-"Em...em..."
-"Cậu giấu cái gì trong áo vậy?"_ Jennie tinh mắt nhận ra sự kì lạ của cậu bé này.
Sau một lúc hoảng sợ thì cậu lôi trong áo ra vật dùng và thức ăn.
-"Đây là..."_ Chaeyoung híp mắt nghi hoặc.
-"Là em trộm nó từ một tạp hóa..."
-"Thằng khốn, mày đây rồi. Tao sẽ không tha cho mày."_ Một vài tên bặm trợn gồm ba tên xông tới, cậu bé vội chạy trốn phía sau lưng Chaeyoung. Cô kéo Jennie để phía sau mình.
-"Các anh là ai? Muốn làm gì?"
-"Thằng nhóc đó mượn tiền bọn này không trả, tôi đến để đòi nợ."_ Hắn giơ cây sắt lên chỉ vào chàng trai kia, cậu sợ hãi rụt người lại.
-"Cậu mượn bọn chúng tiền để làm gì?"_ Chaeyoung quay đầu hỏi.
Gã trai cao to nhếch môi. -"Nó có người mẹ bệnh tật ốm yếu, còn đang ở tuổi đi học. Bọn này thương tình nên giúp đỡ cho mượn, rất nhiều lần đều không trả. Bây giờ không ai cứu được mày đâu."
-"Cậu ấy mượn các người bao nhiêu?"
-"Tính cả lời lẫn lãi trong gần một năm qua là năm triệu won."
-"Anh nói bậy, trong một năm qua tôi chỉ mượn một triệu thôi. Làm thế nào lãi tận bốn triệu?"
-"Tao là chủ nợ, tao muốn lãi bao nhiêu, thì là bấy nhiêu. Bây giờ mày muốn ăn đòn đúng không?"
Hắn cầm cây giơ lên định đập vào người cậu nhưng Chaeyoung kịp ngăn lại, cô giật lấy cây từ gã trai. Thời trung học, bố đã cho cô học võ taekwondo, đạt được đai đen tam đẳng. Không phải để đánh nhau, mà là để Chaeyoung được khỏe mạnh và tự bảo vệ chính mình.
Lâu rồi không đánh nhau, cô cũng ngứa tay rồi đây.
Sau khi giật lấy gậy từ gã trai. Chaeyoung chống gậy sắt dài xuống đất, một chân giơ lên đạp thẳng vào mặt hắn. Gã trai ngã nhào xuống đất ôm mặt. Hắn tức giận hét lên.
-"Còn đứng đó làm gì? Giết hết bọn chúng cho tao."
Hai tên còn lại cũng cầm gậy sắt xông lên, Chaeyoung bắt đà quơ cây túi bụi vào người hắn. Đối phó với bọn chúng quả là dễ dàng đối với Chaeyoung. Giờ này đã là gần khuya, nên người ở đây rất thưa thớt.
Trong lúc đánh nhau dữ dội...
-"Mau dừng lại!"
Hai tên thuộc hạ nằm bẹp dí dưới đất, bọn chúng bị đánh tơi tả đến ngất xỉu. Chaeyoung quay đầu lại thì nhìn thấy hắn đang giữ Jennie lại và dao đang kề trên cổ nàng.
-"Mau dừng lại, nếu không tao sẽ giết nó."
-"Đừng, không được làm tổn hại cô ấy."_ Chaeyoung giơ tay lên, hắn càng lúc dàng dí dao sát vào cổ nàng. Gương mặt Jennie tái nhợt, nàng đứng yên không động đậy, mồ hôi trên trán bắt đầu chảy xuống gò má.
-"Thật ra cô em này cũng xinh đẹp lắm, nếu cùng với tôi một đêm, tôi sẽ suy nghĩ lại không giết cô."
Gã trai nhếch môi, hắn nói bên tai nàng nhưng là cố ý để Chaeyoung nghe thấy. Chaeyoung bắt đầu nổi điên, tay nắm chặt cây sắt giận dữ nổi cả gân xanh. Tròng mắt đỏ ngầu hằn lên những tơ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] NGƯỢC CHIỀU GIÓ
FanficWarning 18+: Trong fic có độc. Tác giả: alicepikachoo Cover: rosieeeeePark Đã có sự cho phép của tác giả