CHƯƠNG 41 - Phản bội

728 49 0
                                    

Jennie yên lặng đứng giữa phòng tắm khi thấy Chaeyoung cử động. Hai tay cô nắm chặt bồn tắm, ngẩng mặt lên khỏi mặt nước, mái tóc ướt hất ra phía sau. Cảnh tượng này vào tầm mắt Jennie thật quyến rũ chết người.

Jennie nghiêng đầu nhìn Chaeyoung, cô đang giải tỏa bản thân vì đã thật sự cai nghiện thành công, bằng cách nhấn chìm khuôn mặt vào nước rột rửa trở lại một vẻ mặt tỉnh táo và hồng hào.

Làm Jennie hú hồn một phen, Chaeyoung quay đầu nhìn Jennie nở nụ cười, hàm răng trắng thẳng tắp như ánh nắng rực rỡ sớm mai làm tim nàng không tự chủ đập loạn.

***

Chaeyoung đã suy nghĩ rất kỹ, sau khi cai nghiện cô sẽ kết hôn với Jennie. À không, trước tiên cô sẽ cầu hôn Jennie, chân thành cầu hôn nàng, để giữ nàng ở bên cạnh mình.

Đêm đó, ở bờ sông Hàn, hai người nắm tay nhau đi dạo, tận hưởng thời tiết lành lạnh nhưng bên cạnh có người kia cũng trở nên thật ấm áp.

Chaeyoung liên tục nhìn Jennie rồi tự mỉm cười như kẻ ngốc, nàng biết cô đang nhìn mình cũng có phần ngại ngùng đỏ mặt nhưng vờ như không biết gì.

Chaeyoung đan chặt tay nàng, cho đến khi đèn ở sông Hàn bật mở. Chaeyoung nghĩ đã đến lúc phải làm điều này.

Cô xoay người Jennie lại đối diện với mình, đột ngột quỳ một chân xuống, rút trong túi ra chiếc hộp vuông nhỏ đựng một chiếc nhẫn có đính hạt kim cương sáng chói. Jennie hơi bật ngờ, mặt vẫn ngơ ngác.

Chaeyoung đưa chiếc hộp ra trước mặt nàng, chân thành nói. -"Jennie, em biết là từ trước đến nay luôn làm cho chị tổn thương, nhưng mà thời gian sau này em sẽ chân thành bù đắp."_ Ánh mắt Chaeyoung lưu luyến nhu tình nhìn nàng. -"Jennie, chị có yêu em không? Có muốn ở bên cạnh em không?"

Chaeyoung không biết nói mấy lời đường mật, có thể nàng cho rằng mấy lời này thật khô khan, nhưng mà sau khi trở về, cô sẽ dùng hành động để chứng minh.

Jennie xúc động hốc mắt ửng đỏ rưng rưng, nghe Chaeyoung nói nhưng nàng không nghĩ là Chaeyoung sẽ cầu hôn mình thật. Trái tim run lên mãnh liệt.

-"Chị..."

Ý thức nàng đã nổ ầm một tiếng, theo như lời nàng cam kết với ông Park, sau khi Chaeyoung đã cai nghiện thành công, nàng chắc chắn phải rời đi. Việc Chaeyoung cầu hôn gấp như vậy, không nằm trong kế hoạch của nàng.

Hai tay Jennie nắm chặt lại , khóe mắt rơi ra giọt nước long lanh. Chaeyoung hơi giật mình, còn không biết nàng đang đau lòng hay là đang xúc động.

-"Chaeyoung, chị xin lỗi..."

-"Jennie..."

Chaeyoung không hiểu ý của Jennie, đôi mày dần cau lại.

-"Chị không thể..."

-"Không thể?"_ Chaeyoung cũng ngầm đoán ra được ý tứ trong lời nói của Jennie. Nội tâm cô run lên dữ dội, bàn tay cầm nhẫn run run.

-"Chị không thể nhận lời cầu hôn của em."

-"Chị..."_ Chaeyoung nhất thời nghẹn ngào. Chút hy vọng vừa rồi cũng bốc hơi mất. -"Tại sao?"

[CHAENNIE] NGƯỢC CHIỀU GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ