Author: Wilce aka Qyelws
a/n: nợ cái này từ hồi giáng sinh mà hồi đó fic flop quá nên ứ thèm viết tiếp=)))). Nay tết thì thôi đi spam tí ha, sr mọi người héng=))). Tại viết hai thời gian khác nhao nên là có lỗi lặp từ nhiều nhiều, sr sr mọi người uhuhu, văn dở tệ hỏng biết viết sao cho tỏ rõ hết idea dễ thương nì. Tăng size tăng size 9owo9
Pairing: Hakuba Saguru x Miyano Shiho, shinao.
[ trả Latte, cộng thêm một cái bánh-nào-đó mà chắc người order cũng biết skeskeske:)))) ]
Summary: Đổi em bó hoa hồng, và em đưa tôi một túi bánh gừng.
Câu chuyện "Bánh Gừng" của mới-tập-yêu-Miyano Shiho và nghiện-còn-ngại-Hakuba Saguru !
[ và đôi bạn trẻ chuyên đi mai mối le lói trong cái tập fic này, ai cũng biết =))]
______________________________________________
-Shinichi-kun phải làm ! Nếu không, Aoko sẽ giậnnnnnnnnnnnnnnnnnn Shinichi-kun lâuuuuuuuuuuuuuu thiệt là lâu cho coi.
Cô bé đập bàn đứng dậy, vẻ mặt cực kì cực kì quyết tâm với khí thế bốc lửa đánh tan cả mùa đông lạnh giá những ngày cuối của London. Cô dùng đôi mắt xanh biếc nhìn thẳng vào người trước mặt, trước đó còn cố tình kéo dài thiệt dài chữ chỉ để người kia đồng ý cái kế hoạch táo bạo của mình.
-N-nhưng mà nó sẽ kh-không thành công thì sao ?
Cậu con trai trước mặt gãi gãi má, vẻ mặt ngược hẳn lại so với người kia, cực kì cực kì vô vọng trong cái kế hoạch có một-không-hai long trời lở đất này. Làm sao mà họ có thể làm cho thủ khoa dược học nổi tiếng lạnh lùng - kiêm bạn thân của ẻm với tên thám tử Anh quốc - kiêm bạn thân của cậu đến với nhau chỉ bằng cái kế hoạch đó được. Cậu thở dài ngước lên nhìn người yêu cậu.
-Thì thế mới cần đến sự giúp đỡ của Shinichi-kun đó. Đi mà, điii~
Cô nhìn cậu với đôi mắt xanh đang cháy lửa ( cũng không biết nó sẽ ra màu gì ), đôi tay nhỏ nắm nắm lấy hai bàn tay cậu như khi người ta cảm ơn sếp vì đã nhận mình vào làm.
Đôi tay nhỏ miết mu bàn tay cậu và vẫn chờ đợi câu trả lời của cậu. Aoko đang chờ đợi cậu. Người cậu thích đang chờ cậu. Người yêu cậu đang chờ cậu.
-Rồi rồi, tớ sẽ làm, nếu tớ nhận được một cái gì đó trả trước từ Aoko-
Cậu ngắt lời khi nhận ra có gì mềm mềm nóng ấm trên má cậu, một vài giây trước khi nó dừng lại ( mặc dù dư âm vẫn còn đó ), và khi cậu nhận ra ai-đó vừa thơm lên má cậu nóng ran, khuôn mặt đỏ lựng như trái cà chua chín, và còn đỏ hơn cả đôi mắt rực lửa lúc nãy của cô nàng.
-Một cái thơm "trả trước", và một túi bánh gừng đi kèm nếu dự án này thành công._Cô tinh nghịch đáp, hai má cũng lớt phớt hồng.
-Dự án này mà không thành công thì Kudo Shinichi sẽ giải nghệ công việc thám tử-
-Ấy, Shinichi-kun đừng có hứa liều vậy coi
-...và về vườn cưới Nakamori Aoko.
Cậu cười tinh nghịch nhìn lại người vừa bị trêu, và may rằng cô không có ý định đánh cậu. Một phần vì đây là nơi đông người, và một phần vì cô đang cực kì cực kì vui vì cậu đồng ý việc giúp cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
DCMK || Coffee n' Book [ Shiho Miyano x Hakuba Saguru ]
RomanceCategory: Tragedy, Angst, Hurt no comfort. btw cũng có cả humor* (đã sửa do sự ngu ngốc), hurt comfort và fluff nữa, nhưng mà ít lắm, nên là=))))))) Pairing: Hakuba Saguru x Miyano Shiho Warning: Có deathflag trong một số phần, K+, maybe OOC_ Summar...