Author : QyelwsWarning: OOC
Rating: K+
Pairing: Hakuba Saguru x Miyano Shiho
Summary : "Chiều thu còn thiên vị mà rơi trên mái tóc cô, trong mắt tôi còn đẹp hơn cả cô ấy, hà cớ gì phải buồn ?"
____________________________________________________________
Trong căn phòng treo tranh nhỏ ở một góc khuất khu phố London đầy hơi ấm của nắng chiều, cô nàng với mái tóc nâu đỏ hướng con ngươi xanh biếc nhìn chằm chằm vào bức tranh treo gần cuối cùng trên bức tường màu nâu gạch mang hơi hướng cổ điển, khiến tim cô nhói lên như gặp cơn đau, cơn đau có màu đỏ thẫm mà cô cho là đường tình duyên của cô.
Ánh đèn tối ấm màu rọi vào bức tranh sơn dầu của họa sĩ Nétreit Kanae. Nàng, với mái tóc dài bồng bềnh đen óng được ôm ấp bao quanh bởi những bông hoa lan tim tím như mắt của chính mình. Cô mỉm cười, đôi tay thanh mảnh sờ lên những vết sần của màu dầu khô lại trên canvas. Khoé môi cô giần giật mỉm cười chua chát. Mùi oải hương từ góc phòng trưng bày xộc lên mũi cô nhè nhẹ nhưng lại khiến cô hơi ran rát nơi đầu mũi. Khoé mắt cô cay cay, cô càng cố mỉm cười, chỉ khiến nó thêm méo mó và gượng gạo. Cố vẽ lên nụ cười xấu xí che dấu nỗi đau khi ngắm nhìn những nét vẽ vô tri vô vị mà chứa ân tình như tả nàng thơ của chàng thám tử miền Đông ngày đó. Nàng ta là đóa hoa lan xinh đẹp mà hiền dịu, cô lại chỉ là bông ly xám yếu đuối ngày đó, lấy gì để có được vị trí số một. Trong căn phòng nhỏ trống trải lặng im, đôi tay lại càng lả lướt quyến luyến thêm trên những vân tranh khác cùng mẫu vẽ. Cô gái tóc đen nắm lấy tay chàng trai nở nụ cười tươi tắn.
A...ha..
Cô thở dài, những giọt nước mắt rơi lã chã xuống nền gạch lạnh. Đôi mày thanh tú khẽ nhăn nhưng đôi bàn tay lại buôn thõng hững hờ, những giọt nước không màu lại càng cố chấp rơi. Cô cố cúi xuống chỉnh lại chiếc áo lên cổ lọ màu đỏ yêu thích, rồi đến chiếc áo dạ màu nâu trà, mắt cố nhắm mở để tầm nhìn trở nên bớt nhoè nhoẹt. Một giọng nói ấm áp vang lên bên cạnh khiến cô bất ngờ và cố quay đầu đi về phía cửa.
-Cô rất thích bức tranh này nhỉ ? Chàng trai tiếp tục hỏi với nụ cười trên môi khiến cô giật người quay về phía sau.
Một chàng trai với mái tóc vàng hơi nâu hướng mặt về phía bức tranh, bàn tay to lớn cũng sờ lên những vân tranh như cô làm lúc nãy. Mùi thơm của hương bạc hà thanh mát từ người chàng trai càng khiến cô chú ý. Cô định hỏi người lạ mặt kia là ai, nhưng khuôn miệng cô lại thốt ra những lời thổ lộ mà cô sẽ chẳng muốn ai biết đến cuối đời :
- Ngược lại, tôi không hề thích nó. Nói thích thì càng sai, mà nói ghét....thì cũng chẳng hẳn..
Giọng cô gái nhỏ dần nơi cuống họng. Người con trai lạ mặt kia quay về phía cô nở nụ cười mà cô cho là thương mại, nói một câu khiến cô bực mình.
-Quý cô đang thất tình hả ?
Đôi đồng tử xanh biếc mở to ra một chút nhưng rồi lại trở lại thành đôi mắt bồ câu cùm cụp buồn. Cô tính nói anh ta cái gì đó, nhưng một lần nữa cô lại chỉ phát ra những lời chân thật mà cô không hề hay biết trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
DCMK || Coffee n' Book [ Shiho Miyano x Hakuba Saguru ]
RomantikCategory: Tragedy, Angst, Hurt no comfort. btw cũng có cả humor* (đã sửa do sự ngu ngốc), hurt comfort và fluff nữa, nhưng mà ít lắm, nên là=))))))) Pairing: Hakuba Saguru x Miyano Shiho Warning: Có deathflag trong một số phần, K+, maybe OOC_ Summar...