CHƯƠNG 24 - Dìm nước

787 52 0
                                    

Seojoon dường như không muốn dừng lại ở đây, tay hắn trượt xuống eo nàng vuốt ve. Jennie cảm nhận được bàn tay Seojoon không dừng lại, nàng chủ động dứt khỏi nụ hôn.

Jennie làm ra vẻ mặt ngại ngùng tiến vào trong thang máy. Seojoon cười cười giơ tay chào tạm biệt nàng rồi rời đi.

Jennie nghĩ Chaeyoung đã rời đi, nàng mở cửa vào nhà. Tay liền bị kéo vào trong, một trận xô đẩy khiến Jennie choáng váng.

-"Em..."

Jennie tức giận trừng mắt, sao Chaeyoung có thể lì lợm như vậy.

Chaeyoung từ đầu tới cuối không nói lời nào, một màn lúc nảy làm cô nghẹn đắng, trong lòng không ngừng dâng lên một cổ chua xót.


Xung quanh là tối đen chỉ còn lại ánh đèn mờ màu cam, Chaeyoung tiến lại ôm lấy vai Jennie - trán tựa lên trán nàng. Hơi thở cô lúc này thực nặng nề. Jennie không biết Chaeyoung đang làm gì, hai tay trụ lại ở eo cô.

Lúc này gương mặt hai người rất gần, có thể nghe được tiếng thở của đối phương.

Nàng nhìn vào mắt Chaeyoung, dù tối nhưng Jennie nhìn thấy được trong mắt Chaeyoung có gì đó khẩn thiết xen lẫn đau lòng. Cô không cam tâm, Bae Seojoon nhìn là biết hắn có ý đồ không tốt. Nàng có thể không nhìn ra hay sao?

"Chaeyoung..."

Jennie nhỏ giọng gọi khi nhìn thấy Chaeyoung tủi thân, yên lặng rơi nước mắt. Nàng lần đầu tiên thấy Chaeyoung khóc, mà cô không nói gì cả. Jennie nghĩ có phải vì bệnh của Chaeyoung đang làm đau cô hay không.

Jennie đưa tay chạm lên gương mặt của Chaeyoung, bàn tay liền bị nắm chặt. Tay còn lại đẩy eo Jennie gần vào lòng, phía trên truyền tới môi nhỏ nụ hôn mãnh liệt.

Chaeyoung lúc nảy có uống một chút rượu, lúc nhìn thấy Seojoon nắm tay nàng rời đi. Từ tận đáy lòng như hàng ngàn mảnh vỡ tan ra.

-"Ưm... buông."

Cảm nhận lực đẩy ở eo, Chaeyoung buông Jennie ra. Chaeyoung nở nụ cười giễu cợt, không phải sẽ nói không làm Jennie đau nữa, sẽ không làm ra chuyện quá phận khiến nàng sợ hay sao...

Vậy mà từ đầu đến gót chân lại bị dục vọng che mờ lí trí. Chaeyoung bỏ chạy vào phòng tắm, Jennie hoảng loạn đuổi theo, mà không hay cô đã khóa trái cửa.

Sau đó bên tai nàng là tiếng nước chảy hòa với giọng nói trầm thấp của Chaeyoung nhưng không nghe rõ lắm.

Trong phòng tắm, Chaeyoung đứng dưới vòi sen xã nước xuống, như để thức tỉnh bản thân dập tắt dục vọng đang len lỏi trong người. Chaeyoung cau mày, cô thề cô rất ghét bản thân ngay lúc này, ghét bản thân đang dần trở nên tệ hại vì đã làm nàng tổn thương, không có cách nào để bù đắp.

-"Kẻ nào làm điều này chắc chắn sẽ phải trả giá."_ Chaeyoung tự nhủ.

Chaeyoung tức giận nắm chặt hai tay, mắt trở nên đỏ ngầu căm phẫn.

Xoảng.

Jennie bên ngoài nghe tiếng thì giật mình nàng liên tục đập tay lên cửa.

-"Chaeyoung, mở cửa cho tôi."

-"Không được làm bậy, Chaeyoung!"

Jennie cảm thấy như vậy không được, nàng hớt hài chạy về phía tủ để tìm chìa khóa dự phòng.

Chaeyoung dùng tay đấm mạnh vào gương trước mặt, tay lúc này đã đầy máu, nhỏ từng giọt xuống dưới đất, cả người đều ướt hết. Jennie mở tung cửa, nàng hoảng hốt chạy đến cầm lấy tay Chaeyoung, nàng không kiềm được rưng rưng.

-"Chaeyoung, em làm gì vậy? Chảy máu rồi..."_ Cánh môi nàng run lên sợ hãi. Nàng không thể kiềm chế khi thấy Chaeyoung tự làm bản thân bị thương.

-"Dù sao thì... đây cũng không quan trọng bằng việc em đã làm tổn thương chị."

Chaeyoung nhớ rõ lúc đầu khi gặp Jennie, cảm giác kỳ lạ nào đó trổi dậy và len lỏi trong nó. Đó là muốn chiếm hữu, muốn bảo vệ cả đời này. Những lời Chaeyoung nói, nàng bỏ ngoài tai, không còn tâm trí nữa, nàng nắm chặt tay Chaeyoung định kéo cô ra ngoài.

-"Em đi ra đây, để chị..."

Không nói hết câu, Chaeyoung nắm chặt tay nàng khựng lại, nàng xoay người nhìn Chaeyoung. Ánh mắt đó của cô, bây giờ lại bi thảm hơn, bây giờ cô không quan tâm đến vết thương của mình đang chảy nhiều máu càng làm Jennie tức giận hơn, nàng hất tay cô ra.

-"Em điên rồi!"

Cả người đột nhiên bị Chaeyoung ôm chặt, cả bộ váy nàng nàng mặc đi làm bây giờ cũng bị ướt hết cả. Xoay một cái, nàng đã nằm gọn trong bồn tắm.

Vì bồn tắm từ nãy giờ bị Chaeyoung xả đến ngập hơn nửa nên cả người Jennie bị chìm hẳn trong nước. Nàng bị ngạt nước và cố ngoi lên để thở thì Chaeyoung đã cúi xuống hôn lấy môi nàng. Đôi tay Jennie cố đánh vào lưng Chaeyoung nhưng cô vẫn không buông ra. Đến khi Jennie gần ngạt nước, thì Chaeyoung mới buông nàng ra. Jennie cố ngước mặt lên cao hơn mặt nước, miệng há ra hít lấy hít để không khí đồng thời tống hết nước bên trong ra ngoài. Jennie lúc này nhớ lại cánh tay rắn chắc đang khóa chặt thân thể mình...

-"Tay của em..."

Chaeyoung đã bị dục vọng làm mờ lí trí, cô cũng không quan tâm nàng nói nữa, sau đó vòng tay nâng eo Jennie lên, lại cúi xuống ngấu nghiến môi nàng.

Chaeyoung đột ngột buông tay khiến Jennie rơi xuống nước lần nữa. Nàng hốt hoảng, vội quơ tay lên không trung, khi quơ đến cổ Chaeyoung thì ôm chặt lấy cổ cô, cố nhướng người lên khỏi mặt nước. Jennie ho sặc sụa, nước từ khóe môi nàng trào ra. Jennie không ngừng thở dốc, hai cánh môi run run va vào nhau. Đôi tay không dám buông Chaeyoung ra chỉ biết ôm chặt lấy cô.

Chaeyoung cười như không cười đưa tay vén mái tóc ướt sũng của Jennie rồi bế nàng bật dậy bước ra phòng ngủ. Trận dìm nước vừa rồi đã lấy hết sức lực của nàng, không còn khả năng phản kháng, chỉ để thuận theo ý Chaeyoung. Nước trên người rơi xuống, ướt đẫm đoạn đường từ bồn tắm đến giường ngủ.

Trận kích tình kịch liệt ập đến, thanh âm khoái lạc triền miên vang lên khắp căn phòng.

[...]

-"AAAAAAAAA!!!"

Tiếng hét kinh động mới sáng sớm làm Wendy giật mình tỉnh giấc. Gương mặt ngáy ngủ nhìn xung quanh.

-"Em, sao em lại làm vậy với tôi?"

Ai, giờ Wendy mới nhận ra giọng nói bên cạnh. Đúng là thánh thót, làm cô giật cả mình bật ngồi dậy. Tiếp theo là một trận kinh động khi thấy người lõa thể trước mặt mình.

Nhìn nàng nước mắt đầm đìa giẫy giụa làm Wendy rối rắm.

-"Tôi xin lỗi..."

Lời này cũng thật làm người kia tức chết.

-"Em nghĩ xin lỗi là xong sao?"_ Joohyun tức giận hét. "Sao em có thể lợi dụng lúc tôi say mà làm vậy hả?"

-"Tôi... tôi sẽ chịu trách nhiệm mà..."

Lần đầu tiên trong cuộc đời Wendy mới biết thế nào là kinh hãi. Sắc mặt cô tái nhợt không kiểm soát.

-"Cái gì mà chịu trách nhiệm chứ? Tôi không yêu em, cũng không cưới em!"_ Joohyun giận dữ nằm xuống lấy chăn phủ lên thân thể.

-"Vậy, vậy chị muốn thế nào?"

Nàng muốn thế nào, Wendy sẽ giải quyết cho bằng được. Ai kêu tối qua cô say quá làm gì.

-"Em cút khỏi mắt tôi, đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa."

-"Đ- được..."_ Wendy nghẹn lời, vội vã leo xuống giường mặc lại quần áo. -"Tôi thật sự xin lỗi..."

Thôi được rồi, nếu nàng không muốn truy cứu nữa thì thôi vậy, nàng đã nói không yêu rồi thì không thể mặt dày bám theo người ta.

Wendy không còn cách nào khác, mở cửa rời khỏi phòng. Joohyun đã nói vậy, chắc hẳn nàng sẽ không làm lớn chuyện, chỉ cần không xuất hiện trước mặt nàng là được.

***

Suốt đêm mệt mỏi khiến Jennie chìm vào giấc ngủ say. Chỉ khi ánh sáng của những tia nắng sớm mai len lỏi vào phòng và rơi trên đôi mắt, Jennie chớp chớp rồi mở hẳn mắt ra. Cảnh tượng trong phòng đã tố cáo toàn bộ những gì diễn ra tối qua, Jennie cố gắng thoát khỏi vòng ôm của Chaeyoung. Phải mất một lúc, nàng mới có thể ngồi dậy.

Jennie ngồi ở mép giường. Theo thói quen nàng sẽ lấy ra một điếu thuốc ở trong tủ đầu giường, châm lửa và bắt đầu công việc hút thuốc của mình.

Định bước xuống giường nhưng một cánh tay đã ôm ngang eo Jennie và kéo nàng không cho nàng rời đi. Chaeyoung đã dậy, mắt mơ màng nhìn nàng. Viễn cảnh nàng hút thuốc cô đã thấy cả rồi.

Lúc này trên tay nàng còn cầm điếu thuốc, không cảm xúc nhìn Chaeyoung. Cô cau mày, phút chốc lồng ngực trở nên đau nhói.

-"Tại sao chị lại trở nên như vậy?"

Jennie cười như không cười, lúc này gương mặt nàng đối diện cô rất gần. Làn khói mỏng tanh giễu cợt nhả ra trước mặt Chaeyoung.

-"Có nên cảm ơn tất cả những công lao của em không?"

Chaeyoung nghẹn lời, ánh mắt đau lòng dán chặt lên người Jennie. Nàng thấy Chaeyoung vẫn chưa có ý định buông mình ra, lạnh nhạt nhìn cô cất giọng.

-"Buông."

[CHAENNIE] NGƯỢC CHIỀU GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ