nhìn quyển sách hướng dẫn, tay cùng lúc đổ phần chocolate nóng chảy vào tô kem.
À chả là, anh cậu - Hội trưởng Teru - nổi hứng thèm đồ ngọt. Mà để anh tự tay làm thì phải nói thật luôn. Đấy sẽ là việc NGU NGỐC nhất mà con trai thứ nhà Minamoto quyết định.
Kou định bụng là lấy ba cái khuôn, một cho cậu, một cho anh trai và một cho em gái út - Minamoto Tiara. Nhưng tay cậu lại với thêm một cái thứ tư. Cậu cũng không biết tại sao...
Con tim bảo là đập đập vì vị tiền bối Yashiro Nene nhưng lý trí thì bảo rằng cho hồn ma Hanako-san cái bánh đó đi..?
Haizz... Không nghĩ nữa! Chắc mình cho "Amane-chan" vậy...
T i n h...
Tiếng động vang lên chứng tỏ bánh chín, Kou với tay lấy cây tăm, chọc thử vào sau khi mở lò. Chuẩn đét, độ mềm vừa đủ. Lấy khay bánh ra, dùng bột kem chocolate hồi nãy phết lên nó, trang trí thêm vài miếng chuối vàng hoặc các loại trái cây khác cùng kẹo (nếu muốn).
Nhìn lớp chocolate từ từ đông lại vừa vừa, cậu rắc rắc thêm vài hạt lạc lên. Xong! Hoàn tất sản phẩm!
Kou cầm lên một cái bánh ăn. Quay ra dọn dẹp và để những chiếc bánh đã bọc cẩn thận lên bàn.
...
Bên cạnh bàn, có một đôi tai hồng với với lấy một cái bánh - cái bánh được trang trí đặc biệt nhất có hình của Số Bảy Đáng Kính được vẽ bằng chocolate trắng nho nhỏ, và là cái bánh khó ăn cắp nhất mà lũ thỏ ấy từng thấy.
B ộ p...
- "Ai?"
Minamoto quay đầu lại, kiểm tra xem đó là ai. Hay sinh vật siêu nhiên gì.
"Á!" "Á!" "Chạy!"
Lũ thỏ Mokke cuống cuồng khiêng miếng bánh trong hộp ấy đi trước khi cậu nhóc tóc vàng kia kịp bắt lại. Tiếng hối rít đồng loại chỉ đủ chúng nghe.
Kou đứng đó, soát lại. Ừm... Một cái cho Nii-chan, một cho em gái, còn... Từ từ đã, một, hai,... ba? ??? Cái bánh thứ ba đi đường mô rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH][All/Hanako/Harem?] "Amane-chan! Cười lên nào!"
Fanfic[Hoàn thành] "Amane-chan! Cười lên nào!" . . . + OOC, OOC và OOC + Hint AllHanako, hint AllHanako và hint AllHanako + Hố mới, chắc nó không dài đâu + Thể loại tình huống Soft + Fluff (?) cùng các nhân vật! Đều được Bí ẩn Số 3 chụp lại Jibaku shounen...