8

636 55 1
                                    

Những ngày gần đây Seok Jin đều đi học về nhà sớm và không còn đi đâu chơi la cà nữa. Chuyện là cậu không còn thiết tha gì với mấy cái quán bar đó nữa. Vả lại cậu chỉ một phần đến là do tò mò xem nó trông như thế nào mà thôi, chứ cậu không thuộc dạng là nghiện đến mấy chỗ đó như hội bạn của mình. Cậu dần dần tập trung vào trong việc học hơn khiến Nam Joon có hơi ngạc nhiên một chút.

Nam Joon thì mỗi ngày xem động tĩnh của cậu ra làm sao. Hôm trước nghe cậu từng đến bar thì khiến anh hơi ngạc nhiên. Thực ra hồi còn bằng tuổi cậu, anh không thích lui đến mấy chỗ đó một chút nào cả vì quá ồn ào. Ngày xưa cứ tan học là anh sẽ ở trong thư viện hoặc là các hiệu sách để mua sách về nghiên cứu cho những môn học ở trên trường hoặc là tự học. Anh không thể nào chịu nổi được cái tiềng ồn ào trong các quán bar. Anh từng bị bạn bè lôi kéo đến đó một lần và kết quả là anh cảm giác màng nhĩ của mình sắp rách đến nơi vậy đó.

***

Seok Jin ngồi ở trên lớp và cậu đang chăm chú lắng nghe bài giảng ở trên lớp. Trong lúc cậu đang nghe giảng bài thì một người bạn ngồi sau cậu lấy tay chạm vào vai của cậu. Jin xoay xuống thì cậu bạn đó nói nhỏ vào tai cậu. Seok Jin nghe cậu ấy nói xong thì cậu lắc đầu từ chối. Hành động lắc đầu đó của cậu làm cho người bạn cảm thấy hơi kì lạ một chút.

- Nè, hôm nay nghe nói ở chỗ đó có món mới đó.

- Thôi mình không đi đâu, bài hôm nay rất nhiều chưa kể mai còn có kiểm tra nữa.

Mọi khi rủ đi bar, Jin sẽ hào hứng vì mình có thể xõa stress, có thể bung lụa. Nhưng ngày hôm nay thì cậu lại nói không. Cậu không còn hứng thú với nơi đó một xíu nào nữa. Mà thay vào đó cậu lại cảm thấy hứng thú với chuyện nằm ở nhà và chơi game hơn nhiều. Với lại để Nam Joon phát hiện ra cậu tới mấy khu như thế này thì có khi cậu lại bị anh mắng mất.

- Thôi nào đi một lúc thôi cũng chả sao đâu. Bài tập thì sáng mai vào lớp chép là được ấy mà.

- Mình đi về đây.

Seok Jin dọn dẹp tập sách vào trong balo của mình rồi sau đó nhanh chóng rời khỏi lớp. Vậy mà những người bạn của cậu muốn cậu đi cùng vì cậu đã không đi mấy ngày rồi, lần này họ muốn ép cậu phải đi. Tụi bạn của cậu nghĩ là con trai thì đã sao cơ chứ ? Tìm hiểu về mấy điều này cũng thú vị phết. Ngày hôm nay tụi bạn của cậu muốn khai sáng cho cậu về chuyện quan hệ tình dục với các cô gái. Cơ mà điều này thì Jin cần gì khai sáng cơ chứ ?

Seok Jin đang đi dọc hành lang và đôi lúc cậu cảm thấy ai đó đang theo dõi mình. Bây giờ đang là giờ của các học sinh ra về nên hành lang rất đông người qua lại nhưng cậu vẫn cảm nhận được điều đó. Jin nghĩ có lẽ mấy đứa bạn của mình lại giở trò lì lợm muốn cậu đi cho bằng được. Rõ ràng cậu đã nói là không muốn đi rồi cơ mà vẫn níu kéo cậu là làm sao ?

Lúc đi ra tới cổng trường thì một người bạn của cậu xuất hiện và chặn đường đi của cậu. Cậu thấy vậy thì đang sang trái để đi về nhưng người đó chặn đường đi của cậu. Cậu cảm thấy bực ơi là bực vì mình không thể đi về thì cậu quát lên :

| NamJin | Bé Con , Đừng NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ