Author: Qyelws
a/n:. Motip quen thuộc như trong mấy phim ngôn tình, k có gì mới. Bố cục lủng củng, lời văn khó hiểu ,wb. Muốn viết đơn giản chỉ vì tôi đang ốm, hm..
____________<///3_______________
Miyano Shiho centric
1.Lie
Lời nói dối tẻ nhạt
Tháng 1, xuân sang. Không ấm áp không nắng không hè họn. Không anh. Bầu trời xám xịt, từng tảng mây đục dày đặc che cả một vùng trời. Trời cứ mưa lớt phớt, chẳng đáng để mang ô, nhưng cũng không muốn để ướt. Gió rét buốt gào rít qua khe cửa. Sương mù trào xuống từ những khung cửa sổ che kín hết khung cảnh bên ngoài. Từng giọt ướt đẫm, nước trên đầu lá của bụi cẩm tú cầu cứ rơi xuống đất lạnh toát, rơi nhầm cả vào chăn cô. Giọt nước trời long lanh bên ngoài cửa và trong phòng. Giọt lạnh buốt, giọt lại nóng hổi. Quyện vào không khí mùi nồng dậy của đất, quyện vào không khí mùi mặn mặn của nước mắt. Trời xuân tồi tệ nhất từ trước đến nay, xấu xí như một lời nói dối không thành hiện thực.
"Tôi..cũng thích anh. Thích anh nhiều lắm._Miyano Shiho dựa đầu vào cửa kính quán cà phê, chóp mũi ửng lên vì lạnh.
-Sao tự nhiên cô lại nói điều này ?._Anh thở ra đợt khói lạnh, mắt vẫn nhìn thẳng người trước mặt.
-Nhỡ đâu một mai, tôi không thể nói điều đó nữa._Cô tiếp lời, đôi mắt xa xăm nhìn ra con đường phủ đầy tuyết trắng làm anh mỉm cười.
-Không đâu, vì tôi cũng thích cô lắm.
-Tôi có thể..ở bên anh mãi mãi không ?
-Vâng, và tôi cũng thế.
-Vậy tôi sẽ ở bên anh mãi mãi. Cảm ơn anh._Cô dựa đầu vào vai anh, nhẹ nhàng nhắm mắt."
Cô đã nói dối. Một lời nói dối tồi tệ để bảo vệ anh, cô nghĩ vậy. Mặc dù nó chỉ để bảo vệ sự ích kỉ của cô. Một vài giọt nước mắt không bào chữa được sự xấu xa ấy đâu. Vì cô không biết vì lời nói dối ấy, cả hai đã đau khổ thế nào.
.
.
2. Tie
Sự buộc chặt giữa hai mảnh tình, rồi sẽ đến ngày phải tan vỡ, dù có là thật hay giả.
Tháng 11 lạnh đến nao lòng. Cô đã ngỏ lời chia tay anh. Trong quán cà phê ngày cô nói rằng mình sẽ "ở bên anh mãi mãi". Trước sự bất ngờ tột độ của anh. Và cái nghiến răng. Và cái kiểu phủ nhận sự thật thường thấy ở anh. Nhưng rồi anh như nhận ra gì đó, mỉm cười cay đắng hỏi:
-Vậy, cô cho tôi hỏi lí do được không ?
-Tôi chỉ là đã chán ghét anh rồi.
Cô buông thõng câu nói nặng nề một cách dễ dàng nhưng đôi mắt lại nhìn chằm chằm vào cốc cà phê trên bàn. Hình ảnh phản chiếu trên mặt nước méo mó làm sao. Có phải vì cô đang nói dối không nhỉ. Tất cả những gì chạy trong đầu cô chỉ là mong muốn giờ phút này trôi đi ngay lập tức.
Anh lặng thinh, đứng dậy, không quên nói " tôi xin phép " và kẹp tiền của hai cốc cà phê dưới đĩa cốc. Anh bỏ đi rồi, không một sự níu kéo. Cô đã mong anh có thể níu kéo cô lại, và cô có thể thay đổi ý nguyện này. Mong, là mong, vậy thôi.
Miyano Shiho gục xuống mặt bàn, hai bàn tay lạnh buốt áp lên mặt, khóc than cho mảnh tình đã vỡ chỉ vì căn bệnh hiểm nghèo mà cô mang trong người. Ung thư.
.
.
3. Die
Còn bây giờ, trong căn phòng trống vắng, cô- với chiếc chăn đắp quá bụng ngồi dựa vào thành giường bệnh. Chực chờ cái chết. Sầu não quá nhỉ. Giọt nước giờ đã khô cong. Cô ngồi không như "marionette" sẽ không thể vặn dây cót được nữa..
-Shiho..Em thấy sao rồi ?
Ran nói một cách nhẹ nhàng, tay đẩy theo chiếc xe đẩy thuốc. Shiho im lặng một hồi rồi gật đầu
-Em..ổn
-Thôi thì em cố gắng thêm chút nữa nhé.
Không, em sẽ chẳng cố được thêm một giây nào nữa đâu. Em đã quá mệt mỏi rồi..
Em sẽ lìa đời, sớm thôi, trong cái sự cô đơn và giá rét này. Mảnh tình chắp vá và tạm bợ, giờ vỡ tan, ngấm vào từng thớ đất trên khuôn viên mộ đầy cỏ non.
.
.
.
______//_______
Định viết cả Hakuba's side nữa cho mn đau khổ nhưng tôi ốm vật ra đây r, ét ô ét=)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
DCMK || Coffee n' Book [ Shiho Miyano x Hakuba Saguru ]
RomanceCategory: Tragedy, Angst, Hurt no comfort. btw cũng có cả humor* (đã sửa do sự ngu ngốc), hurt comfort và fluff nữa, nhưng mà ít lắm, nên là=))))))) Pairing: Hakuba Saguru x Miyano Shiho Warning: Có deathflag trong một số phần, K+, maybe OOC_ Summar...