2

2.3K 181 22
                                    

- Ồ ra là hôm nay bé con học được những thứ đó hả ?

Seok Jin gật gật đầu rồi Nam Joon hôn lên môi bé con của mình. Cậu khi nhận được nụ hôn từ anh thì cậu muốn anh hôn thêm một cái nữa. Nam Joon cũng gật đầu chiều lòng theo ý bé con của mình. Jin khi nhận thêm một nụ hôn nữa từ anh thì cậu mỉm cười. Cậu bảo rằng mình sẽ đi tắm rửa rồi sau đó sẽ nằm dài tận hưởng trên sofa. Cả ngày hôm nay cậu đã học rất mệt rồi , cậu muốn có thời gian cho bản thân một chút. Nam Joon hôn lên má của cậu rồi bảo cậu lên trên tắm rửa. Khi thấy bé con của mình vui vẻ như vậy thì anh bật cười. Anh vẫn còn nhớ ngày trước cậu là một người lạnh lùng , đi học về thì cậu chỉ cúi đầu chào anh rồi chạy thẳng lên phòng. Nhưng bây giờ thì cậu thấy anh thì cậu tiến đến ôm cậu anh rồi nhõng nhẽo. Để có được như ngày hôm nay thực lòng là Nam Joon cũng khổ sở lắm không đùa được đâu. Còn khổ sở như thế nào thì sau ắt sẽ rõ cả thôi.

***

- Wow , mùi của daddy thơm thật đó nha.

Seok Jin sau khi tắm xong thì cậu bước ra ngoài với mỗi cái khăn tắm và một cái quần lót. Ngày hôm nay cậu muốn mặc thử quần áo của anh. Cậu lấy đại một chiếc áo sơ mi của anh rồi mặc vào rồi lật đật chạy xuống dưới nhà. Cậu thấy anh đang xem TV ở sofa thì cậu tiến đến chỗ anh rồi vòng tay ôm cổ anh. Nam Joon đặt một tay của mình lên tay của cậu , anh hôn lên bàn tay của cậu rồi cắn nhẹ lên bàn tay đó của cậu. Seok Jin thấy anh cắn mình thì cậu rút tay rồi nhìn anh với ánh mắt có vẻ không hài lòng. Nam Joon nhìn thấy vẻ mặt không vui của cậu thì anh hỏi :

- Sao bé con của anh có vẻ không vui vậy ?

- Anh cắn em đau. Em không thích xíu nào.

- Không công bằng gì hết nha. Anh chỉ mới cắn em một chút xíu mà em không thích rồi. Vậy cái miệng nhỏ của em khi cắn chặt gậy sắt của anh không chịu buông thì sao đây hả ?

Seok Jin không nói không rằng gì cả , cậu cắn móng tay rồi đánh nhẹ lên vai anh. Anh khi thấy vẻ mặt ngại ngùng đáng yêu kia của cậu thì anh chỉ muốn chọc ghẹo cậu nhiều hơn thế nữa. Anh luồn tay ra phía sau mông của cậu rồi xoa bóp một bên mông của cậu. Nam Joon vừa xoa mông của cậu vừa nói :

- Đã mấy ngày trôi qua rồi không đông chạm gì đến huyệt động của em , chắc là nhớ nhung cái cảm giác được lấp đầy đó đúng rồi chứ ?

Seok Jin gật đầu. Anh nghĩ ngợi suy nghĩ một lúc rồi bảo cậu đến gần sofa và anh sẽ thưởng cho cậu. Anh biết bé con của anh đang khó chịu khi miệng dưới gần đây không được anh cho ăn , thậm chí anh cũng bức bối lắm nhưng anh không thể làm gì khác ngoài việc nhịn vì công việc của mình. Anh thật ra cũng có thể tự sướng để giải phóng đi , nhưng mà anh thích làm tình với cậu hơn là tự sướng. Anh đã quen cái cảm giác côn thịt của mình bị miệng nhỏ của Jin cắn chặt , dù cắn chặt nhưng bên trong thật ấm nóng làm sao làm cho anh muốn tiến vào sâu hơn.

Seok Jin khi nghe mình được thưởng thì cậu ngồi lên đùi của anh rồi hôn anh. Anh thấy bộ dạng đó của cậu thì ngạc nhiên lắm , trước giờ khi anh bảo cậu ngồi lên đùi của anh thì cậu toàn lắc đầu. Nhưng không sao , cậu chủ động như vậy càng khiến anh chỉ muốn chơi cậu thật mạnh bạo. Anh vừa hôn cậu vừa cởi quần lót của Seok Jin xuống và cậu cũng có nâng mông mình lên để anh có thể dễ dàng cởi nó ra. Khi quần lót của cậu đã nằm trên sàn thì tay kéo quần của mình xuống rồi lôi ra côn thịt của chính bản thân mình. Anh lấy phần thân bên dưới của mình rồi cạ cạ vào " cậu nhỏ " của Jin. Cậu cảm nhận được phần thân bên dưới đang cạ cạ với cái của anh thì cậu cảm nhận khoái cảm đang dần dần đến. Khoái cảm đang dần đến cộng thêm việc lưỡi của Nam Joon đang càn quét bên trong khoang miệng của cậu làm cậu như muốn chết trong khoái cảm mà anh mang lại.

| NamJin | Bé Con , Đừng NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ