-"Đã có bố giải quyết rồi, tôi sẽ ở lại chăm con."
Jennie nghe Chaeyoung nói vậy chỉ gật đầu không nói gì thêm. Nàng yên lặng đút cho cục cưng ăn.
-"Ha Jun qua đây Papi đút cho."_ Chaeyoung thấy nàng vừa đút cho hai đứa, như vậy ăn cũng không ngon, đồ ăn sẽ nguội.
-"Chaeyoung ăn đi, em đút cho con được rồi."
-"Mỗi người một đứa sẽ nhanh hơn, em ăn đi."
Đối với Jennie thì nàng có thể không ăn, nhưng mà cục cưng thì phải ăn đầy đủ và đúng bữa. Chaeyoung nhẹ vỗ tay xuống bên cạnh ra hiệu nhìn Ha Jun, thằng bé nhìn Jennie, thấy nàng gật đầu thì ngoan ngoãn sang ngồi cạnh Chaeyoung.
Chaeyoung bắt đầu cảm thán trong lòng. Sao Jennie lại yên lặng như vậy, nàng có thể đẩy tô cháo của cục cưng qua phía cô và ra lệnh cho cô mau đút cho cục cưng.
Vì nàng không muốn cãi nhau nữa, nhất là ở trước mặt con. Cách tốt nhất là tự nàng chăm cục cưng thì mọi chuyện không có vấn đề gì.
Rosie ăn được vài muỗng thì cảm giác dạ dày vô cùng khó chịu, con bé buồn nôn, Jennie phát giác được lập tức đưa cái túi nilon rỗng vào cho cục cưng nôn. Nàng ngồi bên cạnh không ngừng lo lắng, vuốt nhẹ lưng con bé. Chaeyoung sốt sắn không yên nhìn cục cưng nôn thốc nôn tháo.
Nôn xong Jennie bế bé con vào toilet để vệ sinh, bị sốt nên dạ dày không khỏe lắm. Jennie bế bé con trên tay đi ra ngoài, cằm bé tựa trên vai nàng, dịu dàng nói. -"Mami xin lỗi, con khó chịu lắm phải không?"
Rosie mệt đến tựa trên vai nàng muốn ngủ thiếp đi. Môi nhỏ lẩm bẩm. -"Mami ơi..."
Nàng bế Rosie đi lòng vòng trong phòng, Chaeyoung không ăn nữa, chỉ đút cho Ha Jun ăn xong thì bế thằng bé lên giường. Ha Jun có vẻ khỏe hơn Rosie rất nhiều. -"Ha Jun ngoan ngồi ở đây chơi đi, Papi đi xem em gái."
-"Vâng ạ."_ Anh trai ngoan ngoãn gật đầu ngồi trên giường.
Chaeyoung đi tới ôm lấy Rosie đã ngủ từ tay Jennie, nhỏ giọng nói. -"Để tôi trông cục cưng, em đi ăn đi. Từ sáng đến giờ chưa có ăn gì."
Jennie đành gật đầu để Chaeyoung bế đứa nhỏ trên vai, nàng ngồi ăn nhưng mắt luôn dán lên hành động của Chaeyoung. Từng cử chỉ đối với cục cưng rất ân cần dịu dàng, chẳng phải cô rất thương cục cưng hay sao, nhưng lại luôn tỏ ra lạnh nhạt với tụi nhỏ, làm cho tụi nhỏ ngày càng xa cách với cô hơn.
Một lúc sau, cánh cửa phòng bật mở, là Jisoo và Lisa, trên tay còn bế theo một bé trai khoảng 4 tuổi.
-"Jennie, Chaeyoung."_ Jisoo lịch sự chào hỏi.
-"À , xin chào. Hai người tới rồi sao?"_ Jennie cười cười chỉ tay ra hiệu hai người ngồi xuống sopha.
-"Xin chào. Louis chào hai cô đi."_ Lisa cười nhìn đứa nhóc của mình.
-"Xin chào ạ."
-"Chào cục cưng Ha Jun."_ Lisa vẫy tay.
-"Vâng xin chào ạ."_ Ha Jun ngoan ngoãn lễ phép cúi đầu.
Louis từ trên tay Jisoo tuột xuống chạy đến cạnh giường Ha Jun đang ngồi chơi. Anh trai ngơ ngác, tên nhóc lạ hoắc này sao nhìn quen quá, Ha Jun không nhớ nổi từng gặp hắn ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] NGƯỢC CHIỀU GIÓ
FanfictionWarning 18+: Trong fic có độc. Tác giả: alicepikachoo Cover: rosieeeeePark Đã có sự cho phép của tác giả