【 bổn cơ là Adam · Frankenstein.
Là Châu Âu Tổ cảnh sát hình sự dệt đồ dự trữ, là một đài có thể ca hát khiêu vũ tính toán khí. Là thật sự, không có làm không được sự.
Ngày đó thời tiết phi thường hảo, ánh mặt trời xuyên thấu màu lam không trung, sái hướng mặt đất.
Duyên phố đại lâu cửa kính phản xạ ánh sáng mắt thường nhìn thấy được, giống châu báu cửa hàng pha lê giống nhau lấp lánh sáng lên.
Vô cơ, quy tắc, giống bố la đạt ngươi nhiều mỗ giống nhau quang sắp hàng.
So với nhân loại, nó càng xinh đẹp, càng thích hợp giống chúng ta như vậy máy tính.
Lúc ấy bổn cơ chính đi ở trên đường cái, trên người ôm túi giấy. Trong túi mặt có chocolate, kẹo cứng, đủ mọi màu sắc hùng hình kẹo mềm.
Là cho sau này muốn đối mặt đồng bọn! Đây là vì trung cũng chuẩn bị lương thực.
Tựa như bổn cơ hoạt động không rời đi nạp điện giống nhau, nhân loại hoạt động cũng không rời đi đường phân.
Quan trọng nhất chính là ăn đường hai phút, hạnh phúc cảm liền sẽ bay lên. Liền cộng sự hạnh phúc độ đều lo lắng, bổn cơ là phi thường ưu tú điều tra quan, so nhân loại càng ưu tú.
Bổn cơ một bên hứng thú bừng bừng mà nhìn trên đường cái tới tới lui lui dị quốc mọi người, một bên hướng mục đích địa đi đến.
Trên đường, trải qua ven đường quầy bán quà vặt thời điểm, linh quang chợt lóe. Muốn hữu hiệu mà thu lấy đường phân, trực tiếp dùng miệng thu lấy đường phấn là được. Làm như vậy rất có hiệu suất.
Vì thế, bổn cơ ở cửa hàng mua sắm trang ở bao nilon trung đường cát. Đúng lúc này, bổn cơ phát hiện bên cạnh khách nhân đang ở mua sắm cùng bổn cơ tri thức không hợp thương phẩm.
"Đây là cái gì?" Ta hỏi nhân viên cửa hàng.
"Ngươi không biết sao? Đây là kẹo cao su."
Tuy rằng chúng ta giáo dục mô khối đối điều tra tương quan tin tức thực hoàn bị, nhưng đối loại này chuyên nghiệp ở ngoài tri thức còn thực khiếm khuyết.
Vì đền bù tri thức thượng không đủ, ta lập tức mua sắm kia kiện thương phẩm. Đi qua loạn phô tatami hẻm nhỏ, xuyên qua Châu Âu phong cách liêu ngói trụy sắp hàng khu dân cư.
Thổi thoải mái thanh tân phong, bị ngày hôm qua ngọn lửa tổn hại làn da màng, ở tái sinh tào công năng chữa trị xong. Tổn hại trang giấy cũng giả dạng làm dự băng phẩm. Tựa như tân giống nhau, cảm giác thực thoải mái thanh tân.
Nếu là người nói, hẳn là sẽ hừ tiểu khúc đi. Ta vừa đi vừa đem vừa rồi mua một khối kẹo cao su nhét vào trong miệng.
Trong phút chốc, kinh nghiệm giá trị quy lượng bay lên ức chế ở. Quá tuyệt vời. Là không biết hương vị.
Bổn cơ nhấm nuốt vài giây kẹo cao su sau, nuốt đi xuống. Còn có một cái vật chứa song song phóng tám khối bản trạng kẹo cao su.
Chiếu như vậy đi xuống thực mau liền sẽ biến mất đi. Loại này kẹo cao su khuyết điểm là mỗi loại thương phẩm lượng rất ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ không có Trung Nguyên trung cũng song song thế giới ❅ Tây Sơn
Фанфик❖ link: https://xishan502.lofter.com/ ☾"thần minh là yêu cầu bị cứu vớt tồn tại" ☽ ✵ nguồn lofter