Kuroba Kaito đầu trống rỗng, đôi mắt theo dõi từng cử chỉ của Shinichi. Hẳn là cậu ta không nhận ra khuôn mặt của Kaito, nếu không thì bây giờ đã lao vào xâu xé, nguyền rủa và giết chết hắn trong nháy mắt, như cái cách cậu ta đã từng. Hình như chỉ riêng Kaito không đủ tư cách nhận lấy những thân thiện và tốt tính của cậu ta. Một khi chẳng nhận ra người trước mặt chính là kẻ thù mà cậu ta đã thề không đội trời chung thì Shinichi rất niềm nở, sẵn lòng dẫn Kaito tới tận chỗ hắn cần.
Suốt thời gian đi theo Shinichi, hình như bóng lưng của cậu ta mang nỗi hận thù của Kuroba Kaito quay trở lại. Mắt hắn hau háu nhìn lưng cậu ta, trong đó là sự tức giận của một người từng được tôn sùng giờ đây phải giả vờ như đã chết mà không được tung cánh bay nhảy. Và cả lòng hận thù nữa, vì tình cảm ấy, có lẽ hắn đã trao một cách ngây ngô và quá vội vàng. Đánh đổi thật nhiều thứ để bảo vệ người ta, để ở bên người ta nhiều thêm một chút. Đến bây giờ nhận ra mới ngỡ ngàng: năm đó mình đem trái tim gửi nhầm người mất rồi còn đâu!?
Tình cờ làm sao, hai người lại công tác chung đơn vị, không những thế còn cùng được xếp cùng một đội. Kudo Shinichi và Kaito Kid trở thành đối thủ chỉ vì mục đích hoạt động khác nhau. Còn cách tư duy, suy nghĩ, thậm chí cách hành động chẳng sai khác chút nào. Bằng chứng là những pha hợp tác tình cờ mà ăn ý tới hoàn hảo trong quá khứ của hai người. Tới bây giờ vẫn thế, thậm chí càng giống như một cặp hoàn hảo trong công việc, vì nhà ảo thuật gia đã hạ quyết tâm trả thù, trước hết là đội lốt kẻ thực thi công lý. Hắn tới bên cạnh Kudo Shinichi như một món quà thượng đế ban cho cậu ta, là tri âm tri kỷ, bởi lẽ bản thân cậu đã cuồng sự thật tới điên rồ.
- Hung thủ đã bị bắt lúc 17h31'.
Cậu ta, tay cầm đồng hồ, tay viết vài dòng vào quyển nhật ký công việc, bật cười nhìn người bạn thân thiết. Hắn thì ngồi trên lưng tên tội phạm với phong thái ung dung, khiến người người có cảm giác kỳ quái rằng hắn ta đang thưởng ánh chiều tà trên ghế đá một công viên nào đó chứ không phải nơi này. Tên tội nhân cựa quậy, bất ngờ rút con dao từ bên hông toan chém hắn ta. Mặt Shinichi xám ngoét, trong khi Kaito vẫn bình chân như vại, nhìn con dao bằng ánh mắt người ta thường dùng để nhìn trò chơi của con trẻ: ánh mắt trìu mến, thân thương và có chút thích thú.Hắn ta đỡ nhát kiếm chém đến nhẹ tênh chỉ bằng 2 ngón, một tay cầm cục đá lướt dọc theo chiều lưỡi dao gõ phát vào tay tên tội phạm. Có vẻ nhẹ nhàng nhỉ, chỉ tới khi nghe thấy tiếng xương của của y gãy "rắc" một tiếng, đau tới mức khiến y quằn quại lên, ứa cả nước mắt mới đủ hiểu. Kaito còng tay y lại.
- Cho chắc. - Hắn ta bảo.
Một lúc sau, xe cảnh sát tới áp giải tội phạm đi. Còn lại hai thằng bạn thân dắt nhau đi uống rượu. Shinichi đưa hắn một phong thư màu hồng phấn, bên ngoài gắn sticker hình trái tim cách điệu. Chẳng cần đọc cũng biết nội dung bên trong.
- Ai đây? - Hắn ta hỏi.
- Tôi đấy.Kaito cực kỳ thiếu kiên nhẫn nhìn Shinichi. Cậu ta lắc đầu:
- Không được, tôi hứa giữ kín danh tính người ta rồi.
Cậu ta lại chống cằm, mắt mong chờ như ép buộc hắn phải mở phong thư ra ngay trước cậu. Ừ thì mở. Lời lẽ trong thư cũng không khác những gì hắn ta thấy trong bao tin nhắn, cuộc điện thoại tỏ tình hắn từng nhận. Ngay cả cách ký tên "người thầm yêu anh" cũng tương tự.Nhìn sắc mặt Kuroba Kaito khi buông phong thư xuống mặt bàn, Shinichi bật cười:
- Xem chừng ông vẫn không ưng ý lắm nhỉ?!
Vì nó nhạt thếch. Mẹ, bảo "yêu nụ cười anh" thực ra là yêu nhan sắc anh. "Yêu cách anh ân cần một cách thầm lặng" cũng là vì anh đẹp trai mà có. Bảo rằng "yêu vẻ lạnh lùng của anh", hờ, anh xấu mà lạnh lùng thì chẳng bị ghét ra mặt vì kiêu.
- Ông thì khác gì, hơi tí là lại cô mời Kudo Shinichi đi uống rượu.Nắng chiều giòn tan, rải xuống đôi mắt trong veo của hắn. Cậu ta chỉ cười tủm, rồi nói một câu, dấy lên trong lòng hắn sát tâm lớn tới không thể ém xuống nổi:
- Nhưng tôi chỉ thích đi cùng ông thôi. Chắc là tôi yêu ông đấy.___________________________
Dạo này tui đang rất bận các cậu ạ, tui định ngừng viết tới hết tháng 5 mới quay lại đăng đều đặn. Thế nma, hôm trước tôi nhận đc thông báo có bạn nào đó đã vote chap 2 của bộ này, lại viết tiếp. Vậy đó, một cái vote của các cậu có lẽ giống một lần ấn nhầm thôi, nhưng đó lại là động lực vô cùng lớn với tui đó.Tui ko biết có ai sẽ đọc tới dòng này ko. Song, tui vẫn gửi lời xin lỗi tới những người đã, đang và sẽ đọc. Xin lỗi vì đã bỏ rơi đứa nhỏ này rất lâu, tui nhất định sẽ quan tâm nó nhiều hơn. Cảm ơn tất cả các cậu đã bỏ thời gian vàng bạc để đọc vài dòng tâm sự nhỏ này của tui (nghe cứ như tui đang bao biện ấy nhỉ :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiShin] Need
Fanfiction🕵🏻 Tên truyện: NEED 🕵🏻 Tác giả: Shihara-chan. 🕵🏻 Thể loại: Fanfic Conan (Kuroba Kaito và Kudo Shinichi), Boylove (KAISHIN)Đó, Kaito là top, Shin là bot, đừng nhầm lẫn nha. 🕵🏻 Bối cảnh: Sau khi Tổ chức Áo đen bị tiêu diệt, Kudo Shinichi lấy đ...