Fifth - Mất não tạm thời

421 58 19
                                    

!OOC!

!Chi tiết không có trong Manga!

!Spoiler!

!Phi logic!

Thi sát mông vẫn ngồi viết truyện, và cũng bí vãi ra ấy.

Nhưng cái tên thế là được tôi lấy cảm hứng từ lớp tôi, ừ, chúng nó bay não. Thế đấy, dạo này trường tôi nhiều sự kiện, mệt. (dù tôi chả phải làm gì nhiều nhưng ai biết đâu.)

Tôi mới giành ra gần ba tiếng đồng hồ trên trường chỉ để đứng (hầu như) nên giờ tôi bay hết chất xám rồi, nếu ngắn thì thông cảm giúp tôi.

Enjoy!

===============

.

.

.

Yashiro hôm nay không muốn lên Nhà vệ sinh nữ tầng ba.

Cô muốn đến Phòng tranh, để gặp một cô gái là bạn cũ của cô nàng. Chứ không phải là Hanako-san làm cô giận gì đâu nhé, mà cô nào có giận được em?

- "Phù..."

Nene thở dài một hơi khi phải tìm cái phòng trưng bày tranh vẽ này mãi, chắc dạo này cô lại hay quên nữa rồi.

C ố c C ố c...

Ngón tay khẽ gõ lên cánh cửa gỗ.

- "Mei-chan?"

"Mei-chan".

Shijima Mei - thiên tài hội họa Năm ba. Hay còn gọi là Bí ẩn Số Bốn, một trong bảy điều kì bí ở học viện Kamome này.

Lâu rồi thiếu nữ tóc bạc đuôi xanh ngọc không gặp chị gái nhỏ ấy, chị vì người ta cũng lớn tuổi hơn bản thân cô mà.

- "Nene-chan?"

Một giọng thanh cao phát ra đằng sau cánh cửa có biển chữ "Phòng hội họa", nó cũng được he hé ra nhưng không mở hẳn. Người giữ nó đang dò hỏi chăng?

- "Vâng, em đây, Mei-chan. Lâu không gặp chị!"

Yashiro Nene gật đầu một cái khi gặp một đôi ngọc xanh biếc ẩn dưới cặp kính gọng đỏ mỏng dẹt.

- "Vào đi."

Môi cô gái nhoẻn lên, đẩy cửa ra.

C ạ c h...

.

.

.

- "Oaaa, Nene-chan! Em còn mang cả đồ ngọt nữa sao!"

- "Em biết ngay là thảo nào cũng có một bàn trà nhỏ mà!"

Hai cô gái trẻ áp tay vào nhau, nhảy nhảy xung quanh một điệu nhảy kì lạ? Hai cặp mắt nhắm tít lại, cười cười nói nói.

Cô gái tóc hạt dẻ là người đầu tiên bỏ tay ra, nàng kéo ghế, tay đổ bình nước trà xuống. Mắt lại hình qua quyển sổ vẽ bên cạnh, nó có hình chiếc giường bệnh...

- "Hôm nay em lại có hứng ấy Mei-chan, nên hôm nay em làm kẹo trái cây. Mà chị ơi, trà sắp đổ kìa ạ..."

Mei hơi giật mình nhẹ khi lơ đãng một chút, nàng nhanh chóng ngượng cười.

[JsH][All/Hanako/Harem?] "Amane-chan! Cười lên nào!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ