[CHAP11] Cùng Nhau Giải Quyết Đi....

733 61 18
                                    

Thiên Tỉ tay đập mạnh xuống bàn, mắt hằn những tia đỏ :

-"Tại sao lại để chuyện này xảy ra, HẢ?"

Cô trợ lý vì sợ hãi mà co rúm người lại...Tất cả mọi người trong JE đều nín thở chờ đợi cơn thịnh nộ của Tổng Giám Đốc...Duy chỉ có một người...

Nhất Lân cau mày suy nghĩ, Thiên Tỉ tức giận như vậy cũng là lẽ đúng. Ai đó đã đem bản thiết kế của Chí Hoành bán cho Trung Đông (*), khiến kế hoạch xây toà cao ốc ngay trung tâm Bắc Kinh trở nên bốc khói...

Công sức mấy tháng trời. Vẫn may là chưa bắt tay vào công việc, nếu không, hậu quả sẽ khó lường hơn nữa.

Nhất Lân đánh mắt nhìn một lượt. Việc bán bản thiết kế này chỉ có thể là ở hai loại người. Một là của JE, hai là người của Karry. Nhưng đây là bản thiết kế của Chí Hoành, có đánh chết Karry vẫn không bao giờ làm như thế. Chí Hoành cũng không nhàn rỗi phải bán đi sức lực của mình cho người khác...

Vậy chỉ còn một khả năng...

JE CÓ GIÁN ĐIỆP.

Thiên Tỉ khôn ngoan nhìn vào mắt Nhất Lân đã biết cậu suy nghĩ gì. Nhưng hắn vẫn chưa kiềm chế được cơn giận dữ của mình. Nếu biết ai làm ra chuyện này, hắn thề sẽ tống tên khốn đó ra khỏi Trung Quốc này...

~oOo~

-"Nhất Lân, cậu nghĩ có gián điệp sao?" - Hắn kéo rèm cửa lại rồi ngồi phịch xuống ghế.

-"Đúng vậy..."

Hắn trầm ngâm hồi lâu, mãi mới chịu lên tiếng :

-"Đừng làm lớn vấn đề, thả lỏng một chút, kẻ đó sẽ tự sập bẫy."

Không quá khen khi thừa nhận Thiên Tỉ thật sự rất khôn ngoan. Ngay giờ phút thế này, vẫn đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn...

~oOo~

Chí Hoành trợn tròn mắt khi đọc được tin nhắn của Nhất Lân, ánh mắt hiện lên rõ vẻ lo lắng

-"Chết tiệt, là ai, là ai đã nhúng tay vào vậy?''

Mọi thứ đã được sắp xếp rất kỹ lưỡng, chỉ cần bắt tay vào thực hiện toà cao ốc này, mọi thứ đối với Thiên Tỉ sẽ dần chấm hết. Vậy mà...

[Gặp nhau dưới tiền sảnh JE].

Chí Hoành nhắn tin xong liền vội vã rời khỏi phòng. Điện thoại rung liên hồi cùng với hai tin nhắn

[Ever, có muốn cùng đi ăn không?] - Một của Karry

Và một của Thiên Tỉ 

[Cậu đã biết chuyện? Lên phòng tôi, chúng ta cùng bàn]

Chí Hoành đứng trân đó suy nghĩ, Karry vừa mới về nước ắt hẳn rất muốn cùng một chỗ với cậu...Nhưng mà kì thực, tâm trạng bây giờ thật không thể nghĩ đến đồ ăn nỗi

[Karry, công ty có việc nên em không thể đi cùng anh được, tối nhé!]

~oOo~

Chí Hoành vừa bước vào thang máy bỗng nhìn thấy Hạo Nhiên. Cậu ta chào Chí Hoành, Chí Hoành liếc mắt nhìn xuống bụng cậu, lời nói của Thiên Tỉ như in hằn vào đầu óc...

[ShortFic] [Tỉ Hoành] Say Một Cơn Gió LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ