[S1.3]. Nặng lòng

161 17 12
                                    

-Shiho, cậu cũng phải kiếm cho mình một chàng trai đi chứ. Bọn tớ đều đã có chủ hết rồi, chỉ còn mình cậu thôi đó

-Có cần tớ giới thiệu cho một anh không ?

Câu hỏi bông đùa phát ra từ cô nàng Hattori và thiên kim tiểu thư nhà Suzuki chỉ làm cô cười cho qua, rồi từ chối đại loại mấy câu như "Cái gì đến rồi cũng sẽ đến" mà nếu là trước đây cô sẽ không bao giờ nói. Tiếng piano nhẹ nhàng vang lên trong khán phòng rộng lớn với những hoa văn và dải lụa trắng đính xung quanh. Những chiếc bánh ngọt sắc màu, ở giữa là chiếc bánh kem lớn. Những ly rượu vang lên leng keng làm cô cảm thấy thật ấm áp. Thứ mơ mộng hão huyền mà cô mang ngày nào giờ chẳng còn, cô bây giờ còn là bạn thân của Mori Ran, hay nói cách khác là cô dâu của đám cưới này, chính cô biết rõ điều đó hơn ai hết. Nếu là trước đây, có lẽ cô đã không dửng dưng thế này. Chỉ là, từ lâu trong cô, nỗi nhớ ấy đã ngừng da diết và yêu thương ngày nào đã dần phai nhạt. Hay chính trong thâm tâm cô đã có hình bóng nào khác..?

Tay lắc đều chiếc ly thon dài với dòng rượu Sherry đỏ sóng sánh, đôi môi cô nhấp nhẹ thứ nước kia, hai đôi mày thanh tú chỉ khẽ nhăn mặt.

-Không tệ, cay, nhưng cũng ngọt

Shiho Miyano nổi bật trong đám cưới xa hoa của cậu thám tử miền Đông với chiếc váy hồng lụa trễ vai, dài qua đầu gối một chút và bồng nhẹ. Bộ đồ Ran chọn cho cô hôm nay quả là rất hợp với cô, dù gì cô cũng là phù dâu ngày hôm nay mà. Duy chỉ có đôi guốc cao 10 phân là hơi chặt đối với cô, làm gót chân cô bắt đầu đỏ ửng lên dù đã dán urgo vào trước đó..

-"Nên ra ngoài tí không nhỉ..cũng sắp đến giờ khiêu vũ rồi, chân cẳng như này thì làm gì được.." Cô thở dài não nề, đặt ly rượu xuống mặt bàn rồi đi ra phía ngoài sân..

oOo

-Bật nhạc lên đi. Cậu con trai nhà Kudo nói bằng giọng ngai ngái rượu, choàng tay bá cổ 2 thằng bạn thân là Heiji và Kaito mỉm cười hạnh phúc. Hai thằng bạn chỉ biết cười theo hả hê:

-Cái tên này tưởng phải cưới đầu chứ, ai dè lại cưới cuối. Heiji tay giơ ly vang đỏ cụng với Kaito.

-Ngâm cái gì mà lâu thế hả? Kaito mặt hơi đỏ vì men, hùa theo trò đùa của cậu trai.

-Này, nói gì thế hai thằng này, đừng có quên tớ không phải người cuối đâu nhé. Shinichi gầm, siết cổ hai đứa, giọng bực mình rồi nói tiếp, mắt không quên đảo sang người tóc vàng đang cười kia..

-Đừng có quên Hakuba mới là đứa cuối cùng nhé. Tên này còn chưa có người yêu nữa.

-Đừng có mà được nước làm tới nhé. Hakuba đấm vào lưng thằng bạn khiến cậu muốn tỉnh rượu, làm cái gì mà tức ghê vậy chứ ! Đau chết đi được !

-Đừng nói là cậu vẫn còn thích cái cô gái cậu gặp một lần ở viện bảo tàng tranh mà cậu kể lâu lắm rồi đấy hả ? Shinichi trố mắt

-Đến cả thông tin cá nhân của cổ cậu còn không biết mà sao thích người ta đến tận 3 năm vậy ? Tên này có vấn đề hả trời ? Đúng là nghị lực thật. Heiji vỗ vai làm cậu nhăn mặt, uống ực hết ly rượu trên tay.

DCMK || Coffee n' Book [ Shiho Miyano x Hakuba Saguru ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ