- Ây da , Nam Joon đi châu Âu rồi, như vậy là mình thoải mái đi chơi mà không sợ bị mắng rồi.
Seok Jin đang tận hưởng kì nghỉ hè của mình. Ban đầu Nam Joon có rủ cậu đi châu Âu cùng anh nhưng cậu từ chối. Cậu nói là mình chỉ muốn ở lại Hàn Quốc mà thôi. Anh ban đầu muốn cậu đi cùng nhưng dù có nói cỡ nào thì cậu vẫn không chịu. Anh định hủy bỏ chuyến đi đấy để dành cho dịp khác, nhưng khi đó cậu lại bảo anh nên đi chơi cho khuây khỏa. Vả lại anh đi thì mông nhỏ của cậu được nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian nào đấy.
Cách đây mấy ngày trước ...
Nam Joon đang nằm trên giường và đọc sách, còn cậu thì đang nằm lướt các ứng dụng mua sắm online. Cậu đang nằm xem nên mua món gì thì anh bỗng dưng ngỏ ý hỏi cậu :
- Jin nè, em muốn đi châu Âu cùng anh không ?
- Thôi em không đi đâu, em còn nhiều bài để làm lắm.
- Không phải hôm trước em nói là kết thúc tất cả các môn rồi sao ? Giờ lại nói còn nhiều bài là thế nào ?
- Tại em coi nhầm lịch. Phải hai tuần nữa mới hết môn.
Thực ra Seok Jin đã kết thúc các môn từ tuần này rồi. Cậu nói dối anh là vì cậu muốn mình có thời gian riêng tư. Vả lại đi cùng anh thế nào anh cũng thịt cậu. Mông nhỏ cậu những ngày gần đây thật sự là cần nghỉ ngơi. Nếu như làm tình nhiều quá có thể sẽ rách mất. Cậu không muốn mông nhỏ bị thương nên là cậu mới nói bận để Nam Joon từ bỏ ý định là rủ cậu theo.
- Vậy nếu em ở nhà thì anh cũng không đi đâu. Không có em đi một mình buồn chết đi được.
- Xạo, Instagram của anh ngày chưa quen em anh toàn đi chơi một mình đó thôi.
- Hồi đó khác, bây giờ khác.
- Đi chơi một mình vui mà có sao đâu. Dắt em theo chỉ tổ làm phiền anh. Có em đi cùng thì anh chả khác gì là bảo mẫu trông trẻ. Em ở nhà một mình có sao đâu ?
- Khu này nhiều trai đẹp lắm, lỡ người ta cướp em rồi sao ?
- Ai bảo anh chọn khu nhà toàn trai đẹp xung quanh ?
- Thôi được rồi, anh tính như thế này. Hay là em mang laptop đi cùng đi, đến đó rồi làm bài. Vừa làm bài vừa đi chơi với anh.
Seok Jin nghe vậy thì cậu không chịu. Cậu nói rằng muốn để tâm lý thoải mái khi đi chơi. Chứ vừa đi chơi vừa làm bài thì chán chết đi được. Anh khi nghe cậu nói như vậy thì anh gật đầu. Anh cũng không muốn xúi cậu đi chơi với anh và mặc kệ việc học, vì việc học là trên hết mà. Anh nghĩ tới nghĩ lui một hồi thì quyết định không đi châu Âu nữa. Jin nghe anh quyết định như vậy thì hai bán cầu não của Jin đang cố hoạt động hết công suất để bảo vệ cho mông nhỏ của chính mình. Ngẫm nghĩ được một hồi thì cậu nói :
- Lâu lâu anh mới có dịp đi chơi mà. Anh phải tận dụng cơ hội ngay đi chứ ? Em ở nhà một mình không sao đâu mà. Thời gian qua anh đã vất vả vì em rồi, ít nhất anh cũng phải cho mình thời gian nghỉ ngơi chứ ?
- Nhưng để em ở nhà một mình anh không yên tâm.
- Có chuyện gì em sẽ báo cáo với anh qua tin nhắn. Mỗi ngày em đều gửi tin nhắn cho anh biết em đang làm gì, như vậy thì anh không cần lo nữa. Em biết cách bảo vệ bản thân nên anh đừng lo. Em sẽ gọi Yoon Sanghyung đến và ở với em vài ngày trong khi anh đi vắng. Anh biết Sanghyung mà đúng chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Bé Con , Đừng Nghịch
ФанфикMột câu chuyện giữa daddy Nam Joon và bé con của anh là Seok Jin Note : Bạn nào không thích H , không thích công lớn hơn thụ chừng chục tuổi , không thích daddy baby thì click back giúp mình.