!OOC!
!Không có trong nguyên tác!
!Phi logic!
!Spoiler! (?)
Hola.
Chiều hôm nay tôi sẽ cố thử speedrun ba chap cuối của bộ này.
Yeah, rất tiếc phải nói là như vậy, nhưng bộ này sẽ chỉ có bảy chương chính thôi. Mà để tôi xem có ai nhận ra tại sao tôi lại chỉ cho đúng bảy chương thôi nào :D.
Plot-twist.
Chương này và chương bảy sẽ ngắn thôi nhé!
Nếu vã AU này, các bạn có thể mượn ý tưởng của tôi ở vài chapter. Đây là AU yên bình và platonic. Mọi người không ai là thù ai cả.
Nói thật thì HanaNene là cặp canon đầu tiên tôi không để vào truyện đấy.
Enjoy!
===============
.
.
.
Mùa hè rồi.
Cái mùa mà đa số lũ học sinh đều mong muốn nó đến thật nhanh đi, để nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành nốt cái kì thi quyết định cả năm chết tiệt. Lao về và vắt chân ăn chơi xả láng đến mấy tháng.
Ngoại trừ cuối cấp ra, vì phải thi thêm để chuyển lên nữa.
Minamoto Kou cũng không ngoại lệ.
Cậu nhóc đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cái bài kiểm tra chọn lớp học, cũng như xét xem mình có được bước tiếp vào khoa Năm Nhất của Học viện Kamome này không.
Nhưng cái thứ không ủng hộ cậu lại chính là thời tiết nóng vã hết mồ hôi, đứng cũng nóng ngồi cũng nóng và làm cái con mẹ gì cũng nóng (trừ việc đi tắm và rúc đầu vào mấy bồn nước cộng tủ lạnh).
- "Đọc có quyển sách thôi cũng nóng..."
Một đợt không khí nóng tràn vào cửa sổ thư viện. Dù cô thủ thư đã bật điều hòa vù vù cho bọn chúng - những đứa thuộc khối Phân hiệu Trung học Cơ sở ôn thi một chút. Và cũng để cho khối khác lớn hơn hoặc vài ba đứa cũng giống bọn chúng nhưng lười học vào săn sách đọc.
- "Ôi trời ơi... Kou ơi, phiền cậu đóng giúp tụi mình cái cửa sổ với đi..."
Một cô bạn tóc cam, đang bận bịu quấn tóc lên để cố định bằng chiếc kẹp tóc đằng sau nhóc tóc vàng nói khẽ.
Kou cũng biết là đằng sau mình còn vài chục đứa hận cái đợt gió nóng bất thường chết tiệt này, ngay cả cậu cũng thế. Nên cũng với tay lấy chốt cửa đóng nó lại.
C ạ c h...
- "Xin cậu, Minamoto..."
Một giọng nói nhỏ khác từ phía sau Kou phát ra. Đến từ một cậu bạn đang vừa mới dùng chính rèm cửa sổ để che chắn gương mặt gọi là điển trai của cậu ta lại.
Minamoto được xướng tên quay lưng lại giơ ngón cái với cậu nhóc đó, nhận được "lời" đáp lại thì cậu cũng quay lên tiếp tục đọc quyển sách có nhiều thông tin quan trọng cho kì thi đáng nguyền rủa bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH][All/Hanako/Harem?] "Amane-chan! Cười lên nào!"
Fanfiction[Hoàn thành] "Amane-chan! Cười lên nào!" . . . + OOC, OOC và OOC + Hint AllHanako, hint AllHanako và hint AllHanako + Hố mới, chắc nó không dài đâu + Thể loại tình huống Soft + Fluff (?) cùng các nhân vật! Đều được Bí ẩn Số 3 chụp lại Jibaku shounen...